Đa sắc màu văn hóa cùng Lễ hội International Festival 2023 tại HIU


Cập nhật lần cuối vào 12/07/2023

Ngày 10/07/2023, hàng ngàn học sinh – sinh viên cùng hòa mình không gian lễ hội đa văn hóa, đa sắc tộc INTERNATIONAL FESTIVAL 2023. Chương trình do HIU tổ chức với sự phối hợp từ các giảng viên, sinh viên nhà trường, đặc biệt là Hội đồng sinh viên quốc tế ISC.

Phần trình diễn trang phục truyền thống các nước do sinh viên HIU biểu diễn

Tham gia chương trình, học sinh – sinh viên cùng nhau tạo nên một không gian lễ hội đa sắc màu văn hóa, đa sắc tộc, trải nghiệm quốc tế với các tiết mục biểu diễn nghệ thuật, những sân chơi thú vị, những gian hàng trưng bày về văn hóa độc đáo của các nước.

International Festival Lễ hội văn hóa Quốc tế là một sân chơi để sinh viên nhà trường, đặc biệt là các sinh viên Quốc tế đang theo học tại HIU được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi và cùng khám phá những điều thú vị về các quốc gia khác, hay tìm hiểu thêm về chính văn hóa nước mình. Ngày hội còn là nơi những bài học lý thuyết trên lớp được ứng dụng vào thực tế, giúp sinh viên thêm kinh nghiệm, tự tin với hành trang kiến thức bước vào đời.

Trực tiếp tham gia vào quá trình tổ chức các chương trình lễ hội, ngoại khóa, sinh viên HIU sẽ được phát triển và nâng cao các kỹ năng như: kỹ năng quản trị sự kiện, kỹ năng lãnh đạo, tinh thần làm việc nhóm, phát huy tính sáng tạo qua các tiết mục biểu diễn , tổ chức hoạt động minigame. Đây sẽ là những bài học quý báu cho các bạn sinh viên khi học tập và sinh hoạt tại Con tàu Tri thức HIU.

Một số hình ảnh tại Lễ hội


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172