Đại diện bộ môn Logistics HIU tham gia cùng đoàn công tác của Cục xuất nhập khẩu và Bộ Công thương tại Hàn Quốc


Cập nhật lần cuối vào 05/10/2023

Vừa qua, TS. Đặng Thanh Tuấn, Trưởng Bộ môn Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng HIU vinh dự khi đại diện Khoa Công nghệ Kỹ thuật tham gia cùng Đoàn công tác của Cục Xuất Nhập Khẩu, Bộ Công Thương làm việc tại Hàn Quốc dưới sự dẫn dắt của Trưởng đoàn là ông Trần Thanh Hải, Phó Cục trưởng Cục Xuất Nhập Khẩu, Bộ Công Thương, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo xây dựng Đề án Chiến lược phát triển dịch vụ Logistics Việt Nam đến năm 2035, tầm nhìn đến năm 2045.

Đoàn công tác đi cùng các doanh nghiệp Logistics Việt Nam có 1 tuần làm việc, trao đổi kinh nghiệm với các Hiệp hội/doanh nghiệp Logistics Hàn Quốc, Đại sứ quán và Thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, làm việc với các cơ quan quản lý Nhà nước của Hàn Quốc về kinh nghiệm xây dựng, thực thi chiến lược phát triển dịch vụ Logistics.

Với chuyến công tác thành công ngoài mong đợi, TS. Đặng Thanh Tuấn đã kết nối với các Hiệp hội/doanh nghiệp Logistics Việt Nam và Hàn Quốc, mở ra nhiều cơ hội hợp tác cho giảng viên bộ môn và sinh viên ngành Logistics. Các doanh nghiệp/ đối tác có thể kể đến như:  Hiệp hội KILA (Korea Integrated Logistics Association); Samsung SDS; Thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc; Công ty Logistics KCTC International; Hiệp hội KIFFA (Korea International Freight Forwarder Association); Công ty CJ logistics Hàn Quốc; Chính quyền Cảng Incheon, Bến cảng container Sunkwang; Tổng công ty cảng Pyeongtaek.

HIU hy vọng sau chuyến đi này sẽ mở ra nhiều cơ hội mới không chỉ cho sinh viên mà còn cho đội ngũ giảng viên HIU trong việc nâng cao kiến thức và trình độ chuyên môn, cùng nhiều cơ hội thực tập, việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tại:

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Cơ sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 028.7308.3456

Hotline: 0964 239172

Website: https://hiu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn

Trung tâm tuyển sinh và truyền thông.


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172