Sinh viên HIU tôn vinh văn hóa truyền thống Việt Nam qua show Di Bản


Cập nhật lần cuối vào 09/11/2023

Vừa qua, sự kiện “Di Bản – Hương sắc ngàn năm” do các bạn sinh viên ngành Truyền thông đa phương tiện HIU tự tay tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của khách mời đại diện Ban Giám hiệu, các thầy cô giảng viên, các đơn vị tài trợ và đông đảo sinh viên đến tham dự. Được biết, đây cũng được xem là dự án sự kiện đầu tay của các bạn sinh viên sau khi học môn Tổ chức sự kiện và là show diễn mở đường cho hàng loạt các chương trình tiếp theo của các bạn tại HIU.

Đầu tư chỉn chu trong khâu xây dựng kịch bản, “setup” sân khấu, tổ chức chương trình, các bạn sinh viên ngành Truyền thông đa phương tiện HIU đã tái hiện thành công một không gian mang đậm dấu ấn văn hóa của nước Việt xưa. Có thể kể đến các điểm nhấn đặc sắc của chương trình như: trình diễn thời trang áo dài xưa của NTK Nguyễn Minh Công, NTK Lê Thanh Danh, NTK Huy Doãn, các tiết mục văn nghệ truyền thống xen lẫn hiện đại theo đúng chủ đề sự kiện.

Điều đặc biệt nhất của show thời trang Di Bản – Hương sắc ngàn năm lần này chính là toàn bộ chương trình được các bạn sinh viên ngành Truyền thông đa phương tiện lên ý tưởng, xây dựng kịch bản, bày trí sân khấu cực kỳ bài bản cũng như casting người mẫu,… Bạn Quốc Bảo – Sinh viên năm 4 ngành Truyền thông đa phương tiện HIU chia sẻ: “Lúc đầu khi lên ý tưởng cùng các bạn, chúng em cũng rất lo lắng. Tuy nhiên, với sự ủng hộ và giúp đỡ từ thầy cô trong khoa, tụi em đã tự tin bước ra khỏi vùng an toàn và đã mang đến cho các bạn một show Di Bản như hôm nay. Em mong rằng đây sẽ tiền đề cho tụi em làm thêm nhiều chương trình ý nghĩa, tôn vinh truyền thống Việt Nam hơn nữa trong tương lai.”

Đáp lại công sức nghiên cứu, tổ chức của các bạn sinh viên, các khách mời, thầy cô tham dự bày tỏ sự thích thú cũng như đánh giá cao về ý tưởng tổ chức, nội dung chương trình,…Đồng thời, cũng có rất nhiều lời nhận xét, góp ý giúp các bạn sinh viên hoàn thiện hơn cho những chương trình, sự kiện sau này.

Dư âm về show diễn ấn tượng vừa qua, HIU tin rằng đây sẽ là kỷ niệm khó quên của các bạn sinh viên  ngành Truyền thông đa phương tiện. Sự bản lĩnh, đoàn kết, cùng kiến thức, kỹ năng vững vàng, chính là những yếu tố quan trọng giúp các bạn tổ chức sự kiện vừa qua thành công. Chúc mừng tất cả các bạn!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tại:

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Cơ sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 028.7308.3456

Hotline: 0964 239172

Website: https://hiu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn

Trung tâm tuyển sinh và truyền thông.


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172