Xúc động Lễ tri ân Nhà giáo Việt Nam của Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng


Cập nhật lần cuối vào 19/11/2021

Trong không khí hân hoan chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, hôm nay 19/11/2021 Thầy và trò trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã long trọng tổ chức Lễ tri ân Thầy cô và vui mừng đón nhận bằng khen của UBND Thành phố Hồ Chí Minh dành cho tập thể đạt thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2020 – 2021.

Ths. Lê Minh Ngọc – Phó giám đốc TTTS HIU và Sinh viên Yến Nhi (Khoa Răng Hàm Mặt) đảm nhận vai trò MC chương trình

Đến tham dự chương trình, về phía lãnh đạo Thành phố có Đồng chí Nguyễn Hồ Hải – Phó Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh. Về phía Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng có sự hiện diện của PGS.TS Thái Bá Cần – Phó Tổng Giám đốc NHG. Về phía trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng có TS. Đỗ Mạnh Cường – Phó Tổng Giám đốc NHG, Chủ tịch Hội đồng Trường, GS.TS.BS Phạm Văn Lình – Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS Lê Khắc Cường – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Cô Trần Thúy Trâm Quyên – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng Quý thầy cô là Trưởng – phó Khoa/Viện/Phòng/Trung tâm và hơn 600 cán bộ giảng viên cùng 12.000 sinh viên theo dõi qua livestreams trên fanpage trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng.

ThS. Nguyễn Anh Đức – PGĐ TTTN &VLSV, Chủ tịch Công đoàn HIU và câu lạc bộ Acoustic biểu diễn hoạt cảnh “Người thầy năm xưa” gây xúc động

Mở đầu buổi lễ, không giam âm nhạc hoạt cảnh “Người thầy năm xưa” đưa chúng ta đến với những ca khúc sâu lắng về tình thầy trò gây xúc động, qua phần trình bày của Ths Nguyễn Anh Đức – PGĐ TTTN &VLSV, Chủ tịch Công đoàn HIU và câu lạc bộ Acoustic để lại nhiều cảm xúc cho người xem.

GS.TS.BS Phạm Văn Lình – Hiệu trưởng trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng phát biểu chúc mừng Quý thầy cô tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS.BS Phạm Văn Lình gửi lời chúc mừng tới Quý Thầy cô, cán bộ nhân viên Nhà trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đồng thời nhấn mạnh năm học 2020-2021, khi dịch bệnh ảnh hưởng trực tiếp đến việc dạy và học, vượt qua muôn ngàn khó khăn thử thách, Thầy và trò nhanh chóng bắt kịp với tình hình mới, đưa dạy và học trực tiếp sang dạy và học trực tuyến, đổi mới kịp thời công nghệ phục vụ cho việc dạy và học tốt hơn.

PGS.TS Thái Bá Cần – Phó Tổng giám đốc NHG chúc mừng Thầy Cô HIU nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thay mặt Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng, PGS.TS Thái Bá Cần gửi lời chúc mừng 20/11 tới quý thầy cô HIU. Đồng thời khẳng định nghề giáo là nghề cao quý, Thầy cô không chỉ là những nghề đưa đò mà hãy dành tâm huyết, đam mê để truyền lửa, là người bạn đồng hành truyền dạy tri thức và nhân tâm cho các thế hệ sinh viên.

Đồng chí Nguyễn Hồ Hải – Phó Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh (bìa phải) trao tặng bằng khen dành cho tập thể trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2020 -2021 cho Ban giám Hiệu Nhà trường
Đồng thời dịp này, UBND Thành phố Hồ Chí Minh cũng gửi tặng lẵng hoa chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tới Thầy Cô HIU

Càng vui và ý nghĩa hơn trong một ngày vô cùng đặc biệt như hôm nay, trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã vinh dự nhận bằng khen của UBND Thành phố Hồ Chí Minh dành cho tập thể đạt thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2020-2021, vinh danh các tập thể và cá nhân nhận danh hiệu Lao động xuất sắc, Giảng viên trẻ tiêu biểu.

Buỗi lễ cũng vinh danh 15 tập thể xuất sắc
Và 10 giảng viên trẻ tiêu biểu

Kết thúc buổi lễ, ca sĩ Sunny Đan Ngọc là một ca sĩ trẻ tài năng, xinh đẹp, hiện đang học chương trình song ngữ Khoa Răng Hằm Mặt đã mang đến một giai điệu xúc động qua ca khúc “Mong ước kỷ niệm xưa” cùng với sự xuất hiện của 12 bạn sinh viên cầm trên tay những bó hoa tươi thắm và trao tận tay những bông hoa thật đẹp như một lời tri ân ý nghĩa gửi tới thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. 

Ca sĩ Sunny Đan Ngọc biểu diễn ca khúc “Mong ước kỷ niệm xưa” cùng với sự xuất hiện của 12 bạn sinh viên cầm trên tay những bó hoa tươi thắm dâng tặng Thầy cô gây xúc động
Cô Trần Thúy Trâm Quyên – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng trao tặng giải thưởng cho 12 đội thi cắm hoa

Ngoài ra, hội thi cắm hoa nghệ thuật “Trái tim người Thầy”, 12 đội đại diện cho Khoa/Viện/Bộ môn đã mang đến cho buổi lễ một không gian thật lộng lẫy, với muôn sắc hoa khoe thắm, các tác phẩm dự thi đã được bán đấu giá gây quỹ ủng hộ sinh viên, thầy cô HIU gặp khó khăn trong đợt dịch vừa qua.

Theo HIU Student Center


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172