4 ưu điểm nổi trội trong chương trình đào tạo giáo viên tại HIU


Cập nhật lần cuối vào 23/09/2021

Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) mang đến cho người học đa dạng lĩnh vực để lựa chọn. Riêng khối ngành Giáo dục, trường đào tạo Giáo dục mầm non, Giáo dục thể chất, Quản lý giáo dục và mở mới mã ngành Giáo dục tiểu học.

Một tiết học với giáo viên nước ngoài của sinh viên giáo dục mầm non

Mỗi một chương trình đào tạo đều đảm bảo mang đến cho sinh viên môi trường học tập tiên tiến, hiện đại. Khung chương trình được thiết kế nhằm đảm bảo sau một năm sinh viên có năng lực làm việc trong các trường Mầm non, trường phổ thông tại Việt Nam và quốc tế.

1. Môi trường học tập hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế

Tại HIU, 100% đội ngũ giảng viên có trình độ trên đại học, với 50% là tiến sĩ, PGS và phần lớn được đào tạo từ nước ngoài có khả năng giảng dạy bằng tiếng Anh.

Chương trình đào tạo được xây dựng và kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế, được cập nhật và cải tiến hàng năm theo nhu cầu thực tế của xã hội.

Cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế từ hệ thống phòng học, các phòng thực hành hiện đại cho đến phòng tập gym – fitness ngay tại khuôn viên trường.

Hướng đến mục tiêu mang đến cho sinh viên môi trường học tập đạt chuẩn quốc tế, ngoài kiến thức chuyên sâu về chuyên ngành đào tạo, sinh viên HIU sớm được thực hành các kỹ năng nghề nghiệp trong môi trường tiên tiến, hiện đại và chuyên nghiệp ngay từ năm nhất.

Với thời lượng chiếm thực hành chiếm đến 50% quĩ thời gian đào tạo (tại các trường K-12 của Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng), giúp cho các bạn sinh viên ra trường đáp ứng ngay được toàn diện các nhiệm vụ của người giáo viên, người quản lý theo đòi hỏi của cấp học.

Một tiết học thực hành của sinh viên ngành giáo dục mầm non

2. Năng cao năng lực tiếng Anh

Để đáp ứng nhu cầu nhân lực giáo viên trong môi trường quốc tế, bắt kịp xu hướng giáo dục hội nhập toàn cầu, Trường đại học Quốc tế Hồng Bàng chú trọng đào tạo và tăng cường kỹ năng học tiếng Anh cho sinh viên. 

Cụ thể, trong năm đầu tiên, sinh viên sẽ học 30 tín chỉ tiếng Anh. Một số môn học sẽ học song ngữ và đây là điều kiện để các bạn sinh viên tham gia chương trình đào tạo liên kết với nước ngoài.

Cùng với chương trình tiếng Anh tăng cường, các CLB tiếng Anh, giao lưu với sinh viên ngoại quốc, giúp cho sinh viên tốt nghiệp có khả năng sử dụng tiếng Anh trong giảng dạy tại các trường Việt nam và quốc tế.

Ngoài ra, sinh viên cũng rèn luyện và phát triển các kỹ năng mềm cần thiết như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng ra quyết định, kỹ năng lãnh đạo… thông qua các hoạt động đội nhóm, sinh hoạt câu lạc bộ.

3. 100% cơ hội việc làm ngay sau khi ra trường

Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) với hệ thống 60 cơ sở giáo dục trải dài 24 tỉnh thành gồm SGA, SNA, IEC, Ischool, UKA Academy… Trong đó, hơn 30 trường K-12 (bao gồm cả các trường song ngữ và quốc tế hoàn toàn) khắp các tỉnh, các thành phố lớn của Việt Nam và còn đang phát triển mạnh mẽ, nên nhu cầu đội ngũ giáo viên trẻ, trình độ cao là rất lớn. 

Vì thế, sinh viên HIU trước và sau khi ra trường có nhiều cơ hội được thực tập, làm việc tại các trường quốc tế của Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng.

Tại HIU sinh viên còn được đào tạo về thể lực để đáp ứng sức khỏe cho nhu cầu học tập

4 – Nhiều chính sách miễn giảm học phí ưu đãi

Sinh viên đăng ký vào các ngành học của Viện Khoa học giáo dục và đào tạo giáo viên được hưởng chính sách ưu đãi học phí và và nhận được suất học bổng giá trị. Cụ thể: Giảm 10% học phí trong năm học đầu tiên, đây là ưu thế của sinh viên khối ngành giáo dục so với các ngành khác tại HIU.

Bên cạnh đó, sinh viên khoá 2021-2022 được nhận học bổng 22 triệu cho năm thứ nhất, phần học phí còn lại được đóng theo 2 đợt và được hỗ trợ vay tín dụng học tập lãi suất 0% mà không cần tài sản thế chấp hay chứng minh tài chính.

Từ năm thứ hai trở đi, học phí giảm từ 50 – 75% tùy theo cam kết làm việc tại các trường của NHG sau khi tốt nghiệp.

Mọi thông tin và thắc mắc về chính sách học phí, Quý Phụ huynh và Tân sinh viên liên hệ Phòng Tuyển sinh Truyền thông qua: Điện thoại: 028.7308.3456 Ext: 3401 ; Hotline/Zalo: 0938 692015 – 0964 239172; Fanpage: HIU – Đại học Quốc tế Hồng Bàng để được tư vấn hỗ trợ.

Phòng Tuyển sinh và Truyền thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172