Chương trình Hội nghị Khoa học – Công nghệ HIU mở rộng


Cập nhật lần cuối vào 02/02/2023

Nằm trong chuỗi các sự kiện chào mừng kỷ niệm 25 năm xây dựng và phát triển Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU), ngày 16/12/2022 nhà trường tổ chức Hội nghị Khoa học – Công nghệ mở rộng với hơn 130 phiên báo cáo khoa học lĩnh vực Sức khỏe và các lĩnh vực: Kỹ thuật – Công nghệ, Ngôn ngữ và Văn hóa Quốc tế, Khoa học xã hội, Kinh tế – Quản trị – Luật và Khoa học giáo dục.

Các đại biểu tham dự phiên khai mạc và báo cáo phiên toàn thể

Tham dự Hội nghị có sự hiện diện của 200 nhà khoa học, các thầy cô giảng viên, học viên sau Đại học của HIU và các Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ đến từ nhiều đơn vị trường và cơ sở y tế như: Trường ĐHYD TP.HCM, Đại học Y Dược – ĐHQG Hà Nội, Trường ĐHYD Phạm Ngọc Thạch, Trường ĐHYD Cần Thơ, Trường Đại học VinUni, ĐH California – Los Angeles, ĐH CNTT – ĐHQG TP.HCM, ĐH KHXH&NV TP.HCM, ĐH Ngân hàng TP.HCM, …

PGS.TS Lê Khắc Cường phát biểu tại hội nghị

PGS.TS. Lê Khắc Cường, Phó Hiệu trưởng HIU phát biểu khai mạc hội nghị: “Chương trình là điểm nhấn trong chuỗi sự kiện mừng 25 năm thành lập Trường. Hoạt động nghiên cứu khoa học là một nhiệm vụ không thể thiếu của nhà trường và luôn được chú trọng đẩy mạnh, và hội nghị ngày hôm nay cũng nằm trong chủ trương phát triển hoạt động nghiên cứu của trường. Sau 6 tháng chuẩn bị với sự đóng góp bài nghiên cứu của hơn 200 nhà khoa học từ trong và ngoài nước, HIU cũng đã cho xuất bản Tạp chí Khoa học ấn phẩm đặc biệt cho chương trình hôm nay.”

Toàn cảnh Hội nghị trong Phiên báo cáo buổi sáng tại Hội trường Beethoven

Hơn 130 bài báo cáo khoa học đã được trình bày trong suốt các phiên tham luận của hội nghị do các chuyên gia cấp cao trong lĩnh vực sức khỏe và ngoài sức khỏe, đem đến cho sinh viên, giảng viên HIU những thông tin khoa học mới mẻ, tiếp cận và hội nhập với sự phát triển của khoa học thế giới.

Chủ tọa các phiên báo cáo khoa học đều là những Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ đầu ngành với các chuyên đề: Y học lâm sàng và Cận lâm sàng, Y tế công cộng và Y học dự phòng, Răng Hàm Mặt, Dược và Kỹ thuật Phục hồi chức năng, Kỹ thuật Xét nghiệm Y học, Điều dưỡng và Y học cơ sở cùng các chuyên đề lĩnh vực ngoài sức khỏe: Kỹ thuật – Công nghệ, Ngôn ngữ và Văn hóa Quốc tế, Khoa học xã hội, Kinh tế – Quản trị – Luật và Khoa học giáo dục.

Hội nghị khoa học – công nghệ Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng mở rộng là điểm nhấn trong chuỗi các sự kiện mừng kỷ niệm 25 năm xây dựng và phát triển Trường. Chương trình sẽ là nơi khởi nguồn của phong trào nghiên cứu khoa học, sáng tạo, đổi mới cho tập thể cán bộ giảng viên và sinh viên HIU.

Hình ảnh của các báo cáo phiên tiểu ban:

Trung Tâm Tuyển Sinh và Truyền Thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172