Chào mừng đến với Bộ môn Quản trị du lịch và lữ hành

Ngành Quản trị dịch vụ du lịch & Lữ hành của HIU được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu hội nhập cao về môi trường làm việc và các chuẩn mực về chất lượng dịch vụ của thế giới, nhưng vẫn đáp ứng các xu thế chính của ngành kinh doanh dịch vụ Du lịch & Lữ hành.
Cung cấp các trải nghiệm đỉng cao trên cơ sở phát triển bền vững tại điểm đến.
Ẩm thực lành mạnh.
Phát triển bền vững.
Cá nhân hóa dịch vụ.
Vượt lên giới hạn một chuyến đi.
Do đó, chương trình đào tạo được thiết kế thành 4 module:
Module 1: Tổng quan ngành kinh doanh dịch vụ Du lịch & Lữ hành.
Module 2: Nghiệp vụ hướng dẫn.
Module 3: Điều hành & Quản lý Tour.
Module 4: Quản lý & điều hành kinh doanh một mô hình kinh doanh dịch vụ du lịch hoặc lữ hành.

Điểm nổi bật

Chương trình học được lồng ghép nhiều hoạt động thực tiễn hoạt động quản lý, điều hành tại trong môi trường kinh doanh thực tiễn và mô hình kinh doanh dịch vụ du lịch & lữ hành và văn phòng Đông Nam tại Sulyna của trường. Đặc biệt, trong module 2&3, sinh viên sẽ có 2 kỳ internship từ 4-6 tháng tại các công ty kinh doanh dịch vụ du lịch & lữ hành tại Việt Nam nhằm hội nhập tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ và môi trường làm việc thưc tế.

Cơ hội nghề nghiệp

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có rất nhiều lợi thế để sẵn sàng đảm nhận ngay các vị trí làm việc như: Nhân viên bán tour & nhận đặt chỗ, Hướng dẫn viên, giám sát, chăm sóc khách hàng … hoặc các vị trí quản lý cấp cơ sở tại các công ty du lịch & lữ hành hoặc các mô hình kinh doanh dịch vụ khác.

Định hướng Tương lai

Các chương trình học của chúng tôi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội để bạn có được nền giáo dục tốt nhất. Bạn sẽ được học tập với cơ sở vật chất tân tiến nhất cùng các giảng viên giàu kinh nghiệm. Bạn sẽ được mở mang kiến thức thông qua phương pháp học dựa trên dự án kết hợp giữa lý thuyết và thực hành. Bạn cũng sẽ được hưởng nhiều lợi ích từ các mối quan hệ chặt chẽ của bộ môn với các đối tác doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Ngoài ra, chương trình thực tập sẽ là cơ hội giúp bạn sẵn sàng gia nhập môi trường làm việc thực tế ngay khi ra trường.

Chương trình cử nhân

Chương trình tiếng Anh

Chương trình Liên kết

Cử nhân: Quản trị nhà hàng khách sạn & du lịch

Chương trình Cử nhân Du học tại chỗ hệ chính quy
Toàn bộ chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh

Mục tiêu đào tạo

* Mục tiêu chung

Đào tạo nguồn nhân lực có trình độ Cử nhân Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, có phẩm chất đạo đức, có ý thức phục vụ, có kiến thức và năng lực thực hành nghề nghiệp tương xứng với trình độ đào tạo, có sức khoẻ tốt nhằm đáp ứng nhu cầu xã hội; thích nghi nhanh chóng với môi trường làm việc năng động và có khả năng hội nhập khu vực cũng như quốc tế.

* Mục tiêu cụ thể – POs

– Kiến thức
PO1: Giải thích những khái niệm về kinh tế du lịch; marketing, tài chính và quản trị trong ngữ cảnh ngành kinh doanh dịch vụ du lịch & lữ hành.
PO2: Đánh giá bối cảnh môi trường pháp lý, xã hội và kinh tế trong kinh doanh dịch vụ du lịch & lữ hành.

