ACOUSTIC NIGHT 3 – MAKE YOUR TREND


Cập nhật lần cuối vào 16/03/2022

ACOUSTIC NIGHT 3 TRỞ LẠI CÙNG KHÁCH MỜI ĐẶC BIỆT!!!
Các HIUers đã sẵn sàng để thưởng thức những âm nhạc cháy bỏng của tuổi trẻ cùng Acoustic Night chưa! Sau những khoảng thời gian giãn cách, sau những giờ học tập căng thẳng, sau những mệt mỏi của chuỗi ngày chạy deadline thì còn gì bằng khi chúng ta cùng nhau đắm chìm vào tiếng ghi ta trong đêm nhạc acoustic lần thứ 3 này đúng không nào!

Thời gian: 17h15 ngày 18 tháng 03 năm 2022
Địa điểm: hội trường Beethoven, 215 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh

Chương trình được tổ chức nhằm mục đích gây quỹ đồng hành các bạn sinh viên HIU có hoàn cảnh khó khăn gặp ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, tiếp sức đến trường, giúp các bạn có thêm điều kiện để học tập. Chương trình được tổ chức thường niên bởi Đoàn Thanh niên-Hội sinh viên Trường do CLB HIU Multimedia và HIU Acoustic phối hợp thực hiện.
Chương trình diễn ra theo hình thức giao lưu, tương tác cùng khán giả, những câu chuyện, bài hát xoay quanh các bài hát tạo “Trend” trên nền tảng mạng xã hội Tiktok trong thời gian vừa qua.
Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của Rapper Wowy, được biết đến là huấn luyện viên của chương trình Rap Việt – một trong những chương trình đang làm mưa làm gió nhất hiện nay với các bạn gen Z. Không những thế, Wowy còn là “chủ nhân” của những bản hit như Hai Thế Giới, Thiên Đàng,…


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172