𝐇𝐨̣𝐜 𝐬𝐢𝐧𝐡, 𝐬𝐢𝐧𝐡 𝐯𝐢𝐞̂𝐧 – 𝐓𝐡𝐞̂́ 𝐡𝐞̣̂ 𝐭𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐥𝐚𝐢 𝐜𝐮̉𝐚 𝐧𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐧𝐡𝐚̀


Cập nhật lần cuối vào 29/03/2024

✨Tháng 2 năm 1950, tại Đại hội toàn quốc Liên đoàn Thanh niên Việt Nam tại Việt Bắc, quyết định lấy ngày 9 tháng 1 làm Ngày Truyền thống Học sinh – Sinh viên. Điều này không chỉ là một ngày kỷ niệm đơn thuần, mà còn là một sự tôn vinh cho trách nhiệm lớn lao của Học sinh và Sinh viên trong hành trình xây dựng đất nước.

🥰Học sinh – Sinh viên, với sứ mệnh quan trọng, thực sự là trụ cột vững chắc của nước nhà và là tương lai rực rỡ của đất nước.

🥰Nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Truyền thống Học sinh – Sinh viên (9/01/1950 – 9/01/2024), Bộ môn Giáo dục Thể chất tại Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng xin gửi lời chúc mừng sâu sắc.

🥰 Để hưởng ứng ngày truyền thống, Sinh viên Bộ môn Giáo dục thể chất, trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã tham gia tranh tài tại Giải vô địch bóng đá tranh cúp Lực Sĩ Đẹp năm 2024 và giành Giải nhất.

🥰Bộ môn GDTC luôn phát động phong trào TDTT, nâng cao tinh thần rèn luyện sức khỏe, giao lưu học hỏi và tạo tinh thần đoàn kết cũng như khẳng định sự gắn kết, hợp tác phát triển ngày càng lớn mạnh giữa các doanh nghiệp trong công tác đào tạo sinh viên.

❤️Hỡi các bạn học sinh, sinh viên thân mến! “Non sông Việt Nam có trở nên tươi đẹp hay không, dân tộc Việt Nam có bước tới đài vinh quang để sánh vai với các cường quốc năm châu được hay không, chính là nhờ một phần lớn ở công học tập của các em”, lời bác dạy.


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172