– Kỹ năng:
PO3: Ứng dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn để xử lý công việc trong môi trường nhiều biến động trong thế kỷ 21.
PO4: Hội nhập các tiêu chuẩn vào công việc trong tương lai.

– Thái độ:
PO5: Ứng xử phù hợp với công việc/nghề nghiệp; bảo vệ hình ảnh và danh tiếng cho tổ chức/cơ quan nơi mình làm việc; xử lý cân bằng các xung đột lợi ích của các nhóm có liên quan trong công việc Có ý thức bảo vệ môi trường góp phần phát triển du lịch bền vững.

* Chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo – PLOs

Sau khi tốt nghiệp, cử nhân Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành có thể:
PLO1: Áp dụng được kiến thức liên ngành trong hoạt động kinh doanh dịch vụ du lịch & lữ hành.
PLO2: Đánh giá được những khía cạnh đạo đức công việc/nghề.
PLO3: Thiết lập được mục tiêu trong công việc cho bản thân/đội nhóm.
PLO4: Xây dựng được lộ trình phát triển nghề nghiệp cho bản thân.
PLO5: Phân tích, đánh giá và xây dựng được những giải pháp để xử lý những vấn đề phát sinh trong việc.
PLO6: Ứng dụng được những kỹ năng giao tiếp để cải thiện hiệu quả giao tiếp.
PLO7: Nhận diện và phân tích được những tình huống xung đột lợi ích trong thực thi tác vụ tại nơi làm việc
PLO8: Sử dụng được ngoại ngữ để hiểu và đáp ứng “đúng & trúng” yêu cầu khi tác nghiệp trong môi trường làm việc hội nhập quốc tế.
PLO9: Thượng tôn pháp luật.
PLO10: Phát triển được năng lực nghiên cứu khoa học.
PLO11: Xây dựng được năng lực học tập suốt đời.

* Vị trí làm việc sau khi tốt nghiệp

Sinh viên tốt nghiệp ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, có năng lực làm việc tại các doanh nghiệp du lịch với các chức danh: Hướng dẫn viên du lịch, thiết kế & điều hành tour du lịch, bán tour du lịch, quản trị kinh doanh lữ hành, quản lý nhà nước về dịch vụ du lịch tại các điểm đến du lịch. 100% sinh viên tốt nghiệp được giới thiệu việc làm.

Ngoài ra sau khi tốt nghiệp sinh viên có khả năng tự học, tự nghiên cứu nâng cao trình độ trong quá trình công tác và tiếp tục theo học các chương trình đào tạo trình độ cao hơn: Thạc sĩ, Tiến sĩ.

Chương trình đào tạo

  Chương trình đào tạo ngành Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành – Khóa 2019 Chi tiết

Kế hoạch đào tạo

Sinh viên

Đội ngũ giảng viên năng động, nhiệt huyết với công tác chuyên môn, đã tốt nghiệp từ các trường đại học có uy tín trong và ngoài nước.

  Giảng viên Chuyên ngành
1. TS. Trương Thị Xuân Đào Du lịch
2. TS. Bùi Thị Ngọc Phương Văn hóa dân gian
3. ThS. Lê Thị Kim Liên Quản lý giáo dục
4. TS. Nguyễn Thị Minh Phương Quản trị kinh doanh
5. ThS. Nguyễn Trọng Nghĩa Việt Nam học
6. ThS. Lê Văn Cúp Việt Nam học
7. ThS. Thái Hoàng Quốc Quản trị kinh doanh

Tạp chí số 30 - Tháng 07/2024

 Xem SỐ 30 (2024)

1. Trải nghiệm mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng đối với thương hiệu tiêu dùng bền vững

Tác giả: Trương Hồng Chuyên*, Trần Thúy Trâm Quyên

Full paper

2. Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua lặp lại trên trang thương mại điện tử của nhân viên văn phòng qua Shopee.vn tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác giả: Dương Thị Phượng

