HIU chào đón sinh viên Đại học Newcastle – Úc tham gia chương trình “Giao lưu văn hóa ẩm thực Việt”


Cập nhật lần cuối vào 21/11/2023

Sáng nay (23/8), Chương trình giao lưu ẩm thực Việt đã diễn ra vô cùng thành công với sự tham gia giao lưu giữa sinh viên khoa Kinh tế Quản trị HIU và bạn trẻ sinh viên đến từ trường Đại học Newcastle – Úc (UON). 

Buổi giao lưu diễn ra với nhiều hoạt động giới thiệu về nét đẹp văn hóa trong cuộc sống và con người của hai quốc gia. Cụ thể các bạn sinh viên HIU đã tiếp đón các bạn trẻ Úc bằng loạt tiết mục cùng nhau trải nghiệm và thưởng thức các món ăn truyền thống nổi tiếng của Việt Nam là Bánh xèo và Gỏi cuốn.

Bên cạnh trải nghiệm ẩm thực Việt, các bạn sinh viên Newcastle cũng được tham quan các hệ thống cơ sở vật chất hiện đại của HIU, tự tay chuẩn bị nấu ăn tại gian bếp khu phức hợp nhà hàng khách sạn Sulyna của HIU và được gửi trao nhiều món quà lưu niệm mang đậm dấu ấn Việt Nam tại chuyến đi này.

Bạn Lauren Olivia Trenear – sinh viên năm ngành Sư phạm UON chia sẻ: “Qua nhiều thông tin trên Internet và kiến thức được học, mình có một tình yêu khá lớn với Việt Nam vì thế mình rất mong chờ chuyến đi lần này. Mình mong rằng trong 1 tháng tới, bản thân sẽ có thể học hỏi thêm về ngôn ngữ, văn hóa, ẩm thực và con người Việt Nam nhiều nhất có thể. Đặc biệt, các món ăn Việt Nam rất ngon. Mình yêu Việt Nam.”

Hy vọng các bạn sinh viên quốc tế sẽ có hành trình trải nghiệm thú vị và học tập được nhiều kiến thức bổ ích trong chuyến đi này. Các sinh viên HIUers luôn mong đợi sẽ được nghe chia sẻ nhiều hơn từ bạn bè quốc tế nhé!

Nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào cần tư vấn, đừng ngại liên hệ đến Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng qua các kênh sau nhé:

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Cơ sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 028.7308.3456

Hotline: 0964 239172

Website: https://hiu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn

Trung tâm tuyển sinh và truyền thông.


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172