Cơ hội thực tập hưởng lương tại Nhật cho sinh viên HIU


Cập nhật lần cuối vào 08/09/2022

Ngày 7/9/2022, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) phối hợp cùng Hiệp hội văn hóa lễ nghi ứng xử Nhật Bản tổ chức Hội thảo “Chắp cánh ước mơ nghề nghiệp”. Chương trình đem đến cơ hội thực tập hưởng lương tại Nhật Bản cho các bạn sinh viên năm 2, 3, 4 đang theo học các ngành: Ngôn ngữ Nhật, Công nghệ thông tin, Điều dưỡng, Quản trị khách sạn.

Đặc biệt là các sinh viên đang theo học khối ngành sức khỏe có thể tham gia chương trình thực tập khối y tế chăm sóc sức khỏe tại Nhật Bản.

ThS. Trần Thúy Trâm Quyên, Phó HT HIU (đứng giữa) cùng Chủ tịch Hiệp hội văn hóa lễ nghi ứng xử Nhật Bản (bên cạnh) trong buổi lễ

Phát biểu tại Hội thảo, Ông Amemiya Norio – Chủ tịch Hiệp hội Văn hóa Lễ nghi ứng xử Nhật Bản cho biết: “Văn hóa ứng xử trong cuộc sống rất quan trọng dù các em làm việc tại Việt Nam hay thế giới, và Hiệp hội sẽ đào tạo các em về văn hóa cuộc sống, văn hóa doanh nghiệp, đào tạo nâng cao trong nghiệp vụ trước khi các em sang Nhật thực tập. Chương trình thực tập hưởng lương sẽ kéo dài trong vòng 10 tháng, và chúng tôi cam kết sẽ giới thiệu các em thực tập tại những doanh nghiệp tốt nhất của Nhật Bản, cũng là đối tác của Hiệp hội chúng tôi.”

Ông Amemiya Norio – Chủ tịch Hiệp hội Văn hóa lễ nghi ứng xử Nhật Bản phát biểu tại buổi hội thảo

Sinh viên HIU sẽ được đến Nhật với tư cách thực tập sinh quốc tế và được hưởng lương, được đào tạo bài bản và có cơ hội quay trở lại Nhật làm việc sau khi tốt nghiệp. Đây cũng là cơ hội cho sinh viên HIU được tham quan các danh lam thắng cảnh của Nhật, học hỏi thêm về văn hóa và con người Nhật Bản.

Các ưu đãi khi sinh viên HIU tham gia chương trình thực tập hưởng lương tại Nhật Bản cùng Hiệp hội:

– Được đóng bảo hiểm tai nạn lao động

– Được hỗ trợ miễn phí vé máy bay khứ hồi và phí xin visa

– Được nghỉ lễ, nghỉ tết theo đúng quy định của Nhật

– Hỗ trợ sắp xếp chỗ ở an toàn, riêng tư

– Hiệp hội và nhà trường đồng hành và hỗ trợ sinh viên HIU trong suốt thời gian thực tập

Các sinh viên được giao lưu đặt câu hỏi về chương trình thực tập hưởng lương tại Nhật Bản cùng HIU và Hiệp hội

Mọi thông tin chi tiết về chương trình thực tập hưởng lương tại Nhật Bản, sinh viên có thể liên hệ Hotline của Trung Tâm trải nghiệm việc làm sinh viên HIU (HSC): 091 688 80 34

HIU luôn có sự kết nối mạnh mẽ với các đối tác, các hiệp hội quốc tế, mang đến cho sinh viên những cơ hội thực tập và làm việc tại các doanh nghiệp và các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế, trang bị cho sinh viên những kỹ năng cần thiết để sẵn sàng hội nhập quốc tế.

Một số hình ảnh tại buổi Hội Thảo:

Trung Tâm Tuyển sinh & Truyền thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172