Full paper

3. Nghiên cứu thương mại điện tử trong bối cảnh chuyển đổi số: Trường hợp tại thành phố Đà Nẵng

Tác giả: Võ Tiến Sĩ

Full paper

Số tiếng Anh - Tháng 06/2024

 Xem VOLUME 6 (2024)

1. An application of genetic algorithm into order scheduling of a textile company

Tác giả: Lê Đức Hạnh, Lê Đức Đạo, Ngô Xuân Minh

Full paper

2. Material handling cost optimization for a pushbelt manufacturing company using computerized relationship layout planning Algorithm

Tác giả: Lê Đức Hạnh, Lê Đức Đạo, Trương Quốc Khôi

Full paper

3. Selection and application of physical fitness evaluation tests for the U12 male football team at Nguyen Anh Thu Secondary School, District 12, Ho Chi Minh City

Tác giả: Nguyễn Thị Hà, Đinh Quốc Đạt

Full paper

Tạp chí số Đặc biệt 1 - Tháng 05/2024

 Xem SỐ ĐẶC BIỆT - 1 (2024)

1. Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

Tác giả: Đặng Thanh Tuấn, Trần Thị Tường Vy, Hồ Thị Thanh Nhàn, Lương Kiều Ly

Full paper

2. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm hợp kênh (Omnichannel) của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác giả: Võ Minh Phú, Đặng Thanh Tuấn

Full paper

3. Ý định sử dụng ví điện tử của người tiêu dùng trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác giả: Trương Hồng Chuyên, Trịnh Mỹ Phương

Full paper

4. Nghiên cứu ảnh hưởng của quảng cáo lên ý định mua sắm của sinh viên tại Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Full paper

Tạp chí số 28 - Tháng 03/2024

 Xem SỐ 28 (2024)

1. Các yếu tố tác động đến tỷ suất sinh lời trên tổng tài sản: Trường hợp các ngân hàng thương mại Việt Nam

Tác giả: Võ Minh Long, Nguyễn Tấn Lượng

Full paper

2. Tăng trưởng kinh tế, quản trị quốc gia và bất bình đẳng thu nhập: So sánh trường hợp ASEAN – 6 và Việt Nam

Tác giả: Nguyễn Hòa Kim Thái

Full paper

3. Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Tác giả: Trần Vinh, Nguyễn Ngọc Gia Khánh

Full paper

4. Một cách tiếp cận mới để đánh giá hiệu suất logistics quốc gia

Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Tâm, Vũ Thị Ngọc Yến

Full paper

5. Các yếu tố ảnh hưởng ý định mua sắm sản phẩm xanh của sinh viên Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Tác giả: Trần Tuệ Văn, Nguyễn Vũ Phương Nhi, Phan Thị Ngọc Hân, Đào Hữu Trung, Huỳnh Nguyễn Ngọc Trân, Trương Thành Tâm, Nguyễn Thủy Tiênh

Full paper

6. Phân tích tính dừng và kiểm định tính dừng đối với chuỗi dữ liệu về nguồn vốn đầu tư trong nước tại tỉnh Ninh Thuận

Tác giả: Hoàng Mạnh Dũng, Huynh Nguyen Tuyet Quyen, Huỳnh Thị Kim Tuyết

Full paper

7. Ứng dụng công cụ value stream mapping phân tích và cải tiến chuỗi giá trị của công ty AHT

Tác giả: Đặng Thanh Tuấn, Trần Văn Hùng, Trần Nguyễn Quốc An, Lê Tấn Tài

Full paper

8. Các yếu tố tác động đến sự gắn kết trong công việc của nhân viên khối văn phòng: Nghiên cứu tại Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Tác giả: Nguyễn Quốc Dũng, Phạm Ngọc Dưỡng

Full paper

9. Ảnh hưởng của thái độ, mạng xã hội và điều kiện của Gen Z đối với việc tham quan triển lãm nghệ thuật

Tác giả: Nguyễn Mai Phương, Phạm Hoàng Ân

Full paper

10. Đánh giá khả năng đáp ứng trong phát triển du lịch theo định hướng kinh tế tuần hoàn tại Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, tỉnh Quảng Bình

