Talkshow: Cafe Hướng nghiệp (kỳ 2) – Ngành Thiết kế thời trang, Đam mê đưa bạn đến Thành công


Cập nhật lần cuối vào 14/01/2021

Cafe Hướng Nghiệp – Chương trình Talkshow định kỳ mỗi tuần của HIU sẽ quay trở lại cùng sinh viên HIU và các bạn học sinh THPT vào Thứ Bảy này với chủ đề: “Ngành thiết kế thời trang, Đam mê đưa bạn đến thành công”.  

Trong buổi gặp gỡ cuối tuần 16/01 tại khu vườn Icoffee Romeo & Juliet ngay khuôn viên Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, các bạn sinh viên HIU sẽ có cơ hội gặp gỡ và giao lưu cùng ba nhân vật nổi tiếng của làng thời trang Việt: NTK Nguyễn Hoàng Ngân, NTK Văn Thành Công và NTK Lê Nguyễn An Nhiên.

NTK Nguyễn Hoàng Ngân

Định vị được tên tuổi của mình với thời trang từ hơn một thập kỷ trước, NTK thời trang – Họa sĩ – Tác giả Nguyễn Hoàng Ngân của ngày hôm nay đã có những thành công nhất định trong nghề thiết kế với các chương trình thời trang lớn như: Cơn ác mộng của người thợ may, Thời trang và ánh sáng, Nét rất mốt…

Chị đã gặt hái được những thành công với nhãn hiệu thời trang của riêng mình. Cách đây vài năm, Hoàng Ngân đã tạm gác lại cái duyên trên và tập trung thời gian để sáng tác, vẽ tranh. Năm 2020, Hoàng Ngân đã xuất bản cuốn sách nghệ thuật “Câu chuyện Hồ Thiên Nga” “Sự tích hoa thủy tiên”. Quá trình sáng tác trong nhiều năm của chị đã cho ra đời hơn 20 tác phẩm.

NTK Văn Thành Công

Được biết đến như một nhà thiết kế với rất nhiều bộ sưu tập đặc sắc và mang đậm giá trị truyền thống, NTK Văn Thành Công là một trong những tài năng đã sớm tạo dựng được chỗ đứng trong làng mốt Việt từ đầu thập niên 2000. Tuy còn rất trẻ nhưng cái tên Văn Thành Công không còn xa lạ với người trong nghề cũng như công chúng. Những mẫu thiết kế của anh cũng được đánh giá rất cao.

20 năm làm thời trang – NTK Văn Thành Công là người có bề dày kinh nghiệm, uy tín cao đối với lĩnh vực thời trang khi anh tham gia liên tục các chương trình trong nước cũng như quốc tế. Tên tuổi của anh gắn liền với các Hoa hậu và những cuộc thi, liên hoan thời trang nổi tiếng quốc tế, tổng kết quá trình của anh từ khi bắt đầu hoạt động thời trang có thể nói là một gia tài khá đồ sộ mà hiếm NTK nào có được.

NTK Lê Nguyễn An Nhiên

Là một nhà thiết kế trẻ và có nhiều hoài bão cho ngành thời trang tại Việt Nam, Lê Nguyễn An Nhiên đã đạt được những thành tích đáng nể trong giai đoạn khởi đầu sự nghiệp qua một số giải thưởng lớn như: Giải ba cuộc thi thiết kế “Thời trang thuần khiết” 2009, Top 19 thí sinh lọt vào chung kết Vietnam Collection Grand Prix 2008… Các thiết kế của An Nhiên đọng lại nhiều ấn tượng trong các chương trình: “Thời trang và Đam mê”,”Thời trang và Nhân vật”, “Thời Trang & Cuộc Sống”… Hầu hết những thiết kế của chị tập trung vào việc khai thác nét đẹp quyến rũ đầy cá tính của người Phụ Nữ thông qua từng đường cut-out để lại ấn tượng bởi những điểm nhấn độc đáo trên trang phục.

Những năm qua, không thể kể hết những bộ sưu tập của nhà thiết kế nữ trẻ tuổi Lê Nguyễn An Nhiên mang đến cho người yêu thời trang. Thương hiệu ANN BY ANNHIEN – một nơi chị dành riêng cho sáng tạo với những mẫu áo-váy-đầm, áo dài, Jumsuit freesize… được cắt may tinh tế, chất liệu vải thượng hạng và họa tiết mỹ thuật nổi bật.

Nếu bạn yêu thích thời trang, yêu thích những mẫu thiết kế đẹp. Bạn mong muốn có thể thiết kế cho mình và cho mọi người những trang phục đẹp mắt, mang đậm dấu ấn riêng của mình. Tuy nhiên, chỉ với sở thích thiết kế quần áo liệu có thật sự là đủ để bạn có thể trở thành một nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp? Vậy ngành Thiết kế thời trang là gì? Ra trường làm gì?… Tất cả sẽ được giải đáp thông qua buổi talkshow Café Hướng nghiệp với chủ đề: “Ngành thiết kế thời trang, Đam mê đưa bạn đến thành công” do HIU tổ chức.

  • Thời gian: 09 giờ – 11 giờ 30 phút sáng thứ Bảy: 16/01/2021
  • Địa điểm: Sân vườn Icoffee Romeo & Juliet (215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh)
  • Đăng ký tham gia tại đây: http://bit.ly/hiucafehuongnghiep .

Phòng Truyền Thông và Tuyển Sinh

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thanh, TP.HCM

Cở sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

Cơ sở 3: 371 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 028.7308.3456 Ext: 3401 – Hotline: 0938 692015 – 0964 239172

Website: https://hiu.vn/ – Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172