Tròn mắt với màn “lột xác” hoành tráng của tiền sảnh Toà nhà HIU


Cập nhật lần cuối vào 01/06/2022

Thử tưởng tượng nè, bạn đến Con tàu tri thức HIU. Sau những giờ học trên lớp, bạn bước xuống khu vực tiền sảnh, thả mình trên chiếc ghế sofa mềm, thả trôi muộn phiền trong những nốt nhạc piano trầm bổng và yêu chiều đôi mắt bằng loại ánh sáng vàng nhẹ. Bạn mơ màng nghĩ mình đang ở khách sạn 5 sao. Nhưng thực tế thì bạn… đang ở Beethoven Lounge – khu vực học tập, thư giãn được HIU thiết kế dành tặng HIUers thôi mà!

Beethoven Lounge diện mạo mới đây nè!

Trong những ngày vắng HIUers, khu vực tiền sảnh của HIU đã có màn “lột xác" hoàn hảo để kịp làm quà cho HIUers trong ngày đầu quay lại trường, trở lại lớp học với giảng đường yêu thương.

Lấy cảm hứng từ khu vực tiền sảnh của các khách sạn chuẩn 5 sao, khu vực tiền sảnh của HIU với tên gọi Beethoven Lounge vừa sở hữu vẽ đẹp tinh tế, sang trọng vừa có cả tính tiện lợi với đầy đủ tiện nghi.

Thêm một góc xuất sắc trong không gian Beethoven Lounge

Khu vực tiền sảnh

Khư vực tiền sảnh HIU

Nằm ở Tầng 1, Beethoven Lounge nằm liền kề Hội trường Beethoven 500 ghế của Toà nhà “Con tàu tri thức HIU. Beethoven Lounge là sự kết hợp giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo. Với gam màu xanh chủ đạo, pha một chút màu sáng ấm vàng kem… tạo nét tinh tế, tao nhã đồng thời mang đến cảm giác thư thái dễ chịu cho các bạn sinh viên khi ngồi học tập, thư giãn tại đây.

Các bộ sofa mềm với gam màu nóng tạo nét phá cách, góp phần tôn lên vẽ mỹ lệ cho tiền sảnh nhà HIU. Các ghế sofa được bố trí ở nhiều vị trí đáp ứng các nhu cầu đa dạng của các bạn sinh viên. Nơi đây bạn có thể học bài, ôn tập, đọc sách, họp nhóm hay đơn giãn là gặp gỡ đám bạn thân.

Những chiếc ghế với view hàng phượng đỏ rất thích họp để cùng họp nhóm, đọc sách.

Với hàng phượng vĩ xanh mát dọc cửa sổ, mang đến cảm thấy thư thái, chỉ muốn ngồi đó lật từng trang sách thong dong.

Bức tranh tường độc đáo sẽ là background chụp ảnh không đụng hàng cho các sinh viên HIU. Điều đặc biệt, đây là tác phẩm của chính các bạn sinh viên nằm trong dự án siêu to khổng lồ “Cùng sinh viên kiến tạo công trình mỹ thuật HIU".

Xem thêm >> Dự án “Cùng sinh viên kiến tạo công trình mỹ thuật HIU”

Beethoven Lounge sử dụng chất liệu kính cao cấp để tận dụng ánh sáng tự nhiên tốt nhất. Với những chiếc rèm che tông màu xanh đỏ “ăn gơ" với tổng thể. Đồng thời bố trí khéo léo nguồn ánh sáng nhân tạo, tạo thành điểm nhấn độc đáo riêng của sảnh.

Bàn hoa tại khu vực tiền sản HIU

Một bàn hoa bày trí tinh tế làm tăng hạng cho tổng thể Beethoven Lounge. Điểm nhấn hút mắt này tạo cảm giác xa hoa, tráng lệ, tổng hoà nhằm mang đến cảm giác thoải mái nhất cho các bạn sinh viên và khách đến thăm HIU.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa ánh sáng, màu sắc và âm thanh của những bản nhạc piano thời tượng tạo nên bầu không khí chung ấm cúng. Không gian Beethoven Lounge miễn nhiễm tiếng ồn và khói bụi. Đây là nơi “quá hợp” để sinh viên học tập, thư giãn cùng nhau như chính tại ngôi nhà thân yêu của mình.

Khu vực tư vấn tuyển sinh

Nằm ngay tại lối đi, khu vực tuyển sinh của HIU chào đón bạn bằng nụ cười tươi tắn, thái độ niềm nở của các tư vấn viên trẻ trung, xinh đẹp. Đội ngũ tư vấn viên được đào tạo chuyên nghiệp tại Trường Đại hoc Quốc tế Hồng Bàng sẽ là những người thân trong suốt quá trình bạn đến HIU tham quan, tìm hiểu và đăng ký xét tuyển.

Đây là nơi bạn sẽ được tư vấn và nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển

Và đây là khu vực tư vấn sẽ dành cho các bạn học sinh hoặc nhóm bạn đến nghe tư vấn chuyên sâu, tìm hiểu chi tiết về ngành nghề, chương trình đào tạo của HIU.

Với các quý phụ huynh cùng con đến Trường thì có thể ngồi tại khu vực chờ này

Kề đó vài bước chân là khu vực nghỉ ngơi, đọc sách dành cho học sinh, sinh viên và khách đến tham quan trường.

Dạo tham quan một vòng như thế, giờ bạn hiểu ở Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, sinh viên được yêu thương như thế nào rồi nhé!

Bây giờ mong dịch chóng qua, chúng ta lại được đến trường để có thể tận mắt trông thấy, trải nghiệm những cảm giác tuyệt hảo từ món quà yêu thương HIU dành cho chúng ta nghen.

Mà đừng quên đọc trước nội quy của Beethoven Lounge bên dưới nhé!

Các bạn 2k4 ơi! Hiện Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng vẫn đang nhận hồ sơ xét tuyển học bạ cũng như tất cả các phương thức tuyển sinh khác từ Thứ 2 đến Chủ Nhật. Hoặc bạn có thể đăng ký online tại đây.

Các bạn nhớ đeo khẩu trang và dừng lại đo thân nhiệt bên ngoài cổng trước khi vào Trường nhé!

https://www.youtube.com/watch?v=hpKgZ3orlBg

Phòng Tuyển Sinh và Truyền thông

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Cở sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 028.7308.3456 Ext: 3401 – Hotline: 0938 692015 – 0964 239172

Website: https://hiu.vn/ – Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn

Tin bài: Loan Lê

Ảnh: Đức Can

Phòng Tuyển sinh và Truyền thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172