Tác giả: Nguyễn Hữu Duy Viễn, Nguyễn Đức Vượng

Full paper

Tạp chí số 26 - Tháng 11/2023

 Xem SỐ 26 (2023)

1. Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của người lao động đối với tổ chức: Nghiên cứu trường hợp các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác giả: Nguyễn Thanh Tâm*, Mai Thị Trúc Ngân, Lê Thị Thanh Hà

Full paper

2. Tác động của tốc độ tăng trưởng tín dụng đến rủi ro thanh khoản: Trường hợp các ngân hàng thương mại Việt Nam

Tác giả: Nguyễn Kim Chi*, Võ Thị Diễm Hồng, Phạm Thu Hà, Võ Ngọc Châu

Full paper

3. Nhân tố ảnh hưởng ý định nghỉ việc của nhân viên tại các khách sạn 5 sao ở Hà Nội

Tác giả: Trần Thị Phương Hiền*, Nguyễn Vân Nhi, Vũ Khôi Nguyên

Full paper

New Accordion Tab

Empty section. Edit page to add content here.

Tạp chí số 25 - Tháng 09/2023

 Xem SỐ 25 (2023)

1. Những nhân tố ảnh hưởng đến việc sử dụng dịch vụ Ngân hàng số của sinh viên khối ngành kinh tế

Tác giả: Nguyễn Thị Tuyết Nga*, Huỳnh Mỹ Tiên

Full paper

2. Chuyển đổi số thúc đẩy giáo dục thông minh và đại học thông minh

Tác giả: Nguyễn Đỗ Bích Nga*, Huỳnh Mỹ Tiên, Đinh Thị Thu Hân, Lê Văn Cúp

Full paper

3. Vai trò của các thích ứng kỹ thuật số đối với phương pháp dạy và học chuyển đổi

Tác giả: Trương Hồng Chuyên

Full paper

4. Thúc đẩy chuyển đổi số trong đào tạo nguồn nhân lực lĩnh vực giáo dục tại Việt Nam

Tác giả: Lê Thị Hải Đường

Full paper

5. Chuyển đổi số trong hoạt động lữ hành

Tác giả: Nguyễn Trọng Nghĩa

Full paper

6. Ứng dụng thực tế ảo trong giáo dục

Tác giả: Nguyễn An Phú

Full paper

7. Pháp luật về chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục ở Việt Nam hiện nay

Tác giả: Phạm Hải Sơn

Full paper

8. Các yếu tố ảnh hưởng đến hiểu biết và kỹ năng quản lý tài chính cá nhân của sinh viên Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng thời kỳ chuyển đổi số

Tác giả: Lê Thị Hồng Hạnh*, Nguyễn D(ỗ Bích Nga, Nguyễn Thị Thanh Nhung, Nguyễn Thạnh Phú, Trần Nguyễn Hiền Như, Phạm Hoàng Lộc

Full paper

Tạp chí số Chuyên đề (2023) - Chuyển đổi số - Tháng 06/2023

 Xem SỐ CHUYÊN ĐỀ (2023)

1. Thái độ học tập điện tử có quan hệ đến kết quả học tập của sinh viên, trường hợp tại khoa Kinh tế Quản trị, Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Tác giả: Vũ Trực Phức*, Nguyễn Đăng Hạt, Nguyễn Duy Long

Full paper

2. Khám phá tác động của Trí tuệ nhân tạo trong giáo dục đại học: Ứng dụng và thách thức

Tác giả: Nguyễn Lâm Ngọc Vi

Full paper

3. Chuyển đổi số trong hoạt động giáo dục ở các nước và bài học áp dụng tại Việt Nam

Tác giả: Phạm Duy Hiếu*, Nguyễn Lê Phương, Nguyễn Đặng Xuân Trường

Full paper

4. Cơ sở pháp lý về chuyển đổi số cơ sở giáo dục đại học ở Việt Nam hiện nay

Tác giả: Đinh Thị Cẩm Hà

Full paper

Tap chí số 23 - Tháng 05/2023

 Xem SỐ 23 (2023)

