Bắt đầu hành trình thanh xuân rực rỡ của bạn tại HIU


Cập nhật lần cuối vào 23/08/2021

Trường Đại học Quốc tế Hồng (HIU) nơi tổng hòa của vô vàn không gian học tập cực chill hòa trong những thanh âm sôi động của một môi trường đại học mang tầm quốc tế luôn sẵn sàng cùng bạn viết nên những ước mơ tươi đẹp. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng khoác lên mình màu áo Tân sinh viên và bắt đầu hành trình thanh xuân cùng HIU!

Nếu có thể mô tả ngắn gọn chỉ trong 3 từ về HIU – Người bạn sẽ đi cùng ta trong suốt những năm tháng đại học thì đó sẽ là: HIỆN ĐẠI, ĐẲNG CẤPSÔI ĐỘNG.

Không quá khi nói rằng cơ sở vật chất của HIU được xếp vào hạng “không phải dạng vừa đâu”. Bởi ngay từ khi gia nhập Tập đoàn Nguyễn Hoàng (NHG), HIU liên tục có những màn “biến hình” ngoạn mục.

Cụ thể, năm 2017 HIU khánh thành Tòa nhà cao 25 tầng mang tên “Con tàu tri thức – Ship of Knowledge”. Một không gian học tập đẳng cấp 5 sao với đầy đủ tiên nghi, cơ sở vật chất chuẩn quốc tế sang-xịn-mịn được thiết kế bởi DP Architects (Singapore) – 1 trong top 10 công ty kiến trúc lớn nhất thế giới.

Không dừng lại ở đó, với định hướng và tầm nhìn trở thành trường đại học có môi trường quốc tế tốt nhất ở Việt Nam, Trường đào tạo đa lĩnh vực, trong đó khoa học sức khoẻ là lĩnh vực trọng tâm trường cũng đầu tư mạnh cho khối ngành sức khỏe.

Cụ thể, năm 2021, HIU “chơi lớn” khi đặt bút ký quyết định cải tạo và xây mới hoàn toàn cơ sở 2 của HIU thành Khu phức hợp trong đào tạo, chăm sóc và điều trị sức khoẻ – HIU Hospital gồm: Bệnh viện Hospital; Khách sạn – HIU Sulyna và Trung tâm đào tạo – HIU University nhằm phục vụ công tác giảng dạy, đáp ứng tối đa nhu cầu thực hành tốt lâm sàng cho sinh viên khối ngành sức khỏe.

Bên cạnh cơ sở vật chất, môi trường học tập đáp ứng mọi tiêu chuẩn quốc tế, Đại học Quốc tế Hồng Bàng còn có đội ngũ giảng viên là Giáo sư, Tiến sĩ tốt nghiệp từ nước ngoài, có kinh nghiệm giảng dạy trong môi trường quốc tế cùng nhiều chuyên gia đầu ngành cả trong nước và quốc tế.

Nhờ đó, sinh viên được học tập trong môi trường thân thiện, văn minh theo phong cách nước ngoài, để các bạn làm quen với cách thức làm việc, trao đổi nhóm, phân công công việc… như những sinh viên quốc tế “chính hiệu”.

Không chỉ học tập trong môi trường hiện đại, khi trở thành sinh viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng, bạn sẽ có cơ cơ hội trải nghiệm và phát triển toàn diện với đa dạng loại hình câu lạc bộ từ các CLB Văn hóa – Văn nghệ, CLB Học thuật – Chuyên ngành, CLB Ngôn ngữ – Văn hóa cho đến các CLB Thiện nguyện, CLB thể dục thể thao với vô số các môn thể thao kinh điển như Bóng đá, bóng rổ, Taekwondo…

Tại đây, bạn không chỉ thỏa sức thể hiện khả năng, sở thích mà còn có cơ hội rèn luyện các kỹ năng mềm cần thiết để tự tin hòa nhập trong môi trường công việc thực tế sau khi ra trường.

Năm học 2021-2022 thật đặc biệt và khó quên đối với các bạn Tân sinh viên khi tự hào cầm trên tay “Thông báo Trúng Tuyển” cũng là lúc mọi hoạt động của cuộc sống bị tác động và thay đổi, thậm chí là đảo lộn bởi đại dịch Covid-19

Chưa một ai có thể biết chính xác khi nào dịch bệnh sẽ hoàn toàn chấm dứt nhưng tương lai của các bạn Tân Sinh Viên đã bắt đầu tại HIU và hãy yên tâm vì HIU luôn ở bên và mang đến nhiều chính sách hỗ trợ học phí cùng bạn bước tiếp hành trình đại học của mình.

  • Làm thủ tục nhập học tháng 8: Đóng trước 50% học phí Học kỳ 1 từ ngày ra thông báo đến hết ngày 30/8, 50% học phí còn lại sẽ đóng trong vòng 60 ngày kể từ ngày đóng học phí lần 1.
  • Làm thủ tục nhập học tháng 9: Đóng trước 50% học phí Học kỳ 1 từ ngày ra thông báo đến hết ngày 30/9, 50% học phí còn lại sẽ đóng trong vòng 60 ngày kể từ ngày đóng học phí lần 1.

Chương trình “Nhập học 0 tiền mặt” – Chính sách hỗ trợ Phụ huynh thanh toán qua ngân hàng lãi suất 0% trong 12 tháng (năm học 2021-2022) với nhiều ưu đãi. Cụ thể

  • Thủ tục đăng ký, xét duyệt đơn giản. Phụ huynh không cần tài sản đảm bảo, không cần chứng minh thu nhập với hạn mức lên đến 500 triệu đồng;
  • Được trả góp qua thẻ tính dụng MSB thời hạn 12 tháng với lãi suất 0%;
  • Không thu thêm bất kỳ phụ phí.
  • Nộp hồ sơ trực tuyến với thời gian xét duyệt nhanh chóng trong vòng 48 giờ kể từ ngày nhận hồ sơ và trong 5-7 ngày thẻ sẽ được chuyển phát nhanh về tận nhà cho Phụ huynh sinh viên.

Các “tân binh” của HIU khóa 2021 – 2022 được dành tặng những phần học bổng từ Quỹ học bổng trị giá 20 tỉ đồng. Học bổng được chia làm nhiều loại, đa dạng với giá trị từ 50% đến 100% học phí.

Bạn đã sẵn sàng cùng HIU bắt đầu hành trình đại học tuyệt vời chưa nào. Nhập học ngay thôi.

Bài: Loan Lê

Đồ họa: Phương Dung


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172