Thư ngỏ: Trường ĐHQT Hồng Bàng đồng hành cùng sinh viên vượt qua đại dịch Covid-19


Cập nhật lần cuối vào 22/07/2021

Chương trình gây quỹ do Đoàn Thanh Niên – Hội Sinh Viên trường Đại học Quốc Tế Hồng Bàng tổ chức xuất phát từ tấm lòng của mỗi thành viên dưới “Mái nhà chung HIU” mong muốn cùng chung tay chia sẻ nỗi lo và chia sớt khó khăn với các bạn sinh viên trường trong mùa dịch bệnh.

Suốt những ngày qua, dịch bệnh Covid-19 dường như khiến cho mọi việc và mọi người phải tạm dừng lại, cuộc sống vì vậy cũng trở nên khó khăn hơn. Theo khảo sát của Đoàn – Hội trường, đã thống kê được hơn 200 sinh viên HIU đã không thể về quê, kẹt lại giữa biết bao nỗi lo và khó khăn trong sinh hoạt cũng như cuộc sống.

Nhận thức rõ rệt vấn đề khó khăn đối với sinh viên. Phát huy tinh thần tương thân tương ái giữa đại dịch Covid-19, Đoàn Thanh Niên – Hội Sinh Viên trường Đại học Quốc Tế Hồng Bàng tổ chức chương trình “HIU – Đồng hành cùng sinh viên vượt qua đại dịch Covid-19” nhằm mục đích kêu gọi sự ủng hộ của Quý Thầy/Cô, Quý Doanh nghiệp, các Quý mạnh thường quân, các anh/chị cựu sinh viên nhằm có thể san sẻ và giúp đỡ đến các bạn sinh viên HIU.

Theo đó, mọi người mong muốn được đóng góp tiền và như yếu phẩm để hỗ trợ cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn có thể chuyển khoản hoặc gọi điện theo số liên lạc của chương trình theo các thông tin liên hệ sau:

1. Đóng góp hiện kim bằng chuyển khoản:

  • Tên tài khoản: Nguyễn Thành Trung (Chủ tịch Hội Sinh viên Trường)
  • Số tài khoản: 060232642151
  • Ngân hàng: Sacombank – Chi nhánh Bến Thành Phòng GD Thị Nghè.
  • Nội dung: (Họ tên người gửi) – Hỗ trợ sinh viên HIU khó khăn Covid

2. Đóng góp bằng hiện vật: Nhu yếu phẩm (Gạo, mì tôm, nước…)

  • Vui lòng liên hệ: Đ/C Bùi Huy Cường để có phương thức trao nhận phù hợp trong tình hình đang áp dụng chỉ thị 16.
  • Số điện thoại: 0989597044
  • Thời gian nhận hỗ trợ: Từ ngày 19/07/2021 đến hết ngày 25/07/2021

Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng rất mong nhận được sự quan tâm và sẻ chia của quý thầy cô và quý mạnh thường quân cùng góp phần chung tay giúp đỡ cho các bạn sinh viên.


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172