1. Nghiên cứu sự hài lòng về môi trường làm việc của nhân viên Trường Cao đẳng Y tế Bạc Liêu

Tác giả: Phạm Thị Nhã Trúc

Full paper

2. Ứng dụng công nghệ chuỗi khối trong quản lý chuỗi cung ứng sản phẩm lúa gạo

Tác giả: Võ Văn Bản*, Nguyễn Văn Thọ, Lê Văn Thẩm

Full paper

3. Hiệu quả áp dụng kỹ thuật cân bằng chuyền: Trường hợp nghiên cứu tại dây chuyền sản xuất quần tây nữ

Tác giả: Trương Thành Tâm*, Nguyễn Thủy Tiên

Full paper

4. Liên kết giữa Bảo hiểm – Ngân hàng tại Việt Nam: Thực trạng và giải pháp

Tác giả: Nguyễn Đỗ Bích Nga

Full paper

5. Tác động của Chỉ thị 16/CT-TTG của Thủ tướng Chính phủ đến giá cổ phiếu ngân hàng tại Việt Nam

Tác giả: Lê Chí Minh*, Nguyễn Thị Thanh Hà

Full paper

6. Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hiểu biết tài chính của người dân tỉnh Vĩnh Long

Tác giả: Nguyễn Hoàng Thanh Trúc*, Lê Long Hậu, Nguyễn Văn Định

Full paper

7. Đánh giá giá trị và sự phát triển bền vững của di sản văn hóa phi vật thể “Đờn ca tài tử Nam bộ”, sử dụng mô hình đánh giá của Hilary Du Cros

Tác giả: Trương Thị Xuân Đào*, Đoàn Lê Quỳnh Như, Trần Minh Nguyệt, Nguyễn Diệp Tuấn Phong

Full paper

8. Nghiên cứu chuyển dịch cấu trúc giỏ hàng của khách hàng khi mua sắm tại Co.opmart Chu Văn An sau thời dịch Covid-19

Tác giả: Lê Thị Ngọc Thúy*, Nguyễn Đặng Xuân Trường

Full paper

9. Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của phụ huynh đối với chất lượng dịch vụ giáo dục tại Trường Quốc tế Bắc Mỹ SNA

Tác giả: Huỳnh Thị Thu Thảo*, Vũ Trực Phức

Full paper

Tạp chí số 21 - Tháng 01/2023

1. Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng của sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh: Nghiên cứu lĩnh vực sản phẩm nhãn hiệu riêng

Tác giả: Trần Thị Nhinh*, Chung Huệ Nhã, Lê Thị Tường Vi, Nguyễn Hoài Nhật Thi

Full paper

2. Các yếu tố tác động đến quyết định sử dụng dịch vụ Mobile Banking của khách hàng cá nhân tại ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam chi nhánh Bảo Lộc, Lâm Đồng

Tác giả: Mai Thị Trúc Ngân*, Phan Thanh Trang

Full paper

3. Thiết lập mục tiêu về sự hài lòng đối với sự phục vụ hành chính tại Ủy ban nhân dân thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa đến năm 2025

Tác giả: Hoàng Mạnh Dũng*, Huỳnh Nguyễn Tuyết Quyên, Đinh Ngọc Hậu

Full paper

4. Mối quan hệ giữa học tập trải nghiệm, kỹ năng đáp ứng công việc với sự hài lòng của sinh viên ngành Quản lý khách sạn tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác giả: Hà Thị Thùy Dương*, Trần Thị Thu Khánh

Full paper

5. Nghiên cứu ý định sử dụng Ngân hàng điện tử của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác giả: Nguyễn Ngọc Phương*, Nguyễn Lê Hoàng Thụy Tố Quyên

