Tự hào những thành tích đạt được của sinh viên Hàn Quốc học của HIU


Cập nhật lần cuối vào 17/05/2022

Vượt qua hàng trăm thí sinh Hàn Quốc học đến từ các trường đại học danh tiếng đào tạo tiếng Hàn, Hàn Quốc học trên toàn khu vực miền Nam như ĐH Khoa học Xã hội và Nhân Văn TP.HCM, trường ĐH HUTECH, trường ĐH Sư phạm, …, sinh viên HIU đã được vinh danh những ngôi hạng cao nhất của các cuộc thi hùng biện tiếng Hàn do các tổ chức, cơ quan có uy tín tổ chức.

Sinh viên Hồ Diễm Nhi, K20 ngành Ngôn ngữ Hàn HIU xuất sắc đoạt được giải Nhất hạng mục cá nhân trong cuộc thi HÙNG BIỆN TIẾNG HÀN K-SPEECH lần thứ 10 tại Việt Nam

Ngày 14/05 vừa qua, nhóm sinh viên HIU ngành Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc đã xuất sắc đạt được Giải Nhất trên cả 2 hạng mục cá nhân và nhóm, của cuộc thi HÙNG BIỆN TIẾNG HÀN K-SPEECH:

  • Bạn Hồ Diễm Nhi, sinh viên K20 đã xuất sắc đoạt giải Nhất – hạng mục cá nhân.
  • 3 bạn Nguyễn Chi Na, Bùi Thị Thanh Ngân và Nguyễn Thanh Xuân, sinh viên K20 cũng đã giành được giải Nhất – hạng mục thi nhóm.
Nhóm sinh viên Ngành Ngôn ngữ Hàn HIU đạt giải nhất nhóm trong cuộc thi HÙNG BIỆN TIẾNG HÀN K-SPEECH lần thứ 10 tại Việt Nam

Cuộc thi Hùng biện tiếng Hàn K-speech lần thứ 10 được tổ chức vào ngày 14/5 vừa qua, với sự tham gia của nhiều trường đại học đào tạo ngành Hàn Quốc học như: ĐH Khoa học Xã hội và Nhân Văn TP.HCM, trường ĐH HUTECH, trường ĐH Sư phạm, … Với kết quả xuất sắc đạt được trong cuộc thi, 4 bạn sinh viên trên sẽ có cơ hội tham gia cuộc thi HÙNG BIỆN TIẾNG HÀN QUY MÔ QUỐC TẾ, với sự tham gia của các thí sinh trên toàn thế giới được diễn ra tại Hàn Quốc vào mùa hè năm nay.

Sinh viên Nguyễn Thanh Xuân, Bùi Thị Thanh Ngân và Nguyễn Chi Na (từ trái sang phải) – nhóm sinh viên Ngành Ngôn ngữ Hàn K20 HIU đạt giải nhất trong cuộc thi HÙNG BIỆN TIẾNG HÀN K-SPEECH lần thứ 10

Bên cạnh đó, trong CUỘC THI NÓI TIẾNG HÀN CÚP ĐẠI SỨ được tổ chức vào tháng 3 vừa qua, sinh viên Phạm Thảo Yến (ngành Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc HIU) cũng đã được vinh danh giải II cuộc thi. Đây là một cuộc thi do Đại sứ quán Hàn Quốc tổ chức, quy tụ nhiều thí sinh dự thi ngành Tiếng Hàn, Hàn Quốc học trên toàn khu vực phía Nam.

Sinh viên Phạm Thảo Yến K20 – ngành Ngôn ngữ Hàn đã xuất sắc đoạt giải Nhì của Cuộc thi nói tiếng Hàn toàn quốc – Cúp Đại sứ Hàn Quốc lần thứ 1

Với những kết quả xuất sắc đạt được từ các cuộc thi, sinh viên ngành Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc sẽ có thêm tự tin và động lực để chinh phục những sân chơi hùng biện chất lượng, uy tín với quy mô quốc gia và quốc tế trong thời gian tới. Đó cũng chính là những “quả ngọt” xứng đáng mà các bạn gặt hái được sau những ngày tháng học tập và rèn luyện, khẳng định “chất” riêng của sinh viên HIU không chỉ nổi bật về các hoạt động văn hóa nghệ thuật mà còn có nhiều thành tích cao trong các cuộc thi học thuật.

Đại diện các Giảng viên Ngành Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc của HIU đồng hành cùng sinh viên trong các cuộc thi

Bộ môn Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc tại HIU được thành lập từ năm 1999, nhiều năm qua đã nhận được sự tin tưởng của quý phụ huynh và các bạn trẻ chọn mặt gửi vàng vì chất lượng đào tạo. Hàng năm, các em sinh viên của ngành được tham gia kỳ thực tập trao đổi văn hóa tại các trường đại học lớn tại Hàn Quốc, cơ hội thực tập tại các tổ chức, doanh nghiệp của Hàn Quốc. Đối với sinh viên tốt nghiệp loại ưu tú, các bạn có thể nhận được học bổng thạc sĩ và tiến sĩ với nhiều chuyên ngành khác nhau tại các trường đại học ở Hàn Quốc.

Cử nhân Ngôn ngữ Hàn Quốc được trang bị các kiến thức nền tảng chuyên sâu về ngôn ngữ – văn hóa Hàn Quốc, năng lực tham gia vào thị trường lao động trong nước, khu vực và toàn cầu. Bên cạnh kiến thức về văn hoá, đất nước và con người Hàn Quốc, Cử nhân Ngôn ngữ Hàn Quốc có thể sử dụng thành thạo ngôn ngữ Hàn Quốc (Topik 4/6) trong giao tiếp, nghiên cứu, giảng dạy; có khả năng biên phiên dịch Hàn – Việt, Việt – Hàn; Ngoài ra, Cử nhân Ngôn ngữ Hàn Quốc còn có trình độ tiếng Anh IELTS 5.5.

Trung Tâm Tuyển sinh và Truyền thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172