City House Apartment tuyển dụng Lễ tân căn hộ dịch vụ, sale admin

Cập nhật lần cuối vào 11/12/2021

City House Apartment là đơn vị cung cấp và vận hành căn hộ dịch vụ cao cấp ở TP.HCM, do nhu cầu mở rộng kinh doanh Công ty tuyển dụng vị trí Nhân viên Lễ tân căn hộ dịch vụ và Sale Admin.

Vị trí tuyển dụng:

  • Nhân viên lễ tân căn hộ dịch vụ
  • Số lượng: 02 người

  Hình thức:

  • Partime/fulltime

Mô tả công việc:

  • Làm việc tại tòa nhà theo chỉ định của công ty
  • Hướng dẫn khách lên xem phòng từ hệ thống và khách vãng lai tại tòa nhà
  • Cập nhật tình trạng phòng trống, lượt xem tại tòa nhà báo cáo cho quản lý
  • Kết hợp với ban quản lý tòa nhà + vệ sinh + bảo vệ hỗ trợ cho khách hàng trong quá trình nhận phòng và thủ tục hợp đồng

Yêu cầu:

  • Ưu tiên sinh viên năm cuối có thể làm việc trong giờ hành chính (8 tiếng/ngày)
  • Giao tiếp tiếng Anh cơ bản, biết thêm ngoại ngữ là lợi thế
  • Có thể làm việc được vào thứ 7 và chủ nhật
  • Trung thực, cẩn thận trong công việc và có kỹ năng làm việc nhóm
  • Giới tính: Nam/Nữ tuổi 18 – 30 tuổi
  • Không cần kinh nghiệm
  • Gắn bó lâu dài với công ty

Quyền lợi:

  • Mức lương: Từ 30.000 VND/ giờ hoặc từ 6.000.000/tháng
  • Tăng lương theo hiệu quả công việc
  • Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, thoải mái được tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng của các công ty lớn

VỊ TRÍ SALE ADMIN

Mô tả công việc

  • Trao đổi, làm rõ nhu cầu của khách hàng từ Hotline, Website, Fanpage bằng tiếng Anh, tiếng Việt.
    • Lựa chọn sản phẩm phù hợp để giới thiệu đến khách hàng
    • Đăng bài giới thiệu sản phẩm trên các kênh truyền thông
    • Cập nhật chương trình khuyến mãi các căn hộ trong hệ thống
    • Cập nhật hình ảnh, kho ảnh chung của CityHouse
    • Làm việc dưới sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

  • Giao tiếp tiếng Anh cơ bản, biết thêm ngoại ngữ khác là lợi thế
    • Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận trong công việc và có kỹ năng làm việc nhóm
    • Khả năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý công việc hiệu quả
    • Giới tính: Nam/ nữ tuổi 18 – 30 tuổi
    • Không cần kinh nghiệm
    • Gắn bó lâu dài với công ty

Quyền lợi:

  • Mức lương chính: 8.000.000 VND + phụ cấp + hoa hồng.
    • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước
    • Lương tháng 13, thưởng và phụ cấp tuỳ theo năng lực
    • Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, được tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng của các công ty lớn

Thông tin công ty:
Văn phòng: 485B Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, Tp. HCM
Thời gian làm việc: 8h30 – 12h, 13h30 -17h30 từ thứ 2 đến trưa T7
Gửi CV ứng tuyển qua mail: minh.nguyen@cityhouseapartment.com
Số điện thoại : 0398 956 475 – Mr. Tuấn Anh

Hoặc liên hệ: Trung tâm Trải nghiệm– Việc làm Sinh viên, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng
Cơ sở 1: Tầng 2, Tòa nhà Ship of Knowledge, 215 Điện Biên Phủ, Phường 15, Bình Thạnh
Cơ sở 2: Khu văn phòng 1, 120 Hòa Bình, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú
Liên hệ trực tiếp: Chị Thu Hằng – Chuyên viên Trung tâm – Email: hangttt3@hiu.vn – Điện thoại; 094.555.0231
Facebook: https://www.facebook.com/hiu.studentcenter; Hoặc https://www.facebook.com/hiu.jobhub

Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172