Full paper

6. Các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn bó của người lao động tại Công ty TNHH Auntie 3

Tác giả: Hoàng Thiên Phúc*, Hoàng Mạnh Dũng, Huỳnh Thị Kim Tuyết

Full paper

7. Các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn thực tập của sinh viên các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác giả: Trương Hồng Chuyên*, Trịnh Mỹ Phương, Trương Thụy Vy, Nguyễn Thị Kim Dung

Full paper

8. Nâng cao hiểu biết tài chính cá nhân thời đại chuyển đổi số của sinh viên Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Tác giả: Nguyễn Đỗ Bích Nga

Full paper

9. Các yếu tố ảnh hưởng đến việc xây dựng đô thị thông minh tại Thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam

Tác giả: Võ Tiến Sĩ

Full paper

10. Các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của người lao động tại Công ty Cổ phần Công trình đô thị Bảo Lộc

Tác giả: Hoàng Mạnh Dũng*, Nguyễn Duy Tiên

Full paper

11. Những khó khăn của sinh viên trong việc học trực tuyến: Thực tiễn tại Trường Đại học Hùng Vương TP.HCM

Tác giả: Trịnh Hoàng Sơn

Full paper

Tạp chí số Đặc biệt - (12/2022) - Kỷ niệm 25 năm xây dựng và phát triển (1997-2022)

 Xem SỐ ĐẶC BIỆT (2022)

1. Định hướng cải thiện chỉ số cạnh tranh cấp tỉnh Ninh Thuận dựa vào bộ PCI mới

Tác giả: Hoàng Mạnh Dũng*, Trương Văn Tiến

Full paper

2. Nâng cao chất lượng hay giảm chi phí khi lựa chọn lực lượng lao động là rô bốt trong lĩnh vực kinh doanh du lịch?

Tác giả: Trương Thị Xuân Đào*, Lê Văn Cúp, Vũ Ngọc Linh, Trịnh Thị Nhung, Đoàn THị Phương Nga, Đào Thị Huyền Ngọc

Full paper

3. Các yếu tố ảnh hưởng chuyển đổi số của các doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

Tác giả: Lê Thị Hải Đường*, Phan Lê Ngọc Châu

Full paper

4. Nâng cao hiệu quả hoạt động của thừa phát lại trong tố tụng dân sự

Tác giả: Đinh Thị Cẩm Hà

Full paper

5. Chính sách phát triển nhà ở xã hội tại Việt Nam

Tác giả: Phạm Duy Hiếu

Full paper

6. Các yếu tố tác động đến hiệu quả sử dụng vốn chủ sở hữu tại hệ thống ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam

Tác giả: Nguyễn Thi Tuyết Nga

Full paper

7. Tạo điều kiện để doanh nghiệp nhỏ và vừa tiếp cận vốn tín dụng ngân hàng thời kỳ hậu Covid-19

Tác giả: Mai Thị Trúc Ngân

Full paper

8. Cảm nhận chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến của khách hàng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

Tác giả: Vũ Trực Phức*, Dương Văn Hợp, Hồ Ngọc Minh

Full paper

9. Dạng thức phim ngắn trong phát triển nội dung quảng cáo và tác động của nó đến hiệu suất cuối cùng của chiến dịch digital

Tác giả: Phạm Thị Thanh Tâm

Full paper

10. Các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định sử dụng sản phẩm nước uống organic tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác giả: Dương Bảo Trung

Full paper

11. Đẩy mạnh thương mại giữa Việt Nam và các nước APEC

Tác giả: Lê Thị Ánh Tuyết

Full paper

12. Sử dụng mô hình hồi quy đa biến trong việc đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại ngân hàng Agribank chi nhánh Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa

Tác giả: Trần Vinh, Nguyễn Thị Thúy Nga

Full paper

Tạp chí số 15 – Tháng 2/2021

1. Các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của người lao động tại Bảo hiểm xã hội tỉnh An Giang

Factors affecting the working motivation of Social Insurance's employee at An Giang province

