Sinh viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng chính thức đi học lại ngày 1/3


Cập nhật lần cuối vào 25/02/2021

Ngày 24/2/2021, UBND TP.HCM ban hành quyết định cho học sinh, sinh viên trên địa bàn Thành phố đi học lại vào ngày 1/3. Ngay sau đó, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng cũng ra thông báo cho sinh viên và học viên của Trường đi học lại vào ngày 1/3.

Sinh viên HIU đến Trường an toàn mùa covdi-19

Theo đó, sinh viên các ngành học và học viên sẽ chính thức trở lại trường học tập ngày 1/3/2021 (thứ 2).

Khi quay trở lại trường học tập, sinh viên cần tuần thủ quy định của Nhà nước, địa phương và của Nhà trường về công tác phòng chống dịch Covid-19. Thực hiện nghiêm túc khuyến cáo của Bộ y tế về phòng chống dịch bệnh, quy tắc 5K: Đeo khẩu trang – Khử khuẩn – Khai báo y tế – Giữ khoảng cách an toàn –  Không tụ tập đông người.
Khi đến trường, sinh viên phải thực hiện đo thân nhiệt trước cổng trường, đeo khẩu trang trong suốt thời gian học tập trên lớp, khai báo y tế theo thông báo của Nhà trường. Khi có dấu hiệu ho, sốt, mệt mỏi báo ngay cho phòng Y tế của Trường để được hỗ trợ.
Riêng với các bạn sống ở vùng dịch đang thực hiện giãn cách xã hội theo quy định của địa phương, hay những bạn đang cách ly tập trung hoặc tự cách ly tại nhà. Nếu không trở lại trường kịp ngày 1/3/2021, các bạn liên hệ trực tiếp cố vấn học tập để được hỗ trợ về việc học, thi cử và tài liệu học tập… Thông tin email các cố vấn học tập các khoa, ngành các bạn xem chi tiết: https://bit.ly/2Nxopja

Sinh viên đến trường phải tuân thủ quy tắc phòng chống dịch 5K của Bộ Y tế

Ngoài ra, để việc học không bị gián đoạn, các bạn sinh viên nên thường xuyên liên lạc với giảng viên đang phụ trách môn học để được hỗ trợ về bài giảng, các kiến thức chuyên môn cập nhật hàng ngày. Còn đối với những bạn đang ở vùng dịch nếu phải đến TP.HCM, các bạn nhớ nghiêm túc khai báo y tế ở sân bay, nhà ga, bến xe, chính quyền địa phương nơi bạn sẽ đến. Và phải tự cách ly tại nhà theo quy định của Chính Phủ, không tự ý lên Trường.

Trong thời gian cách ly, cần hỗ trợ bất cứ vấn đề gì các bạn liên hệ trực tiếp số nội bộ các khoa, Phòng ban và Trung tâm. Xem thông tin số nội bộ tại đây : https://bit.ly/3spwrtw.

Song song với đó, các bạn sinh viên nên thường xuyên theo dõi các thông báo của Nhà trường về việc điều chỉnh thời khóa biểu, lịch thi,  lịch học bù và học online….

Trung tâm Trải nghiệm – Việc làm Sinh viên  (HIUStudentCenter)
Địa chỉ: Cơ sở 1: Phòng 2.4, Tòa nhà Ship of Knowledge , 215 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Cơ sở 2: Khu G, văn phòng 1, 120 Hòa Bình, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM
☎Điện thoại: 028.73083.456 (nội bộ: 3403 – 3842)\
💌 Email: hiu.studentcenter@hiu.vn

Thu Hằng


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172