Buổi ra mắt ấn tượng và hoành tráng của dàn bác sĩ trước 2000 học sinh tại THPT Lý Tự Trọng – Nha Trang


Cập nhật lần cuối vào 11/10/2023

Sáng nay 1/10, HIUCARE chính thức khai mạc hành trình thăm khám sức khỏe miễn phí cho học sinh THPT tại điểm trường THPT Lý Tự Trọng – Nha Trang với sự tham dự của hơn 2000 học sinh tại đây.

Vượt hơn 500km từ TP.HCM đến Nha Trang, toàn thể đội ngũ Phó Giáo sư, Bác sĩ, Tiến sĩ của trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng cùng đội ngũ bác sĩ thiện nguyện đến từ Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nhi Đồng 2, Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn – Nha Trang, Anna Center và Việt Healthcare,… đã có mặt tham dự trong buổi khai mạc long trọng sáng nay để bắt đầu các hoạt động tư vấn, thăm khám sức khỏe cho các bạn học sinh.

Bên cạnh đó, các Bác sĩ, Giảng viên đã chuẩn bị chu đáo những máy móc thiết bị để tiến hành khám bệnh cho các em học sinh và các thầy cô cũng không quên mang theo những phần quà đáng yêu, ý nghĩa từ TP.HCM vào để dành tặng cho các bạn học sinh tại Nha Trang.

Với những giá trị HIUCARE mang đến cho các bạn học sinh trong suốt 2 mùa vừa qua cũng như sự ủng hộ, hưởng ứng nhiệt tình của các bạn sau mỗi chuyến thăm khám và tư vấn sức khỏe. HIUCARE đã vươn xa hơn, lớn mạnh hơn khi chọn Nha Trang là điểm khám đầu tiên tại mảnh đất miền Trung này.

HIU hy vọng rằng mỗi hành trình HIUCARE của HIU đến với các bạn học sinh, không chỉ thăm khám sức khỏe miễn phí, mà còn truyền cảm hứng nuôi dưỡng ước mơ cho các bạn có thêm nhiều động lực, cố gắng để chinh phục nghề nghiệp, công việc yêu thích của mình!

Hành trình HIUCARE sẽ tiếp tục đến với nhiều trường THPT hơn nữa trong thời gian tới, hãy cùng theo dõi và ủng hộ chương trình ý nghĩa này nhé!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tại:

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Cơ sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 028.7308.3456

Hotline: 0964 239172

Website: https://hiu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn

Trung tâm tuyển sinh và truyền thông.


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172