Tác giả: Hoàng Mạnh Dũng*, Bùi Hồng Tràng

Full paper

Abstract

2. Ảnh hưởng của nền kinh tế ngầm đến lãi suất vay nợ của Chính phủ tại các quốc gia châu Á

The Impact of shadow economy on the interest rate on Government debt: Evidence from Asian countries

Tác giả: Nguyễn Thị Ánh Như*, Lương Thị Thúy Hường

Full paper

Abstract

3. Các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên tại Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh

The factors affecting employees' motivation at Banking University of Ho Chi Minh city

Tác giả: Đào Lê Kiều Oanh*, Dương Thị Kim Anh

Full paper

Abstract

4. Xếp hạng các công cụ sản xuất tinh gọn: Trường hợp ngành sản xuất thép tại Việt Nam

Ranking the lean production tools: The case of steel industry in Vietnam

Tác giả: Nguyễn Văn Đại*, Nguyễn Lê Hoàng Thụy Tố Quyên

Full paper

Abstract

5. Vốn xã hội của người nông dân Khmer: Trường hợp nghiên cứu hợp tác xã nông nghiệp Evergrowth, tỉnh Sóc Trăng

Social capital of Khmer farmers: A case study of Evergrowth agricultural cooperative in Soc Trang province

Tác giả: Nguyễn Thị Tuyết Nương*, Châu Ngọc Thảo Nguyên, Quan Minh Quốc Bình

Full paper

Abstract

6. Tác động của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đến ý định theo đuổi công việc: Nghiên cứu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Influence of corporate social responsibility in job pursuit intention: Evidence from Ho Chi Minh city

Tác giả: Lê Đình Nghi*, Nguyễn Thị Thanh Tâm, Từ Minh Khai, Trần Nguyên An, Trần Ngọc Thanh Thảo

Full paper

Abstract

7. Các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của các quỹ tín dụng nhân dân trên địa bàn tỉnh Bình Định

Factors affecting the performance of people’s creditfunds in Binh Dinh province

Tác giả: Đào Lê Kiều Oanh*, Nguyễn Tấn Định

Full paper

Abstract

8. Nghiên cứu thực trạng kiểm soát chất lượng chăn nuôi heo thịt theo VietGAPH tại huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh

Study on quality control for the pig husbandry in accordance with vietGAPH at Duong Minh Chau district, Tay Ninh province

Tác giả: Hoàng Mạnh Dũng1*, Dương Quốc Hoàng

Full paper

Abstract

9. Giải quyết nợ xấu của các tổ chức tín dụng tại Công ty Quản lý tài sản

Dealing with bad debt of credit institutions at Vietnam asset management company

Tác giả: Mai Thị Trúc Ngân*

Full paper

Abstract

Trong trường hợp quý độc giả muốn nhận bản Full paper, vui lòng liên hệ Ban Biên tập Tạp chí Khoa học – Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng.

Tạp chí số 14 – Tháng 1/2021

1. Nghiên cứu và phát triển mô hình Thương mại điện tử người dùng đến người dùng có kiến trúc phân tán

Study of decentralized customer-to-customer e-commerce model

Tác giả: Trần Mạnh Hà*, Trần Trung Dũng

Abstract

Full paper

2. Tác động sự đa dạng giới tính Hội đồng quản trị đến chính sách chi trả cổ tức: Bằng chứng nghiên cứu thực nghiệm các công ty niêm yết ở Việt Nam

The impact of gender diversity of board of management on dividend payment policy: The empirical evidence from listed companies in Vietnam

Tác giả: Nguyễn Minh Kiều*, Lý Trúc Trinh

Abstract

Full paper

3. Giải pháp giữ khách hàng sử dụng dịch vụ Internet cáp quang của VNPT Thành phố Hồ Chí Minh: Thông qua kỹ thuật APT và HVM

Customer retention strategies using optical cable Internet services of VNPT Ho Chi Minh city: Through application of APT and HVM

Tác giả: Nguyễn Ngọc Duy Phương*, Nguyễn Thị Thúy Mai

Abstract

Full paper

4. Đo lường chỉ số SIPAS 2018 tại Ủy ban Nhân dân huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương

