Cập nhật lần cuối vào 08/12/2020
Với mong muốn khẳng định vị thế của công ty trên thị trường Bất động sản cũng như mở rộng kinh doanh với nhiều đối tác, PMC đang cần tuyển dụng gấp vị trí:
- GIÁM SÁT DỊCH VỤ
Mô tả công việc:
Giám sát chất lượng dịch vụ của các nhà thầu đảm bảo dịch vụ cung cấp cho Tòa nhà đạt tiêu chuẩn cao nhất.
Giám sát nhà thầu, an ninh, vệ sinh, kiểm soát côn trùng, rác thải, hoa, cây cảnh…
Giám sát kiểm tra công việc của các nhà thầu dịch vụ. Báo cáo các sự vụ trong Tòa nhà.
Đảm bảo Tòa nhà luôn đạt tiêu chuẩn dịch vụ cao nhất
Hàng ngày, hàng tuần họp với các trưởng nhóm của các nhà thầu đảm bảo mọi sai sót của nhà thầu phải được sửa chữa ngay.
Yêu cầu công việc:
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Tiếng Anh giao tiếp khá tốt
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên hoặc đã từng làm việc trong các Khách sạn 4-5 sao
Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm
Khả năng đáp ứng kịp thời các yêu cầu công việc được.
Quyền lợi:
Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp
Khi làm nhân viên chính thức sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty.
Nghỉ mát, du lịch hàng năm.
Địa điểm làm việc:
Tại các dự án của PMC hiện đang hoạt động: Quận 2, Quận 4, Quận 7.
- QUẢN LÝ SẢNH (LỄ TÂN)
Mô tả công việc:
Trực tại khu vực Lễ tân; Tiếp nhận và trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng; Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng tới các khu vực trong tòa nhà, sử dụng dịch vụ và tiện ích trong tòa nhà
Đáp ứng mọi yêu cầu hợp lý, tiếp nhận và chuyển tải thông tin, tiếp nhận phàn nàn của khách hàng và kịp thời báo cáo cấp trên xử lý.
Ghi chép, cập nhật mọi thông tin về khách hàng, bao gồm cả biện pháp giải quyết vào sổ giao ca. Theo dõi sự vụ liên quan để đảm bảo các vấn đề liên quan đến khách hàng được giải quyết.
Đề xuất các giải pháp chăm sóc khách hàng
Định kỳ báo cáo và báo cáo sự vụ kịp thời cho cấp trên.
Giữ gìn hình ảnh, uy tín và luôn tuân thủ tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty.
Phối hợp, hỗ trợ nhân viên khác thực hiện nhiệm vụ.
Yêu cầu công việc:
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm
Giao tiếp bằng tiếng Anh khá
Niềm nở, nhiệt tình với khách hàng
Trình độ từ trung cấp trở lên
Có thể làm việc theo ca.
Quyền lợi:
Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp
Khi làm nhân viên chính thức sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty.
Nghỉ mát, du lịch hàng năm.
Địa điểm làm việc:
Tại các dự án của PMC hiện đang hoạt động: Quận 2, Quận 7, Quận 4, Quận Tân Bình, Quận Phú Nhuận,…
NHÂN VIÊN KỸ THUẬT
Mô tả công việc:
Phối hợp với Ban quản lý dự án nắm bắt các hệ thống kỹ thuật trong quá trình hoàn thiện và lắp đặt
Kiểm tra và báo cáo những tai nạn, sự cố tại Tòa nhà và sửa chữa để ngăn chặn những sự cố tương tự xảy ra.
Trợ giúp Trưởng phòng vận hành trong việc kiểm soát và phối hợp với khách hàng làm trang trí nội thất.
Đảm bảo việc vận hành và bảo dưỡng Tòa nhà được tốt nhất.
Thực hiện các công việc bảo dưỡng và vệ sinh khi được yêu cầu chẳng hạn như: sơn cửa, lát đá, thay thế bóng đèn, ống nước, vệ sinh phòng…..và những công việc tương tự theo sự chỉ đạo trực tiếp của trưởng phòng vận hành.
Tham gia các chương trình đào tạo khi được yêu cầu.
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp Trung cấp kỹ thuật trở lên.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại trong lĩnh vực khách sạn.
Có thể làm việc theo ca
Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
Quyền lợi:
Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp
Khi làm nhân viên chính thức sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty.
Nghỉ mát, du lịch hàng năm.
Địa điểm làm việc:
Tại các dự án của PMC hiện đang hoạt động: Quận 4, Phú Nhuận, Tân Bình, Gò Vấp, Thủ dầu 1 – Bình Dương.
- NHÂN VIÊN KẾ TOÁN
Mô tả công việc:
Lập biểu phí và đối soát đối chiếu (verify/reconcile) các loại phí với phòng dịch vụ, kỹ thuật
Phát hành thông báo phí cho khách hàng/cư dân
Thu phí và phát hành phiếu thu cho khách, theo dõi công nợ, thúc đẩy khách hàng/cư dân nộp phí
Lập báo cáo công nợ định kỳ (hàng ngày/hàng tháng, hàng năm) cho cấp trên, đối chiếu (verify/reconcile) với phòng dịch vụ, chăm sóc khách hàng/hoặc bộ phận được Giám đốc Tòa nhà phân công
Tiến hành kiểm kê quỹ hàng tuần, hàng tháng.
Yêu cầu công việc:
Trung cấp, Cao đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế, kế toán tài chính.
Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm
Khả năng đáp ứng kịp thời các yêu cầu công việc được giao.
Quyền lợi:
– Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp
– Khi làm nhân viên chính thức sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty.
– Nghỉ mát, du lịch hàng năm.
Địa điểm làm việc:
Tại các dự án của PMC hiện đang hoạt động: Quận 2, Quận 7, Quận 4, Quận Tân Bình, Quận Phú Nhuận,…
Thông tin liên hệ:
- Hồ sơ ứng tuyển vui lòng gửi qua email : quanvh.pmc@vnpt.vn
- Hotline : 0971 085 394 (Mr. Quân)
Công ty cổ phần Quản lý và Khai thác tòa nhà VNPT (PMC) được thành lập vào tháng 06 năm 2009 bởi sự hợp tác góp vốn của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) – một trong những tập đoàn lớn nhất tại Việt Nam và Biken Techno Corporation – một công ty nổi tiếng tại Nhật Bản.
PMC hoạt động ban đầu với mảng Quản lý bất động sản, phát triển sang dịch vụ Quản lý kĩ thuật và Bảo trì hệ thống, Tư vấn và Đào tạo, Môi giới và Đầu tư. Tại PMC, chúng tôi xây dựng và phát triển một thương hiệu duy nhất cả ở chiều rộng và bề dày kinh nghiệm.