Lợi ích khi tham gia Khảo sát chất lượng phục vụ sinh viên


Cập nhật lần cuối vào 06/01/2021

Nhằm cải thiện hơn nữa chất lượng phục vụ sinh viên, đồng thời giải quyết nhanh các thủ tục hành chính, cũng như các vướng mắc của sinh viên. Từ 30/11/2020 – 09/12/2020, Trung tâm Trải nghiệm – Việc làm Sinh viên (HIU Student Center) tổ chức khảo sát chất lượng phục vụ dành cho sinh viên toàn trường.

Thời gian khảo sát

– Từ ngày 30/11 – 3/12/2020 dành cho sinh viên các Khoa: Khoa Dược; Khoa Điều Dưỡng; Khoa Răng Hàm Mặt; Khoa Khoa học xã hội & Ngôn ngữ quốc tế.

– Từ 04/12/2020 đến 05/12/2020 dành cho sinh viên các khoa: Khoa Đào tạo Quốc tế; Khoa Kinh tế, Quản lý, Luật; Khoa Kỹ thuật Công nghệ; Khoa Khoa học giáo dục.

– Từ ngày Từ 06/12/2020 đến 08/12/2020 dành cho sinh viên các: Khoa Xét nghiệm y học; Khoa Vật lý trị liệu – phục hồi chức năng; Khoa Y.

– Ngày 09/12/2020 dành cho sinh viên các ngành còn lại.

Quyền lợi khi tham gia chương trình:

Các bạn thực hiện khảo sát đúng thời gian quy định sẽ được:

– Cộng 0,5 ngày Công tác xã hội Và 5 điểm rèn luyện.

Thời gian khảo sát linh hoạt, chỉ cần chiếc điện thoại trong tay bạn có thể thực hiện khảo sát mọi lúc, mọi nơi. Các bạn nhớ tham gia khảo sát đầy đủ nha.

Vì đây là quyền lợi của các bạn. Nên những vấn đề nào mà các bạn thấy chưa hài long hãy mạnh dạn chia sẻ để Nhà trường cải thiện và nâng cao hơn nữa chất lượng phụ vụ tốt nhất nha!

 Khảo sát online: https://bit.ly/hiusurvey2020

Thông tin liên hệ:

HIU Student Center

Trung tâm Trải nghiệm – Việc làm Sinh viên

 Phòng 2.4, Tòa nhà Ship of Knowledge

 Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Địa chỉ: Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

 Cơ sở 2: Khu G, 120 Hòa Bình, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM

 Điện thoại: 028.73083.456 (nội bộ: 3403)

 Hotline: 0916.888.034 – Email: hiu.studentcenter@hiu.vn

Thu Hằng


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172