HIU công bố Gói học bổng 36 tỷ đồng


Cập nhật lần cuối vào 15/02/2022

Nhằm tìm kiếm và thu hút những học sinh giỏi có ước mơ trở thành bác sỹ, doanh nhân, nhà khởi nghiệp trẻ trong tương lai; những học sinh có năng khiếu trong các lĩnh vực nghệ thuật, thể thao & những gương mặt đoạt giải trong các cuộc thi sắc đẹp; năm 2022 Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) đã đưa ra chính sách học bổng tài năng với tổng trị giá lên đến 36 tỷ đồng.

HIU công bố gói học bổng 36 tỷ đồng
HIU công bố gói học bổng 36 tỷ thu hút những học sinh giỏi tài năng năm 2022

HIU – Đại học đầu tiên cấp học bổng lời thề ngành Y

Chính sách học bổng năm 2022 của HIU sẽ dành cho các đối tượng là học sinh THPT có thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi, thi năng khiếu, văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao cấp quốc gia và quốc tế; thí sinh đạt điểm số cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022 và các kỳ thi tuyển sinh đầu vào do HIU tổ chức. Cụ thể các suất học bổng như sau:

Học bổng HIU-Hippocrates: 49 suấtMiễn 100% học phí cho 1 năm học, trị giá 250 triệu đồng/suất

Học bổng đầu tiên và duy nhất mang tên lời thề của ngành Y vô cùng cao cả mà HIU muốn dành riêng cho sinh viên khối ngành Sức khỏe, giáo dục cho sinh viên thấy được sứ mệnh của người bác sĩ, điều dưỡng, những người chăm sóc sức khỏe cho người dân. Học bổng ưu tiên cho những thí sinh có thành tích học tập xuất sắc, tham gia các hoạt động cộng đồng, có truyền thống gia đình công tác và đóng góp trong ngành y tế.

Học bổng Doanh nhân: 40 suấtMiễn 100% học phí toàn khóa 4 năm học, trị giá 220 triệu đồng/suất

Học bổng ươm mầm cho các bạn trẻ khởi nghiệp, tạo dựng tinh thần làm chủ, dành cho những Doanh nhân, CEO tương lai. Học bổng dành cho những thí sinh có thành tích học tập tốt và có các ý tưởng, dự án khởi nghiệp độc đáo, được đánh giá bởi Hội đồng cố vấn doanh nhân của HIU

Học bổng Chắp cánh tài năng nghệ thuật: 30 suấtMiễn 100% học phí toàn khóa 4 năm học, trị giá 220 triệu đồng/suất

Học bổng dành cho các thí sinh có năng lực xuất sắc, độc đáo, trong sáng tạo hoặc biểu diễn thuộc các lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, thể thao, các thí sinh đạt giải cao trong các cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia quốc tế.

Học bổng chắp cánh tài năng học thuật: 30 suấtMiễn 100% học phí toàn khóa 4 năm học, trị giá 220 triệu đồng/suất

Học bổng trao cho những thí sinh có thành tích học tập nổi bật trong các lĩnh vực học thuật, đạt giải trong các kỳ thi Olympic quốc gia hoặc quốc tế.

sinh viên HIU
Sinh viên HIU trong một hoạt động ngoại khóa của nhà trường

Ngoài ra, HIU còn dành 10 suất Học bổng (trị giá 25 triệu đồng/suất) cho các thí sinh là Thủ khoa trong các kỳ tuyển sinh của trường. Cụ thể, các thí sinh trúng tuyển vào HIU và đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi tốt nghiệp THPT, Kỳ thi đánh giá năng lực của HIU; thí sinh có điểm xét học bạ, xét tuyển thẳng và điểm SAT cao nhất sẽ được nhận học bổng trên.

Theo Cô Trần Thúy Trâm Quyên – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng chia sẻ: Các loại học bổng trên đều chỉ áp dụng cho chương trình tiếng Việt. Sinh viên có nguyện vọng học chương trình tiếng Anh phải đóng thêm khoản học phí chênh lệch. Ngoài ra, sinh viên đạt nhiều loại học bổng sẽ được xem xét ở mức học bổng cao nhất. Năm nay HIU trân trọng dành những suất học bổng rất lớn đến các học sinh, với ấp ủ muốn ươm mầm tài năng, ươm mầm thế hệ sinh viên HIU sẽ là những tinh hoa nhất của xã hội.”

Chuỗi sự kiện HIU đồng hành cùng các em học sinh THPT và phụ huynh

Trong năm 2022, HIU mong muốn sẽ được đồng hành cùng các em học sinh, với hàng loạt chuỗi sự kiện đến các trường THPT toàn quốc:

  • Tư vấn kỹ năng hướng nghiệp chủ đề “ Chắp cánh ước mơ”: với sự đồng hành của Sở Giáo dục TPHCM và Báo Giáo dục TPHCM tổ chức chương trình tư vấn kỹ năng hướng nghiệp và xu hướng ngành nghề cho các em học sinh THPT tại TPHCM.
  • Đào tạo Kỹ năng mềm cho học sinh: HIU sẽ mời các Chuyên gia, các Giảng viên đào tạo đến tận các trường THPT, dạy các em về các kỹ năng cần thiết: Kỹ năng Hùng biện, Kỹ năng nói trước đám đông, Kỹ năng làm bài luận… Các em học sinh sẽ được đào tạo, giúp các em tự tin hơn, trao cho các em những giá trị rất cần thiết cho một sinh viên tương lai.
  • Xây dựng Câu lạc bộ gia sư HIU: Với sự tham gia và đồng hành của các thầy cô giáo, là những giáo viên giỏi, những “tên tuổi vàng” của từng bộ môn, các thầy cô sẽ giúp các em học sinh củng cố kiến thức, ôn tập cho các em, đặc biệt là các môn thi tốt nghiệp THPT
  • Tạo sân chơi bổ ích: cuộc thi “Future Me” và chuỗi sự kiện Lớp trưởng tôi yêu”. Các em sẽ được khuyến khích nói lên suy nghĩ, ước mơ của mình thông qua cuộc thi “Future Me” và nhận những giải thưởng giá trị lên đến 1 tỷ đồng; đồng thời được định hướng xây dựng hình ảnh người thủ lĩnh với chuỗi sự kiện “Lớp trưởng tôi yêu”. Liên tiếp các hoạt động được tổ chức nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các em học sinh THPT.

Mọi thông tin và thắc mắc về chính sách học phí, học bổng và các chương trình Tuyển sinh 2022, quý Phụ huynh và Tân sinh viên liên hệ Trung tâm Tuyển sinh Truyền thông qua: Điện thoại: 028.7308.3456 Ext: 3401; Hotline/Zalo: 0938 692015 – 0964 239172; Fanpage: https://www.facebook.com/hiu.vn để được tư vấn hỗ trợ.


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172