Điểm lại 3 sự kiện nổi bật của HIU trong mùa dịch Covid-19


Cập nhật lần cuối vào 02/07/2021

Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) chính thức có vị thuyền truởng mới, F5 Toà nhà Con tàu tri thức HIU và đặc biệt HIU trở thành đơn vị đào tạo bác sĩ y khoa cho Ấn Độ là những sự kiện ấn tượng của HIU trong tháng qua!

HIU có Tân Hiệu trưởng là Giáo sư – Tiến sĩ Y học

Sáng ngày 01/06/2021 Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng cho GS.TS Phạm Văn Lình.

Trước khi trở thành Hiệu Trưởng Đại học Quốc tế Hồng Bàng, GS.TS Phạm Văn Lình đã có gần 40 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực giáo dục và từng đảm nhận qua các vị trí quản lý cấp cao như: Hiệu trưởng, Giám đốc Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế; Hiệu trưởng, Giám đốc Bệnh viện, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Y Dược Cần Thơ.

Việc bổ nhiệm Hiệu trưởng mới là Giáo sư y học hàng đầu và nhà quản trị đại học giàu kinh nghiệm nhằm đáp ứng mục tiêu và định hướng mới của HIU, đó là: sẽ có những bước đi sâu, đi mạnh về lĩnh vực khoa học sức khỏe. Từng bước đưa Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng trở thành một trong những ngôi trường có môi trường đào tạo khối ngành khoa học sức khỏe tốt nhất Việt Nam, là địa chỉ cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Y tế.

Xem thêm >> HIU có Tân Hiệu trưởng là Giáo sư – Tiến sĩ Y học

F5 “giao diện” của Tòa nhà “Con tàu tri thức HIU”

Trong những ngày vắng HIUers vì giãn cách xã hội trong mùa dịch Covid-19, khu vực tiền sảnh của HIU đã có màn “lột xác” hoàn hảo để kịp làm quà cho HIUers trong ngày đầu quay lại trường, trở lại lớp học với giảng đường yêu thương.

Lấy cảm hứng từ khu vực tiền sảnh của các khách sạn chuẩn 5 sao, khu vực tiền sảnh của HIU với tên gọi Beethoven Lounge vừa sở hữu vẽ đẹp tinh tế, sang trọng vừa có cả tính tiện lợi với đầy đủ tiện nghi.

Đây cũng là sự chuẩn bị ngọt ngào Trường muốn dành cho các Tân sinh viên nhà HIU trong ngày khai giảng năm học mới tới đây. Bạn thấy đấy, tại HIU sinh viên luôn yêu chiều như thế đó!

Xem thêm >> Tròn mắt với màn “lột xác” hoành tráng của tiền sảnh Toà nhà HIU

Đại học Quốc tế Hồng Bàng ký kết đào tạo ngành y khoa cho sinh viên nước ngoài

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa HIU và Công ty Aeiraa Overseas Studies của Ấn Độ
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa HIU và Công ty Aeiraa Overseas Studies của Ấn Độ

Mới đây, ngày 01/7/2021, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng Công ty Aieraa Overseas Studies (Ấn Độ) trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao về Y tế cho sinh viên Ấn Độ và các nước châu Á bắt đầu từ năm học 2021-2022.

Theo nội dung ký kết, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) là đơn vị tiếp nhận và đào tạo ngành Y khoa cho sinh viên Ấn Độ và các nước Châu Á bắt đầu từ năm học 2021-2022 do Công ty Aieraa Overseas Studies của Ấn Độ trực tiếp tuyển chọn và tuyển sinh nhằm đảm bảo 3 tiêu chí về Điều kiện học vấn, Điều kiện sức khỏe, Điều kiện ngôn ngữ.

Theo đó, sinh viên nước ngoài sẽ học tập theo chương trình y khoa đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh với tổng thời gian đào tạo là 06 năm học. Sinh viên tốt nghiệp sẽ được cấp bằng Bác sĩ Y khoa, đạt chuẩn đầu ra tốt, hành nghề chuyên nghiệp và tự tin làm việc trong môi trường quốc tế.

Xem thêm >> Đại học Quốc tế Hồng Bàng đào tạo ngành y khoa cho sinh viên nước ngoài

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

PHÒNG TUYỂN SINH VÀ TRUYỀN THÔNG

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Cở sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 028.7308.3456 Ext: 3401 – Hotline: 0938 692015 – 0964 239172

Website: https://hiu.vn/ – Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn

Phòng Tuyển sinh và Truyền thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172