Thí sinh các cuộc thi tài năng háo hức đăng ký nguyện vọng tại HIU


Cập nhật lần cuối vào 23/07/2022

Sáng nay ngày 22/07/2022, tham dự chương trình HIU CONNECT có rất nhiều thí sinh đến từ các cuộc thi tài năng từng được tổ chức tại HIU. Các thí sinh đã cùng hội tụ, cùng hòa mình vào không khí rộn ràng của ngày hội hướng dẫn các thí sinh đăng ký nguyện vọng xét tuyển đại học.

Từ tháng 12/2021, HIU phối hợp cùng Tổ chức hướng nghiệp Quốc tế Mr.Q tổ chức cuộc thi Future me 2022 trong 4 tháng nhằm mục đích giúp các em học sinh khai mở những lối đi đúng đắn trên con đường hướng nghiệp, đánh thức ước mơ và biến ước mơ của các em thành hiện thực. Cuộc thi đã thu hút hơn 2000 học sinh đại diện 160 trường THPT tại TPHCM và các tỉnh khu vực Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ và vài tỉnh Tây nguyên tham gia. Cuộc thi đã vinh danh những thí sinh xuất sắc xứng đáng đăng quang, trong đó có nhiều em đang là học sinh lớp 12.

Hôm nay, đến với HIU CONNECT có học sinh Nguyễn Lê Thái Anh (THPT Nguyễn Huệ, TP.HCM) là chàng trai đạt giải Khuyến khích Cuộc Thi Future Me 2022. Thái Anh cho biết, em đam mê ngành Quan hệ công chúng từ lâu, và ước mơ trở thành một Chuyên viên PR. Bằng tất cả sự tự tin và tìm hiểu rất nhiều thông tin, em quyết định chọn HIU là nơi hiện thực hóa ước mơ của mình. Thái Anh còn chia sẻ thêm có rất nhiều bạn cùng lớp đi cùng và hào hứng đăng ký nguyện vọng trực tuyến ngay ngày đầu tiên “mở cổng Bộ” tại HIU CONNECT.

Học sinh Thái Anh (ngồi, mặc áo trắng) và bạn lắng nghe tư vấn đăng ký nguyện vọng trên cổng thông tin Bộ
Học sinh Thái Anh tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng tại ngày hội HIU CONNECT

Cô bé Võ Thị Thanh Huyền đến từ THPT Đức Trọng, Lâm Đồng (đạt giải Ba Cuộc Thi Future Me 2022) vượt chặng đường xa để đến với chương trình HIU CONNECT: “Em chọn HIU với ngành Digital Marketing và hy vọng sắp tới sẽ có nhiều trải nghiệm mới mẻ của cuộc sống sinh viên của mình. Cảm ơn Cuộc thi Future Me và HIU đã trao cho em thật nhiều giá trị!” Ngoài phần thưởng trị giá 1 năm học bổng tại HIU do nhà trường trao tặng, Thanh Huyền còn được Tổ chức Hướng Nghiệp Mr.Q, đơn vị đồng hành cùng HIU trong cuộc thi Future Me trao quỹ học bổng với tổng giá trị lên đến 220.000.000 VNĐ, tương đương với 3 năm học tại HIU.

Học sinh Thanh Huyền cùng mẹ lắng nghe tư vấn từ nhân viên HIU

TS.Nguyễn Vinh Quang, CEO Tổ chức Hướng nghiệp Mr.Q cũng là đơn vị đồng hành cùng HIU trong Cuộc thi Future Me đã chia sẻ: “Tổ chức Hướng nghiệp Mr.Q dành Quỹ học bổng trao tặng đến Thanh Huyền cho những năm tháng học tập tại HIU, với mong muốn truyền cảm hứng hướng nghiệp sớm đến với các em học sinh THPT. Từ đó các em học sinh cũng sẽ hiểu hơn ý nghĩa của việc hướng nghiệp sớm, có được những lựa chọn đúng đắn cho nghề nghiệp trong tương lai. Chúng tôi dành Quỹ học bổng để trao tặng những sinh viên đại sứ đồng hành chia sẻ thông điệp hướng nghiệp đến với các em học sinh, và chờ mong những đại sứ của Cuộc thi Future Me trong những mùa tiếp theo.”

Livestream chia sẻ về Quỹ học bổng tài năng của HIU trong ngày hội HIU CONNECT

Chia sẻ thêm về những tâm huyết dành cho công tác hướng nghiệp sớm, ThS. Trần Thúy Trâm Quyên, Phó Hiệu trưởng HIU cho biết: “HIU là trường đại học đào tạo đa ngành đa lĩnh vực, đồng hành cùng Tổ chức Mr.Q với các cuộc thi hướng nghiệp bởi cả hai tổ chức đều có chung tầm nhìn sứ mệnh: Hướng cho các em học sinh lựa chọn đúng đắn cho con đường nghề nghiệp tương lai. Nhà trường sẽ luôn đồng hành cùng các em học sinh THPT, không chỉ hướng nghiệp cho các em mà còn trang bị hành trang vững chắc trong suốt hành trình học đại học. Bằng các chương trình thực tế, các hoạt động ngoại khóa, sinh viên nhà trường sẽ có thêm nhiều kỹ năng thực tế ngay từ những năm tháng còn ngồi trên ghế nhà trường.”

ThS. Trần Thúy Trâm Quyên (bìa phải) và TS. Nguyễn Vinh Quang (bìa trái) trao tặng học bổng cho Thanh Huyền

Cô bé Huỳnh Quách Minh Châu đến từ THPT Nguyễn Thị Minh Khai, TP.HCM là gương mặt chủ nhân học bổng Hippocrates. Đến với ngày hội HIU CONNECT, Minh Châu đăng ký ngay nguyện vọng 1 ngành Răng Hàm Mặt của HIU. Là học sinh xuất sắc suốt 12 năm THPT, Minh Châu còn được sinh trưởng trong một gia đình truyền thống nhiều đời làm nghề Y, chính vì vậy ước mơ trở thành bác sĩ đã hun đúc trong em từ bé. Và nay em chọn HIU để hiện thực hóa ước mơ của mình.

Học sinh Minh Châu và ba trong ngày hội HIU CONNECT

Từ nay, HIU sẽ trở thành mái nhà chung của tất cả các thí sinh tài năng, nơi nuôi dưỡng và chắp cánh giúp các em chạm đến thành công trên con đường sắp tới. Hẹn gặp lại các thí sinh tài năng tại Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng nhé!

Trung Tâm Tuyển Sinh và Truyền Thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172