Cập nhật lần cuối vào 10/11/2020
Hệ thống rạp chiếu phim Galaxy tuyển dụng nhiều vị trí với mức thu nhập tương xứng, hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 13/11/2020.
1. Marketing Manager
Mô tả công việc:
Trách nhiệm chính của Marketing Manager là lập và thực hiện kế hoạch tiếp thị cho các bộ phim của Galaxy nhằm đạt được kế hoạch kinh doanh của bộ phận.
Nhiệm vụ Công việc:
• Cùng đội Kinh doanh, lập kế hoạch và chiến lược kinh doanh Phân phối nhằm đạt được doanh thu của bộ phận cũng như mục tiêu phim;
• Lập kế hoạch chiến lược toàn diện và tiến hành các hoạt động tiếp thị tích hợp cho các dự án phim (bao gồm quảng cáo, thiết kế, PR và sự kiện, truyền thông và tiếp thị kỹ thuật số khác) theo định hướng của công ty và định hướng của Studio);
• Thực hiện, theo dõi và tiếp cận tất cả các hoạt động, sự kiện của phim marketing: Công chiếu, Hội nghị, Cine tour,…;
• Có khả năng chuẩn bị và kiểm soát ngân sách của đội Marketing cũng như ngân sách của dự án;
• Kiểm tra, giám sát và báo cáo Trưởng bộ phận phân phối về các hoạt động và hoạt động Marketing của Phòng phân phối;
• Kiểm tra và đánh giá hoạt động của đại lý và báo cáo cho Trưởng bộ phận phân phối;
• Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ với các đối tác triển lãm, studio, đối tác truyền thông, đối tác PR và những đối tác khác;
• Xem xét và phân tích cạnh tranh thị trường;
• Cập nhật các công cụ tiếp thị mới;
• Đề xuất các giải pháp với Trưởng bộ phận phân phối liên quan đến việc lập kế hoạch tiếp thị để ứng phó với tình hình kinh doanh của thị trường;
• Nghiên cứu và theo dõi tất cả các hoạt động hợp tác để hợp tác quảng bá phân phối phim;
• Chịu trách nhiệm xây dựng đội nhóm làm việc nhóm mạnh mẽ và chủ động;
• Các hoạt động khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận phân phối.
Yêu cầu công việc
KINH NGHIỆM
• 3 năm kinh nghiệm chịu trách nhiệm liên tục cho một công ty lớn
• Có kiến thức sâu rộng về thị trường điện ảnh
KỸ NĂNG NGHỀ NGHIỆP
• Giao tiếp trôi chảy rõ ràng và ngắn gọn (tiếng Anh và tiếng Việt), bằng cả lời nói và văn bản
• Có khả năng tư duy chiến lược và chiến thuật
• Có kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch tốt
• Hiểu tài chính bao gồm quản lý chi phí và ngân sách
• Có khả năng thích ứng và có thể đáp ứng các nhu cầu và sự kiện thay đổi
• Quản lý một nhóm
PHẨM CHẤT CÁ NHÂN
• Người suy nghĩ linh hoạt
• Định hướng tầm nhìn
• Triển vọng sáng tạo mạnh mẽ.
2. SALE EXECUTIVE
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Cập nhật thông tin lên hệ thống của studio nước ngoài;
Chuẩn bị hợp đồng phát hành phim (tiếng Việt và Tiếng Anh) gửi cho đối tác;
Chuẩn bị báo cáo cho các đối tác nước và ngoài nước;
Làm việc với các rạp về lịch phim hàng tháng;
Theo dõi và quản lý dữ liệu của team phát hành;
Theo dõi và cập nhật lịch film trên thị trường bao gồm film Studio và film local;
Thực hiện và theo dõi các hồ sơ thanh toán cho đối tác;
Hỗ trợ team trong mọi hoạt động như họp báo, quảng bá…;
Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
Kinh nghiệm công việc:
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
BẰNG CẤP VÀ KỸ NĂNG
– Bằng cấp đại học có liên quan
– Ngoại ngữ: đọc, viết tốt, giao tiếp trôi chảy
– Thành thạo các phầm mềm văn phòng
– Có kỹ năng sắp xếp công việc
PHẨM CHẤT CÁ NHÂN
– Trung thực
– Chăm chỉ
– Chịu được áp lực
– Yêu thích film ảnh
THÔNG TIN KHÁC
– Bằng cấp: Đại học
– Độ tuổi: 23 – 29
3. (SENNIOR) MARKETING EXECUTIVE
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Hoạch định & triển khai & giám sát chiến lược truyền thông phim
Chịu trách nhiệm tìm hiểu thông tin, phân tích thị hiếu & đối thủ, đánh giá line-up phim được giao;
Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu của từng phim, lên kế hoạch truyền thông tổng và chi tiết. Chịu trách nhiệm triển khai các hoạt động truyền thông cho từng phim;
Chịu trách nhiệm liên hệ, trao đổi, cập nhật và báo cáo tiến độ công việc theo yêu cầu Account Team Leader, Marketing Manager;
Chịu trách nhiệm triển khai công việc kèm giám sát thực hiện với các phòng ban, các bên cung cấp dịch vụ, đối tác rạp, kênh truyền thông, cộng đồng nhằm phục vụ cho việc truyền thông phim;
Phụ trách tìm kiếm đối tác tài trợ cho phim theo định hướng của team leader và producer và triển khai việc thực hiện;
Đánh giá hiệu quả của chiến lược truyền thông của từng phim và các đối tác liên quan &đề xuất giải pháp đi kèm;
Thực hiện các việc admin/ giấy tờ kế toán, chứng từ, qui trình, hậu cần liên quan đến việc truyền thông phim;
Thực hiện các việc được yêu cầu bởi Marketing Manager của Distribution.
