Chính thức khởi động HIUCARE mùa 2 – Hành trình chăm sóc sức khỏe miễn phí


Cập nhật lần cuối vào 05/03/2023

Tháng 03/2023, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng tiếp tục khởi động chương trình HIUCARE – một hoạt động cộng đồng nhiều ý nghĩa chăm sóc sức khỏe miễn phí cho hàng ngàn học sinh THPT và người dân tại TPHCM và các tỉnh lân cận. Chương trình dưới sự bảo trợ của Quỹ Bông hồng nhỏ – Little Rose thuộc Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng.

Điểm mới của chương trình HIUCARE năm nay sẽ là chương trình khám sức khỏe hoàn toàn miễn phí với các hạng mục: Đo sinh hiệu: cân nặng, chiều cao; Khám Ngoại – Da liễu; Khám Nội tổng quát: Khám tim mạch, tiêu hóa, hô hấp, đo mạch, huyết áp; Khám Mắt tổng quát; Khám Răng Hàm Mặt tổng quát; Khám Tai Mũi Họng. Đặc biệt, chương trình sẽ có Giấy Chứng nhận Khám sức khỏe do đơn vị chuyên môn cấp cho các em học sinh THPT tham gia thăm khám.

Ngoài ra, các giảng viên sinh viên HIU Khối ngành Sức khỏe (Khoa Y, Khoa Răng Hàm Mặt, Khoa Dược, Khoa Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng, Khoa Xét nghiệm y học) sẽ giúp các em học sinh có thêm nhiều trải nghiệm khi tham gia chương trình. Các hoạt động cụ thể sẽ được triển khai gồm có:

  • Tư vấn chăm sóc dưỡng da tuổi teen
  • Tư vấn dinh dưỡng, sức khỏe mùa thi
  • Tư vấn chăm sóc răng miệng
  • Tư vấn dùng thuốc, tặng tinh dầu
  • Tư vấn cột sống và tư thế ngồi học đúng
  • Xét nghiệm nhóm máu
  • Cùng rất nhiều trải nghiệm thú vị khác…
Hình ảnh đoàn khám HIUCARE năm 2022 tại trường THPT Marie Curie
Hình ảnh đoàn khám HIUCARE năm 2022 tại Giáo Xứ Tân Mai (Đồng Nai)

Trong năm 2022, HIUCARE đã đến với hơn 5,000 học sinh THPT và người dân tại TP.HCM và các tỉnh lân cận. Năm nay HIU tiếp tục triển khai chương trình HIUCARE với nhiều nội dung khám đa dạng hơn đem đến nhiều hơn cơ hội chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Từ các hoạt động của chương trình, các em học sinh THPT cũng có nhận thức đúng đắn về khối ngành Sức khỏe, được trực tiếp trải nghiệm, cảm nhận và giao lưu cùng các anh chị đi trước, sẽ giúp các em học sinh có những lựa chọn đúng đắn trước ngưỡng cửa quan trọng của cuộc đời.

Hãy cùng chờ đón đoàn khám HIUCARE đến với trường của các bạn trong năm học 2023 này nhé!

Trung Tâm Tuyển Sinh và Truyền Thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172