Đây là lý do bạn chọn Đại học Quốc tế Hồng Bàng?


Cập nhật lần cuối vào 12/07/2021

Cơ sở vật chất được xếp vào hạng “không phải dạng vừa đâu”, cùng đội ngũ giảng viên chất lượng quốc tế, chương trình học đa dạng, cơ hội chuyển tiếp du học và làm việc cả trong và ngoài nước là tổng hoà những “biến số” tạo nên uy tín, chất lượng của Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) và cũng là lý do thuyết phục học sinh phụ huynh vững tin khi chọn HIU làm nơi gửi gắm ước mơ.

Sinh viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Cơ sở vật chất hiện đại “sang chảnh” bậc nhất Sài Thành

Khi nhắc đến Đại học Quốc tế Hồng Bàng có lẽ bất kỳ ai cũng sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh một trường đại học có trụ sở chính mang tên gọi “Con tàu tri thức HIU”, toà nhà cao 25 tầng, đẳng cấp 5 sao với đầy đủ tiên nghi, cơ sở vật chất chuẩn quốc tế sang-xịn-mịn được thiết kế bới DP Architects (Singapore) – 1 trong top 10 công ty kiến trúc lớn nhất thế giới.

Toà nhà cao 25 tầng “Con tàu tri thức HIU”

Tổng diện tích sàn 42.000 m2 và giá trị đầu tư lên đến hơn 700 tỷ đồng, khả năng đáp ứng nhu cầu học tập và làm việc cùng lúc cho 10.000 người. Với lối thiết kế độc đáo “Con tàu tri thức HIU”, bao gồm khu vườn Romeo và Juliet đầy màu sắc, đại lộ ngôi sao danh vọng, thư viện lấp lánh, khu thể thao đa năng, phòng Tịnh tâm, phòng golf 3D, Phòng Gym, âm nhạc – Mozart music hall… đã trở thành thiên đường học tập theo tiêu chuẩn quốc tế và là nơi sống ảo so deep yêu thích của rất nhiều sinh viên.

Xem thêm: Ngạc nhiên với HIU Hospital diện mạo mới của cơ sở 2 Trường ĐHQT Hồng Bàng

Đội ngũ giảng viên “đẳng cấp” cùng nhiều chuyên gia đầu ngành

Bên cạnh cơ sở vật chất, môi trường học tập đáp ứng mọi tiêu chuẩn quốc tế, Đại học Quốc tế Hồng Bàng còn có đội ngũ giảng viên “đẳng cấp” cùng nhiều chuyên gia đầu ngành cả trong nước và quốc tế. Các Thầy Cô tham gia giảng dạy tại HIU đa số đều là các Giáo sư, Tiến sĩ và có trình độ thạc sĩ trở lên với khối kiến thức chuyên môn vững chắc, kỹ năng và kiến thức sư phạm hoàn hảo. Đặc biệt, thầy cô đều là chuyên gia trong nhiều lĩnh vực, có kinh nghiệm làm việc thực tế trong ngành nghề đào tạo, mang đến cho các bạn sinh viên những bài học không thể có trong sách vở với phong cách giảng dạy thân thiện và truyền cảm hứng.

Đặc biệt, các giáo viên đều tốt nghiệp từ nước ngoài, hoặc có kinh nghiệm giảng dạy trong môi trường quốc tế. Từ kinh nghiệm cá nhân, thầy cô sẽ tạo lập môi trường học tập thân thiện, văn minh theo phong cách nước ngoài, để các bạn làm quen với cách thức làm việc, trao đổi nhóm, phân công công việc… như những sinh viên quốc tế “chính hiệu”.

Sinh viên HIU học tập trao đổi cùng giảng viên bản xứ

Ngoài ra, đội ngũ giáo viên người bản xứ cũng được đầu tư phát triển, đặc biệt với các ngành học chú trọng ngoại ngữ như Ngôn ngữ Anh, Quốc tế học, Nhật Bản học… Nhờ mối quan hệ hợp tác và liên kết với nhiều đại học lớn trên thế giới, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng có thể tuyển chọn được đội ngũ giáo viên bản xứ chất lượng, giỏi chuyên môn và có kỹ năng sư phạm tốt.

Ngành nghề đào tạo đa dạng, thoải mái lựa chọn với 68 ngành

Khi lựa chọn học tập với Đại học quốc tế Hồng Bàng sinh viên có thể tha hồ đưa ra sự lựa chọn về một ngành học phù hợp với năng lực hay như đúng với sở thích theo đuổi. Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đào tạo với 68 chuyên ngành, trong đó có nhiều ngành “hot” thuộc 6 nhóm ngành chính cụ thể có thể kể đến:

