Cùng chờ đón Lễ khởi động hành trình HIU CARE mùa 3 – Tháng 8/2023


Cập nhật lần cuối vào 23/08/2023

Ngày 22 – 23/08/2023, HIU sẽ chính thức triển khai chương trình khám sức khỏe HIU CARE đầu tiên tại Trường THPT Nguyễn Công Trứ, TP.HCM. Hơn 2,500 học sinh của toàn khối 10 – 11- 12 nhà trường sẽ được thăm khám và tư vấn sức khỏe bởi các đội ngũ y bác sĩ chuyên môn.

Nhiều hạng mục khám được thực hiện tại chương trình như: khám nội tổng quát, khám ngoại, khám tai mũi họng, khám răng hàm mặt, khám mắt, và được ghi nhận chính thức trong sổ theo dõi sức khỏe học sinh (theo đúng quy định của Thông tư liên tịch số 13/2016/TTLT-BYT-BGDĐT). Bên cạnh đó, nhiều hoạt động cần thiết cho học sinh như: tư vấn dinh dưỡng, chăm sóc da, phòng ngừa các bệnh lý cong vẹo cột sống học đường, trải nghiệm các mô hình cơ thể người, trải nghiệm phân tích nhóm máu, xem các mẩu thử trong xét nghiệm … cũng sẽ được thực hiện trong các chương trình HIU CARE.

Hành trình HIUCARE mùa 3 lần này được sự đồng hành của Quỹ Bông hồng nhỏ – Little Roses Foundation và Daisy Media cùng sự tham gia của đội ngũ thầy thuốc từ các bệnh viện, phòng khám uy tín ở TP.HCM và các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ cũng là đội ngũ giảng viên khối ngành sức khỏe Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng. Sinh viên khối ngành sức khỏe từ năm 4 trở đi cũng được tham gia phụ tá các công việc như một cách đóng góp trong sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Học sinh THPT và sinh viên HIU trong chương trình HIU CARE mùa 2

Đồng hành cùng chương trình còn có các đối tác như Mắt kính Nam Quang, Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Quốc tế Thùy Dung … Nhiều hoạt động thú vị giúp các em học sinh được trải nghiệm và nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ các đối tác của chương trình.

Hãy cùng chờ đón chương trình khám đầu tiên sẽ được tổ chức tại THPT Nguyễn Công Trứ, và rất nhiều hoạt động thú vị, nhiều phần quà hấp dẫn dành tặng các bạn tham gia chương trình nhé!

Trung Tâm Tuyển Sinh & Truyền Thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172