Các bác sĩ tương lai của HIU bất ngờ ra mắt series phim ngắn HFFF


Cập nhật lần cuối vào 05/08/2021

Mới đây, Series phim ngắn HIU FOS FIM FES (HFFF) trình chiếu trên kênh Fanpage của Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã làm nhiều người ngạc nhiên khi biết, biên kịch, đạo diễn và dàn diễn viên HFFF… đều đang là sinh viên Răng Hàm Mặt của Trường. Bởi mấy ai ngờ, các bác sĩ tương lai cũng giỏi và mê nghệ thuật đến vậy!

Sinh viên Răng Hàm Mặt làm phim (Ảnh chụp màn hình)

HIU FOS FIM FES (HFFF) là dự án phim ngắn do chính các bạn sinh viên Răng Hàm Mặt lên ý tưởng và thực hiện dưới sự cố vấn của Ban chủ nhiệm Khoa và Phòng Tuyển sinh – Truyền thông.

Series HFFF gồm 8 tập, mỗi tập được dàn dựng bởi từng nhóm sinh viên với nội dung phong phú đa dạng. Chủ đề của các tập phim xoay quanh các câu chuyện “quá quen”, mà những ai đã từng là sinh viên đều thấy hình bóng chính mình trong đó. Nếu như ở tập 1, HFFF vẽ lên bức tranh về cuộc sống học tập nhiều màu sắc của đời sống sinh viên thì tập hai lại là những “lời tự thú” ngọt ngào về lý do chọn trường, trường ngành học khi đứng ở ngưỡng cửa 18 thanh xuân.

[HIU FOS FIM FES #2] 5 LÝ DO CHỌN HIU FOS

Từng câu chuyện sinh viên được các bạn thể hiện sinh động qua nhiều thể loại hấp dẫn như: phim ngắn – motion – comic và cả những thước phim chuẩn TVC…

Bên cạnh đó âm thanh cũng như màu sắc dàn dựng chuẩn “gu” mới mẻ do chính sự sáng tạo của những bác sĩ Nha Khoa tương lai cũng đã gây rất nhiều sự chú ý, ít ai nghĩ một Bác sĩ Nha Khoa có thể tài ba như vậy, chuẩn danh “Thần Y Hồng Bàng”.

Với số đầu tiên công chiếu vào ngày 26/07/2021, qua lối kể dí dõm của anh chàng “Phantom” đáng yêu, vui tính, HFFF đã giúp người xem phần nào hiểu hơn về cuộc sống học tập nhiều màu sắc từ lý thuyết đến thực hành và thực tập của các Bác sĩ tương lai – sinh viên năm 4 khoa Răng Hàm Mặt. Tập phim thu hút lượt xem và lượng tương tác khá lớn từ khán giả.

Các tập tiếp theo đó của HFFF cũng được đón nhận tích cực từ khán giả, đặc biệt là các tân sinh viên HIU tương lai, đang chuẩn bị gia nhập ngôi nhà chung.  

[HIU FOS FIM FES #3] CUỘC SỐNG CỦA SINH VIÊN HIU FOS TẠI NHẬT BẢN

Hiện HFFF đang ở tập thứ 4, theo lịch thì tập 5 và 6 sẽ được phát sóng vào khung giờ vàng quen thuộc 20:00 vào các ngày 06/08/2021 và 8/8/2021.

Trong hai tập mới này, các bạn tân sinh viên sẽ được HIU Fos dẫn lối đến với những trải nghiệm học tại Hàn Quốc rồi trở lại với một nhóm bạn sinh viên HIU Fos tại thành phố Hiroshima ở Nhật Bản với “quyển” hồi ký thanh xuân tươi đẹp.

Poster Series phim ngắn HIU FOS FIM FES

Đón xem trên Kênh Fanpage chính thức của HIU nhé!

Phòng Tuyển sinh và Truyền thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172