Sipas indicator measurement at the people's committee of Bau Bang district, Binh Duong province

Tác giả: Hoàng Mạnh Dũng*, Nguyễn Thị Thanh Loan

Abstract

Full paper

5. Chất lượng dịch vụ và hành vi khách hàng: Trường hợp MyTV của VNPT tỉnh Tiền Giang

Service quality and customer behavior: The case study of MyTV of VNPT in Tien Giang province

Tác giả: Cao Minh Trí*, Lê Thị Thanh Kiều

Abstract

Full paper

6. Mô hình hệ thống quản lý KPIs dựa trên năng lực then chốt của giảng viên đại học Việt Nam định hướng giáo dục 4.0

Framework for key performance management system of Vietnamese University lecturers based on core competencies in the educational era 4.0

Tác giả: Trương Hồng Chuyên*, Đặng Thanh Tuấn, Nguyễn Thị Thanh Thảo, Trần Thị Nhinh

Abstract

Full paper

7. Mối quan hệ giữa đồng sáng tạo trải nghiệm du lịch và sự trung thành của khách du lịch: Nghiên cứu tại Đồng bằng sông Cửu Long – Việt Nam

The relationship between co-creation tourism experience and the loyalty of tourists: Research in the Mekong Delta-Viet Nam

Tác giả: Hà Thị Thùy Dương*, Lê Thị Thanh Tuyền

Abstract

Full paper

8. Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ chữa bệnh bảo hiểm y tế đến sự hài lòng của người bệnh tại Trung tâm Y tế thành phố Ngã Bảy

Impact of quality of medicine treatment service on satisfaction of patients at Nga Bay city medical center

Tác giả: Nguyễn Văn Định*, Vũ Thị Thanh Duyên, Cao Thị Sen, Nguyễn Tri Khiêm

Abstract

Full paper

9. Các yếu tố ảnh hưởng đến sự tiếp cận tín dụng của hộ gia đình ở nông thôn Việt Nam

The determinants of rural credit in Vietnam

Tác giả: Võ Thị Ngọc Trinh*

Abstract

Full paper

Trong trường hợp quý độc giả muốn nhận bản Full paper, vui lòng liên hệ Ban Biên tập Tạp chí Khoa học – Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng.

Kế hoạch đào tạo

Biểu đồ kế hoạch đào tạo năm học 2024-2025 Chi tiết
Biểu đồ kế hoạch đào tạo năm học 2023-2024 Chi tiết
Biểu đồ kế hoạch đào tạo năm học 2022-2023 Chi tiết
Biểu đồ kế hoạch đào tạo năm học 2021-2022 Chi tiết
Biểu đồ kế hoạch đào tạo năm học 2020-2021 Chi tiết
Biểu đồ kế hoạch đào tạo năm học 2019-2020 (điều chỉnh HK 2 vì dịch Covid19) Chi tiết
Biểu đồ kế hoạch đào tạo năm học 2019-2020 Chi tiết
Biểu đồ kế hoạch đào tạo năm học 2018-2019 Chi tiết

Ban chủ nhiệm

TS. Mai Thị Trúc Ngân

– Phó Trưởng Khoa Kinh tế – Quản trị
– Email: nganmtt@hiu.vn

TS. Nguyễn Thị Tuyết Nga

– Phó Trưởng Khoa Kinh tế – Quản trị
– Email: ngantt@hiu.vn

TS. Trần Vinh

– Phó Trưởng Khoa Kinh tế – Quản trị
– Email: vinht@hiu.vn

TS. Trương Thị Xuân Đào

– Trưởng Bộ môn Du lịch
– Email: daottx@hiu.vn

Liên hệ

– Tầng 16 Tòa nhà HIU, 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh
– Điện thoại: 028.7308.3456 (ext: 3423)
– Website: https://hiu.vn/gioi-thieu/cac-don-vi/khoa/khoa-kinh-te-quan-tri/

Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172