Sinh viên ngành Công nghệ thông tin HIU tham quan trải nghiệm tại DXC Việt Nam


Cập nhật lần cuối vào 21/09/2023

Vừa qua, 80 bạn sinh viên ngành Công nghệ thông tin HIU đã có chuyến tham quan trải nghiệm tại Công ty DXC Vietnam. Hoạt động này nằm trong chuỗi chương trình Office Tour nhằm tạo điều kiện để các bạn sinh viên được học tập, tích lũy nhiều kinh nghiệm thực tế tại doanh nghiệp.

Trong chuyến đi này, HIUers đã được lãnh đạo công ty, cũng như các anh chị đang làm việc tại đây chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm về các mảng Robotic Process Automation và Business Analyst, chương trình thực tập DECP để biết thêm về những cơ hội việc làm tại DXC Vietnam.

Đặc biệt, chuyến đi tạo cơ hội để các bạn giao lưu và nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ DXC Vietnam. Đây là cơ hội để các bạn học ngành CNTT tìm hiểu về môi trường làm việc ở một công ty về công nghệ, tạo mối quan hệ với anh chị có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành để trao đổi, học hỏi cũng như kết nối nghề nghiệp trong tương lai.

HIU tin rằng, chuyến tham quan này đã mang đến nhiều kiến thức và trải nghiệm thực tế thú vị, giúp các bạn sinh viên đang theo học ngành Công nghệ thông tin sẽ có được hành trang nghề nghiệp vững chắc cho tương lai.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tại:

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Cơ sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 028.7308.3456

Hotline: 0964 239172

Website: https://hiu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn

Trung tâm tuyển sinh và truyền thông.


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172