Cùng chờ đón sự kiện Siêu trí tuệ tại HIU với chủ đề “Bí mật của Bộ não siêu phàm”


Cập nhật lần cuối vào 12/12/2022

Lần đầu tiên sinh viên HIU được gặp gỡ, giao lưu và lắng nghe chia sẻ từ các Kỷ lục gia Quốc tế và Việt Nam về Siêu trí nhớ ngay tại nhà trường.

Chương trình “The Secret of Super Brains’’ – “Bí mật của Bộ não Siêu phàm” do HIU đồng hành cùng Viện kỷ lục gia Việt Nam tổ chức. Sinh viên HIU sẽ được chứng kiến những phần biểu diễn ấn tượng về Siêu trí nhớ do các Kỷ lục gia Siêu trí nhớ Quốc tế và Việt Nam trình diễn. Bên cạnh đó là các phần chuyên đề chia sẻ về những thông tin ở lĩnh vực trí nhớ và tư duy, tạo điều kiện cho các bạn sinh viên được học hỏi, tiếp thu kiến thức về não bộ, cũng như các phương pháp học tập và rèn luyện thông qua sơ đồ tư duy.

– Thời gian: 14:00 – 17:00 | Thứ 6, ngày 16/12/2022

– Địa diểm: Hội trường Beethoven

Hãy cùng đón chờ dàn khách mời siêu chất đổ bộ tại chương trình:

– Giáo sư MAREK KASPERSKI – Hoàng tử Ba Lan, Trưởng ban Trọng tài Toàn cầu cuộc thi Sơ đồ Tư duy Thế giới và cuộc thi Đọc nhanh Thế giới

– Thầy DOMINIC O’BRIEN – Tượng đài Siêu trí nhớ với 8 lần vô địch Thế giới, tác giả của nhiều cuốn sách nổi tiếng về trí nhớ, Trưởng ban Đạo đức Cuộc thi Siêu trí nhớ thế giới

– Công chúa Malaysia Tengku Faizwa Binti Tengku Razif – Người Tổ chức Giải Vô địch Trí nhớ Thế giới đầu tiên tại Châu Á vào năm 1991

– Kỷ lục gia Siêu trí nhớ Thế giới – NGUYỄN PHÙNG PHONG – Chủ tịch Hội đồng Khảo thí Siêu trí nhớ TG và Sơ đồ tư duy tại Việt Nam, Chủ tịch Tổ chức Mindmap Việt Nam.

Ngoài ra, còn có sự góp mặt của Đương kim vô địch Siêu trí nhớ Việt Nam ĐẶNG NGỌC PHƯƠNG TRINH và Á quân Siêu trí nhớ Việt Nam ĐẶNG THU HIỀN.

Với lượng thông tin khổng lồ cần phải tiếp thu và ứng dụng mỗi ngày, sinh viên HIU sẽ được các chuyên gia về Siêu trí nhớ chia sẻ phương pháp giúp cho việc học và ghi nhớ trở nên nhẹ nhàng và dễ dàng hơn! Đây còn là cơ hội hiếm có để được gặp gỡ các kỷ lục gia Việt Nam và thế giới. Các HIUers ơi, nhanh tay đăng ký link ở bên dưới để tham gia “The Secret of Super Brains” thôi nào! 

Link đăng ký tham gia: https://forms.office.com/r/4T4TqjrhMy

Trung Tâm Tuyển Sinh & Truyền Thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172