Bùng nổ cùng sinh viên HIU tại “Điểm hẹn giao lưu Hàn Quốc học”


Cập nhật lần cuối vào 08/05/2022

Chiều ngày 7/5/2022, chương trình Điểm hẹn giao lưu Hàn Quốc học được tổ chức tại HIU đã thực sự bùng nổ và đầy sôi động cùng các bạn sinh viên.

Tiết mục mở màn ấn tượng của các bạn sinh viên Hàn Quốc học HIU

Bên cạnh sự tham gia của các thầy cô bộ môn Ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc cùng các bạn sinh viên HIU, buổi giao lưu còn có sự tham gia của Đại diện các trung tâm ngôn ngữ tiếng Hàn tại TP.HCM, Tạp Chí Life Laza và các thầy cô, sinh viên Hàn Quốc học đến từ các trường Đại học Văn Lang, Đại học Kinh tế – Tài Chính TP.HCM, Đại học Công nghệ TP.HCM và Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức. Chương trình là cơ hội gặp gỡ giao lưu học hỏi của các bạn sinh viên Hàn Quốc học, sân chơi lành mạnh để các bạn cùng tìm hiểu về văn hóa xứ sở Kim Chi.

Ban Giám Hiệu HIU cùng các đại biểu, khách mời trong chương trình Điểm hẹn Giao lưu Hàn Quốc học
ThS. Trần Thúy Trâm Quyên, Phó Hiệu Trưởng HIU phát biểu

Phát biểu khai mạc buổi lễ, ThS.Trần Thúy Trâm Quyên, Phó Hiệu Trưởng HIU thay mặt ban giám hiệu nhà trường gửi lời cám ơn đến các vị khách mời, những người bạn đến từ đất nước Hàn Quốc xinh đẹp: “Nhân kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hàn Quốc, Hội đồng sinh viên Quốc tế – ISC phối hợp cùng với Bộ môn Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc, Trung tâm Trải nghiệm & Việc làm Sinh viên – trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng tổ chức chương trình với mục tiêu mang đến sân chơi lành mạnh, cơ hội gặp gỡ giao lưu, học hỏi và cùng tìm hiểu về văn hóa xứ sở Kim Chi. Buổi giao lưu cũng giúp thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Việt Nam – Hàn Quốc, cũng như giữa HIU với các trường đại học tại Hàn Quốc.”

Các tiết mục biểu diễn ấn tượng của các bạn sinh viên Hàn Quốc học

Chương trình mang đến nhiều phần trình diễn đậm tính văn hóa: những tiết mục mở màn ấn tượng của đội trống Samullori, biểu diễn fashion show Hanbok giấy do các bạn tự thiết kế.. Bên cạnh đó là những tiết mục sôi động của các bạn sinh viên HIU và các trường khác cùng giao lưu văn nghệ.Tất cả đã có những phút giây thực sự vui vẻ, phấn khích, “quẩy” hết mình cùng nhau với những phần trình diễn vô cùng ấn tượng do chính các bạn sinh viên HIU và các trường bạn biểu diễn.

TS. Tô Minh Tùng, Trưởng BM Ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc HIU đã nhắn gửi đến các bạn sinh viên: “Học đại học không phải là con đường duy nhất để thành công, nhưng các bạn thử suy nghĩ xem: Tại sao chúng ta nên học đại học? – Vì một tương lai tươi sáng, vì sự phát triển của bản thân, hay vì giúp cho tương lai gia đình bạn trở nên hạnh phúc hơn? Dù là lý do gì bạn cũng nên dành thời gian đầu tư vào việc học của bản thân, và chọn lựa một ngôi trường đại học có chất lượng. Hãy suy nghĩ thật kỹ để có một cuộc sống tốt đẹp trong tương lai.”

TS. Tô Minh Tùng, Trưởng BM Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc HIU đang phát biểu

HIU là trường đào tạo đa ngành đa lĩnh vực, trong đó các ngành về ngôn ngữ cũng là một lợi thế của Nhà trường. Đặc biệt, bộ môn Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc những năm qua nhận được sự tin tưởng của quý phụ huynh, và được nhiều bạn trẻ chọn mặt gửi vàng. Hàng năm, các em sinh viên của ngành được tham gia kỳ thực tập trao đổi văn hóa tại các trường đại học lớn tại Hàn Quốc, cơ hội thực tập tại các tổ chức, doanh nghiệp của Hàn Quốc. Đối với sinh viên tốt nghiệp loại ưu tú, các bạn có thể nhận được học bổng thạc sĩ và tiến sĩ với nhiều chuyên ngành khác nhau tại các trường đại học ở Hàn Quốc.

Một số hình ảnh của hoạt động lễ hội:

Trung Tâm Tuyển Sinh và Truyền Thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172