Người Nam Châm – Sinh viên HIU giao lưu cùng diễn giả sách “Bí quyết tìm việc thành công”


Cập nhật lần cuối vào 18/09/2020

Sáng ngày 17/9/2020 vừa qua, tại hội trường Beethoven đã diễn ra chương trình talkshow “Người Nam Châm” do Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng phối hợp tổ chức cùng công ty bảo hiểm Manulife.

Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của PGS. TS Trần Mạnh Hà – Phó Hiệu trưởng Nhà trường  và bà  Lê Thị Thu Hồng- Phó Trưởng phòng Trải nghiệm Sinh viên, diễn giả – khách mời Nguyễn Văn Hiếu, tác giả quyển sách “Bí quyết tìm việc thành công” và các đối tác là ứng dụng đặt xe Bee; Bảo hiểm Manulife; The Plant Base cùng hơn 500 sinh viên đến từ những ngành học khác nhau của trường.

Diễn giả khách mời Nguyễn Văn Hiếu chia sẻ đến các bạn sinh viên

Tại buổi tọa đàm, các bạn sinh viên được lắng nghe những thông tin bổ ích, những chia sẻ cần thiết và bí quyết để xin việc thành công sau khi ra trường. Kiến thức chuyên môn, kỹ năng và thuộc tính cá nhân của mỗi con người là 3 yếu tố quan trọng làm nên thành công của một ứng viên. Diễn giả Nguyễn Văn Hiếu chia sẻ:” Chúng ta cần phải trang bị đầy đủ cho mình những kiến thức cơ bản mà các nhà tuyển dụng yêu cầu. Và quan trọng hơn hết là thái độ làm việc chuyên nghiệp”

Tại buổi tọa đàm này, các bạn sinh viên được đặt những câu hỏi, băn khoăn về cách xin việc, cách viết một CV thành công. Nhiều phần quà hấp dẫn đã được trao tặng cho các bạn sinh viên đó là cuốn sách “Bí quyết tìm việc thành công” có chữ ký của tác giả.

Chương trình có sự tham dự của đông đảo các bạn sinh viên HIU

Ngoài ra còn nhiều hoạt động khác như giao lưu văn nghệ, các minigame khiến buổi tọa đàm trở nên sôi nổi và ý nghĩa hơn. Mong rằng sẽ có nhiều chương trình ý nghĩa như thế này hơn nữa để giúp các bạn sinh viên tự tin và sẵn sàng bước vào môi trường mới sau khi ra trường.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Thầy Trần Mạnh Hà chia sẻ với các bạn sinh viên…
Diễn giả Nguyễn Văn Hiếu
Ông còn ký tặng sách cho các bạn sinh viên nữa nhé.

Và trao những phần quà lưu niệm đến diễn giả và đơn vị tài trợ
Những minigame vô cùng hào hứng
Và cả những tiết mục văn nghệ đặc sắc.
Sinh viên đặt câu hỏi cho diễn giả.

TT-TS


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172