  • Khối Ngành Sức Khỏe: Y khoa, Y học cổ truyền, Răng Hàm Mặt, Dược học, Điều Dưỡng…
  •  Khối Kinh Tế – Quản Lý: Quản trị Kinh doanh, Digital Marketing, Kế toán, Kiểm toán, Tài chính Ngân hàng…
  •  Khối Luật: Luật Kinh tế, Luật
  • Khối Khoa Học Xã Hội: Truyền thông Đa phương tiện, Quản trị sự kiện, Quan hệ công chúng… Các ngành ngôn ngữ học như Ngôn ngữ Anh, Trung Quốc học, Nhật Bản học, Hàn Quốc học, Việt Nam học.
  • Khối Kỹ Thuật – Công Nghệ: Trí tuệ Nhân tạo, Công nghệ thông tin, An toàn thông tin, Công nghệ Sinh học, Thiết kế Thời trang, Thiết kế Đồ họa, Kiến trúc…
  • Khối Khoa Học Giáo Dục: Giáo dục Mầm non, Giáo dục tiểu học, Quản lý giáo dục, Giáo dục Thể chất…

Cơ hội chuyển tiếp và du học dễ dàng hơn bao giờ hết

Bên cạnh hệ đào tạo bậc đại học bằng tiếng Việt, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng Bàng còn có nhiều chương trình đào tạo quốc tế mở ra cơ hội chuyển tiếp và du học như mơ.

– Chương trình đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh

Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (mã trường: HIU) năm 2021 xét tuyển các ngành đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh theo 5 phương thức. Các ngành đào tạo bao gồm:

  • Y khoa (mã ngành: 7720101)
  • Răng Hàm Mặt (mã ngành: 7720501)
  • Quản trị kinh doanh (mã ngành: 7340101)
  • Quản trị khách sạn (mã ngành: 7810201)
  • Luật (mã ngành: 7380101)
  • Quan hệ quốc tế (mã ngành: 7310206)
  • Công nghệ thông tin (mã ngành: 7480201)
  • Quản lý công nghiệp (mã ngành: 7510601)
  • Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng (mã ngành: 7510605)

Nếu sinh viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng được đảm bảo đầu ra ngoại ngữ đạt 5.5 IELTS thì sinh viên chương trình đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh có thể tự tin hơn với band điểm 6.5, cộng với trình độ tiếng Anh chuyên ngành “xịn sò” được hun đúc từ từng môn học nhỏ.

Không chỉ khác biệt ở ngôn ngữ sử dụng, chương trình học tập còn được xây dựng và cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế, tham khảo từ các trường đại học nổi tiếng trên thế giới nhưng có sự điều chỉnh cho phù hợp với tình hình thực tế tại Việt Nam. Điều này tạo lợi thế cạnh tranh lớn cho sinh viên sau khi tốt nghiệp, các bạn hoàn toàn tự tin phỏng vấn và làm việc trong môi trường quốc tế tại các công ty nước ngoài, tập đoàn đa quốc gia…

– Chương trình Đại học Bedfordshire – UOB (Anh Quốc)

Bao gồm các ngành: Kinh doanh Quản Lý, Ngôn ngữ Anh & giảng dạy tiếng Anh, Quản trị nhà hàng khách sạn & du lịch, An toàn thông tin (An ninh mạng).

Trường Đại học Bedfordshire toạ lạc tại Luton, Anh quốc, là trường Đại học danh giá với hơn 20.000 sinh viên Quốc tế đang theo học. Trường đạt kiểm định QAA (2015) và xếp hạng thứ 6 tại Anh theo bảng xếp hạng People and Planet University Green League. Với mức học phí hợp lý, tỷ lệ sinh viên sau khi tốt nghiệp có việc làm cao, chương trình Đại học Bedfordshire liên kết với Đại học Quốc tế Hồng Bàng sẽ là chương trình mang lại trải nghiệm học tập tốt nhất và cơ hội việc làm rộng mở cho sinh viên.

Chương trình được cấp phép bởi Đại học Bedfordshire, đạt chứng nhận kiểm định theo tiêu chuẩn Quốc tế QAA. Sinh viên được học tập cùng đội ngũ giảng viên tận tâm, chuyên môn cao giảng dạy và hỗ trợ trong suốt quá trình học. Ngoài ra, sinh viên được tham gia đầy đủ các hoạt động câu lạc bộ sôi nổi tại HIU, các chương trình giao lưu văn hoá với sinh viên Quốc tế. Tốt nghiệp, sinh viên sẽ nhận được bằng cử nhân cho Đại học Bedfordshire cấp được Châu Âu và thế giới công nhận.

Chương trình đào tạo song ngành – 5 năm nhận 2 bằng

Gồm 16 ngành chính: Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Luật, Tài chính ngân hàng, kế toán, Quản trị khách sạn, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, Quan hệ quốc tế, Truyền thông đa phương tiện, Nhật Bản học, Hàn Quốc học, Kiến trúc, Thiết kế thời trang, Thiết kế đồ hoạ, Công nghệ điện ảnh và truyền hình, Công nghệ sinh học.

Rút ngắn thời gian đào tạo mà lượng kiến thức lại nhân lên gấp bội là điểm cộng mà chương trình đào tạo song ngành mang lại cho sinh viên. Tương ứng với các chuyên ngành chính, sinh viên có thể lựa chọn thêm 1 ngành phụ có nội dung kiến thức liên quan.