2. Đánh giá hiệu quả & kiểm soát chi phí
Lên kế hoạch & giám sát chi phí cho các dự án truyền thông phim theo yêu cầu của Team Leader;
Đánh giá hiệu quả của phương án sử dụng chi phí & đề xuất giải pháp khắc phục.
3. Xây dựng & duy trì mối quan hệ với các bên liên quan
Chịu trách nhiệm xây dựng mối quan hệ nội bộ lẫn bên ngoài nhằm phục vụ cho công việc như các đơn vị báo chí truyền , bộ phận marketing các cụm rạp, các kênh social, cộng đồng, các người nổi tiếng ….etc;
Chịu trách nhiệm xây dựng mối quan hệ & làm việc, đánh giá hiệu quả với các bên cung cấp dịch vụ hoạt động truyền marketing của phim.
QUẢN LÝ & PHÁT TRIỂN NHÂN VIÊN CẤP DƯỚI (nếu có)
Quản lý, phân bổ và theo dõi việc triển khai dự án của cấp dưới;
Đặt ra & thống nhất lộ trình phát triển của nhân viên cấp dưới cho nhân viên và marketing manager;
Thể hiện tính quản lý, hướng dẫn cho nhân viên cấp dưới.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
KINH NGHIỆM CÁ NHÂN
– Với vị trí Marketing Executive: Mới tốt nghiệp hoặc 1 năm kinh nghiệm làm việc;
– Với vị trí Senior Marketing Executive: 3 năm kinh nghiệm trở lên trong trong các ngành quảng cáo, truyền thông, PR, marketing;
– Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết căn bản;
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực điện ảnh.
BẰNG CẤP VÀ KỸ NĂNG
-Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing/ Truyền thông;
– Hiểu biết về ngành giải trí hoặc phim ảnh;
– Có sở thích xem film Việt và film nước ngoài.
PHẨM CHẤT CÁ NHÂN
– Năng động, nhanh nhẹn, nhiệt tình;
– Có khả năng sáng tạo.
THÔNG TIN KHÁC
Bằng cấp: Đại học
Độ tuổi: 22 – 30
4. GIÁM SÁT SẢNH (Floor Supervisor)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Hoạch định & triển khai & giám sát chiến lược truyền thông phim
Chịu trách nhiệm tìm hiểu thông tin, phân tích thị hiếu & đối thủ, đánh giá line-up phim được giao;
Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu của từng phim, lên kế hoạch truyền thông tổng và chi tiết. Chịu trách nhiệm triển khai các hoạt động truyền thông cho từng phim;
Chịu trách nhiệm liên hệ, trao đổi, cập nhật và báo cáo tiến độ công việc theo yêu cầu Account Team Leader, Marketing Manager;
Chịu trách nhiệm triển khai công việc kèm giám sát thực hiện với các phòng ban, các bên cung cấp dịch vụ, đối tác rạp, kênh truyền thông, cộng đồng nhằm phục vụ cho việc truyền thông phim;
Phụ trách tìm kiếm đối tác tài trợ cho phim theo định hướng của team leader và producer và triển khai việc thực hiện;
Đánh giá hiệu quả của chiến lược truyền thông của từng phim và các đối tác liên quan &đề xuất giải pháp đi kèm;
Thực hiện các việc admin/ giấy tờ kế toán, chứng từ, qui trình, hậu cần liên quan đến việc truyền thông phim;
Thực hiện các việc được yêu cầu bởi Marketing Manager của Distribution.
2. Đánh giá hiệu quả & kiểm soát chi phí
Lên kế hoạch & giám sát chi phí cho các dự án truyền thông phim theo yêu cầu của Team Leader;
Đánh giá hiệu quả của phương án sử dụng chi phí & đề xuất giải pháp khắc phục.
3. Xây dựng & duy trì mối quan hệ với các bên liên quan
Chịu trách nhiệm xây dựng mối quan hệ nội bộ lẫn bên ngoài nhằm phục vụ cho công việc như các đơn vị báo chí truyền , bộ phận marketing các cụm rạp, các kênh social, cộng đồng, các người nổi tiếng ….etc;
Chịu trách nhiệm xây dựng mối quan hệ & làm việc, đánh giá hiệu quả với các bên cung cấp dịch vụ hoạt động truyền marketing của phim.
QUẢN LÝ & PHÁT TRIỂN NHÂN VIÊN CẤP DƯỚI (nếu có)
Quản lý, phân bổ và theo dõi việc triển khai dự án của cấp dưới;
Đặt ra & thống nhất lộ trình phát triển của nhân viên cấp dưới cho nhân viên và marketing manager;
Thể hiện tính quản lý, hướng dẫn cho nhân viên cấp dưới.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
KINH NGHIỆM CÁ NHÂN
– Với vị trí Marketing Executive: Mới tốt nghiệp hoặc 1 năm kinh nghiệm làm việc;
– Với vị trí Senior Marketing Executive: 3 năm kinh nghiệm trở lên trong trong các ngành quảng cáo, truyền thông, PR, marketing;
– Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết căn bản;
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực điện ảnh.
BẰNG CẤP VÀ KỸ NĂNG
-Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing/ Truyền thông;
– Hiểu biết về ngành giải trí hoặc phim ảnh;
– Có sở thích xem film Việt và film nước ngoài.
PHẨM CHẤT CÁ NHÂN
– Năng động, nhanh nhẹn, nhiệt tình;
– Có khả năng sáng tạo.
THÔNG TIN KHÁC
Bằng cấp: Đại học
Độ tuổi: 22 – 30
Hạn nộp hồ sơ: 13/11/2020