Điều gì làm nên sức hút cho bản tin #OMTS mới ra mắt của HIU Student Center?


Cập nhật lần cuối vào 04/06/2021

Sau số đầu tiên phát sóng vào ngày 20/5/2021, cho đến hiện tại bản tin #OMTS đã lên sóng được 6 tập và đón nhận được sự yêu thích và lan tỏa của đông đảo sinh viên nhà trường cũng như sự đồng hành của nhiều doanh nghiệp. Vậy điều gì làm nên sự hấp dẫn cho bản tin #OMTS?

Bản tin Độc lạ – chỉ 1 phút 30 giây

Hình ảnh hậu trường Bản tin #OMTS ê kíp ghi hình số đầu tiên

OMTS là chữ viết tắt của One Minute Thirty Second  (1 phút 30 giây), chỉ với 1 phút 30 giây, Bản tin #OMTS truyền tải những câu chuyện đời thường, bắt “trend” đang “hot” phù hợp với giới trẻ theo góc nhìn Độc và Lạ.

Ở đó, ê kíp sản xuất chương trình đã khéo léo lồng ghép giữa việc truyền tải các thông tin bổ ích cho sinh viên với những tình huống gây hài tạo tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

Đây còn là nơi để sinh viên gặp gỡ, giao lưu cùng bàn luận về nhiều vấn đề trong học tập và cuộc sống. Nơi các bạn được thể hiện năng khiếu, tài năng biểu diễn, thể thao, ca hát, thời trang,… Mang đến nhiều trải nghiệm bổ ích và thú vị, giúp sinh viên giải trí sau những giờ học căng thẳng.

Ê kíp chương trình trong buổi ghi hình HIU FC

Host “xịn sò”

MC Anh Đức (đeo kính đen) host của chương trình cùng các bạn sinh viên và thầy cô HIU ghi hình tập mở màn của #OMTS

Bản tin #OMTS do HIU Student Center sản xuất phát sóng định kỳ vào thứ 3, 5 và thứ 7 hàng tuần trên kênh fanpage: https://www.facebook.com/hiu.studentcenter

Được dẫn dắt bởi MC Anh Đức – Phó Giám đốc HIU Student Center, MC có nhiều kinh nghiệm và giành nhiều giải thưởng tại các cuộc thi lớn dành cho người dẫn chương trình như: Top 10 Én Vàng HTV 2016; Top 7 Micro Vàng VOH 2019; Á quân 1 Tôi là người dẫn chương trình 2019. Đồng thời MC Anh Đức cũng là gương mặt MC quen thuộc trong các sự kiện của Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng.

Với cách dẫn chuyên nghiệp, có thể hóa thân thành nhiều nhân vật khác nhau, lối diễn hài hước, dí dỏm, “Nhây”, “ Lầy” tạo nên sự độc đáo, thích thú và nhiều tiếng cười cho người xem.

Ngoài ra, là một tiktoker, MC Anh Đức luôn biết cách lồng ghép những “trend” đang “hot” trên tiktok vào mỗi bản tin, tạo sự gần gũi với giới trẻ và đa sắc màu cho mỗi Bản #OMTS.

Quà tặng “bự”

Là “fan ruột” của Bản tin #OMTS bạn không chỉ được xem những clip vui, bổ ích mà mỗi bản tin, chương trình sẽ chọn ra 30 bạn tương tác Share và bình luận sớm nhất để  tặng những phần quà có giá trị.

Sức nóng của Bản tin #OMTS đã chạm đến “trái tim” của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước đồng hành và tài trợ những phần quà giá trị dành tặng cho các bạn Fan #OMTS. Có thể kể đến như; Thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc – The Face Shop; Thương hiệu Gym hàng đầu của ÚC – Jetts 24 hour Fitness; Golden Gate Group – tập đoàn sở hữu hệ thống nhà hàng Kichi Kichi, Gogi House….và thương hiệu nước uống quen thuộc của HIUers – Griffs Tea – Coffee – Foodcourt HIU (215 Điện Biên Phủ)…

Ngoài ra, với những bạn chia sẻ clip lên trang facebook cá nhân, để chế độ công khai trong vòng 2 tuần sẽ được cộng 2 điểm rèn luyện.

Nhiều phần quà tặng từ chương trình

#OMTS sẽ tiếp tục chiêu đãi khản giả những bản tin hấp dẫn, mang đến nhiều thông tin bổ ích và những giây phút thư giãn. Dự kiến sẽ có nhiều khách mời “bự” là những nhân vật đình đám trong showbiz Việt sớm xuất hiện trong Bản tin #OMTS. Các “fan” cùng chờ đón và tiếp tục ủng hộ cho ê kíp sản xuất chương trình nhé!

Thu Hằng


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172