Điều này cho phép sinh viên bảo lưu điểm trong những môn nền tảng chung để chuyển qua ngành mới, được công nhận tích lũy mà không phải học lại hoàn toàn, giúp “giảm tải” nội dung học cũng như tiết kiệm thời gian và chi phí. Kết quả đầu ra là sinh viên nhận bằng cử nhân trong cả 2 chuyên ngành sau 5 năm học tập – gấp đôi kiến thức và kỹ năng, trong khi chỉ tốn hơn 1 năm so với các bạn học chương trình đại trà.

Cơ hội việc làm rộng mở cả trong và ngoài nước

Bên cạnh chất lượng đào tạo, kết hợp với mạng lưới liên kết doanh nghiệp sâu rộng cả trong và ngoài nước, đảm bảo tỉ lệ sinh viên có việc làm ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường và sau khi tốt nghiệp cũng là cam kết tạo nên uy tín của Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng.  

Để đạt được mục tiêu này, trường luôn quan tâm xây dựng chương trình đào tạo mang tính thực tiễn, tạo nhiều cơ hội cho sinh viên thực tập và làm việc tại doanh nghiệp ngay từ năm nhất, cũng như được giảng dạy trực tiếp bởi các doanh nhân thành đạt trong suốt quá trình học tập.

Sinh viên HIU luôn được đảm bảo 100% cơ hôi việc làm

Cụ thể, điều kiện cơ sở vật chất của Đại học Quốc tế Hồng Bàng khá đầy đủ để sinh viên có thể thực tập ngay tại trường:

  • Khu phức hợp Sulyna Hotel: Nơi thực hành cho sinh viên ngành nhà hàng – khách sạn – du lịch, đạt tiêu chuẩn 5 sao với đầy đủ khu lễ tân, bếp nóng, bếp bánh, quầy bar, buồng phòng tiêu chuẩn…
  • Ngân hàng, sàn chứng khoán mô phỏng để thực hành cho ngành Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh.
  • Phòng studio, xưởng gốm, phòng hình họa… để thực hành cho khoa Kiến trúc, Đồ họa, Mỹ thuật, Thời trang.
  • Khu vực thực hành với 7 phòng lab và hơn 280 máy tính hiện đại.

Ngoài ra, thông qua hệ sinh thái doanh nghiệp hợp tác với Nhà trường như: Tập đoàn xây dựng Hòa Bình, Pharmarcity, Sacombank, Tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ, Công ty TNHH Bosch Việt Nam, Vinalines, Công ty CP FPT, Tập đoàn Công nghệ CMC…; Ngân hàng Woori – Hàn Quốc, Công ty cổ phần phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS)…; các bệnh viện lớn như Bệnh viện Thống Nhất, Bệnh viện Bình Dân, Vinmec, Phòng khám quốc tế Vitoria… sinh viên HIU được doanh nghiệp phỏng vấn tuyển dụng từ những học kỳ cuối.

Tỷ lệ sinh viên sinh viên tốt nghiệp năm 2020 có việc làm đạt 97,17%. Những ngành học có số lượng sinh viên tốt nghiệp có tỷ lệ việc làm cao là: Quản trị kinh doanh, Điều dưỡng, Xét nghiệm Y học, Dược…

Phương thức tuyển sinh của Đại học Quốc tế Hồng Bàng đa dạng

Sau khi tìm hiểu về mọi điều và chính bạn mong muốn trở thành một sinh viên của Đại học Hồng Bàng thì chắc chắn cánh cổng tuyển sinh sẽ luôn tạo cơ hội dành cho bạn. Vì từ phía nhà trường đã áp dụng tới 6 phương thức xét tuyển hỗ trợ sinh viên:

Năm 2021, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng sẽ xét tuyển theo 5 phương thức gồm:

  • Phương thức 1: Xét Kết Quả Thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2021 (48% tổng chỉ tiêu).
  • Phương thức 2: Xét Kết Quả Học bạ THPT (38% tổng chỉ tiêu).
  • Phương thức 3: Xét Kết Quả kỳ thi đánh giá năng Lực của HIU (8% tổng chỉ tiêu).
  • Phương thức 4: Xét Kết Quả Kỳ Thi SAT (Scholastic Assessment Test) (2% tổng chỉ tiêu).
  • Phương thức 5: Xét Tuyển thẳng (2% tổng chỉ tiêu).
  • Phương thức 6: Xét kết quả thi đánh giá năng lực ĐHQG TPHCM (25 tổng chỉ tiêu)

Thí sinh có thể chọn một hoặc nhiều phương thức xét tuyển. Tuỳ vào từng phương thức cụ thể, thời gian nhận hồ sơ và thi tuyển có thể được điều chỉnh theo quy định mới Bộ GD&ĐT và quy định của Nhà Trường.

Phòng Truyền Thông và Tuyển Sinh

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Cở sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 028.7308.3456 Ext: 3401 – Hotline: 0938 692015 – 0964 239172

Website: https://hiu.vn/ – Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn

Loan Lê

Phòng Tuyển sinh và Truyền thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172