Tưng bừng Đại hội Cựu sinh viên HIU


Cập nhật lần cuối vào 04/07/2022

Sáng ngày 30/06, HIU đã tổ chức thành công Đại hội Alumni quy tụ hàng trăm cựu sinh viên HIU từ nhiều thế hệ, từ nhiều khoa ngành như Truyền thông đa phương tiện, Quản trị kinh doanh, Dược, Điều dưỡng, Xét nghiệm Y học, Thiết kế thời trang (Mỹ thuật công nghiệp), Quan hệ Quốc tế. 

Các thầy cô và cựu sinh viên khoa Điều Dưỡng HIU

Hành trình của con tàu tri thức mang tên HIU đã trải qua gần ¼ thế kỷ, có thể nói đó là một hành trình dài và đáng nhớ với bao thế hệ thầy trò trường Đại Học Quốc tế Hồng Bàng. Trên hải trình ấy chất chứa bao hoài bão, ước mơ và cả tương lai của bao thế hệ sinh viên. Ngày hôm nay sau 5 năm – 10 năm & thậm chí 15 – 20 năm, tất cả các cựu sinh viên đã trở về mái trường xưa với một vai trò khác, là những doanh nhân thành đạt, những chuyên gia tài năng, những phó khoa – trưởng khoa tại các bệnh viện, nhưng khi trở về vẫn là những HIUERS, những học trò thân thương của các thầy cô. 

ThS.LS Trịnh Hữu Chung, Nguyên Phó Hiệu trưởng HIU, hiện đang là Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Gia Định đã dành thời gian đến với đại hội cựu sinh viên HIU

ThS.LS Trịnh Hữu Chung, Nguyên Phó Hiệu trưởng HIU, hiện đang là Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Gia Định đã dành thời gian đến với đại hội cựu sinh viên HIU. Là một người gắn bó với sinh viên HIU trong suốt hơn 17 năm với rất nhiều hoạt động, thầy Chung đã có những chia sẻ: “Chương trình thật sự ý nghĩa và tôi cảm thấy bồi hồi xúc động khi được trở lại trường xưa, gặp lại các thầy cô. Các em cựu sinh viên hôm nay gặp lại cũng đã trưởng thành rất nhiều, có những em trở thành chủ doanh nghiệp, đó là một niềm vui không gì sánh bằng. Đối với các sinh viên HIU hiện tại, thầy mong các em sẽ nhiệt tình tham gia các hoạt động phong trào, đó sẽ là cái nôi giúp các em vững vàng trưởng thành hơn cho cuộc sống sau này.” 

PGS.TS. Hà Thị Anh, Trưởng khoa Xét nghiệm Y học (đứng thứ 4 từ trái qua) và các cựu sinh viên HIU

PGS.TS. Hà Thị Anh, Trưởng khoa Xét nghiệm Y học đã đại diện các thầy cô của HIU chia sẻ đến sinh viên và các cựu sinh viên: “Hơn 40 năm trong nghề giáo, chưa bao giờ tôi cảm thấy xúc động như ngày hôm nay. Tốt nghiệp đại học không có nghĩa là chúng ta ngừng học, CLB Cựu sinh viên sau khi tốt nghiệp và làm việc tại các bệnh viện, phòng khám, đôi khi gặp những sự cố y khoa, các bạn có thể liên hệ về CLB cựu sinh viên của khoa XNYH để cùng nhau giải quyết. Các thành viên sẽ cùng nhau học hỏi nâng cao kỹ năng nghề nghiệp, tổ chức các buổi hội thảo khoa học, đưa những đề tài nghiên cứu khoa học các bạn đã thực hiện ở cơ sở của mình để báo cáo. Đó sẽ là bữa tiệc tri thức đầy ý nghĩa của chúng ta. Càng thêm ý nghĩa hơn khi các em trở về mái trường xưa, nơi các thầy cô vẫn đang gắn bó, để cùng hỗ trợ nâng đỡ các thế hệ sinh viên tiếp nối.” 

ThS. Trần Thúy Trâm Quyên, Phó Hiệu trưởng HIU (váy hồng) cùng NTK Nguyễn Tùng Chinh (áo sơ mi trắng) trong phần trình diễn BST Màu Tuổi Thơ

Các cựu sinh viên còn mang đến những phần trình diễn ấn tượng và đầy thú vị. Mở đầu là phần trình diễn bộ sưu tập MÀU TUỔI THƠ của NTK trẻ Nguyễn Tùng Chinh – Cựu sinh viên ngành Thiết kế Thời trang, qua phần trình diễn của CLB HIU Gene Model. Là thủ khoa tốt nghiệp ngành Thiết kế Thời trang HIU từ năm 2019, Tùng Chinh đã chinh chiến tại các đấu trường về thời trang và ghi dấu ấn với nhiều danh hiệu, giải thưởng ấn tượng. Bên cạnh đó, còn có phần trình diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế Đỗ Vân Trí, các tiết mục biểu diễn từ các cựu sinh viên của HIU. Sinh viên HIU là đa màu sắc, đa tính cách với nhiều thật nhiều tài năng nổi bật. 

Sinh viên HIU đã có một buổi giao lưu cùng các anh chị cựu sinh viên, và đây sẽ là những buổi tiệc tri thức quý giá khi các thế hệ cùng giao lưu với nhau, cùng chia sẻ với nhau để có những định hướng đúng đắn cho tương lai nghề nghiệp. 

Một số hình ảnh của buổi lễ hội Cựu sinh viên:

Trung Tâm Tuyển sinh và Truyền thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172