Top 3 CLB âm nhạc cực cool ngầu ở HIU khiến sinh viên “phát sốt”


Cập nhật lần cuối vào 09/09/2021

Bạn yêu thích thể loại âm nhạc nào! Nhẹ nhàng bay bổng hay sôi động. Tại Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) luôn có những CLB âm nhạc đa dạng với nhiều màu sắc, phong cách khác nhau cho bạn thỏa thích lựa chọn!

Câu lạc bộ Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Hoạt động năng nổ, luôn góp mặt trong các sự kiện lớn của Nhà Trường, HIUZik dần trở thành cái tên quen thuộc đối với các “thần dân” của HIU, nhất là với các mem yêu thích văn nghệ.

Không chỉ nổi tiếng trong cộng đồng sinh viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng, HIUZIK còn gây được tiếng vang tại các cuộc thi âm nhạc dành cho sinh viên Việt Nam. Có thể kể đến như Giải ba cuộc thi Chuyến xe âm nhạc do HTV tổ chức, 1 Giải Nhất và 2 Giải Nhì Tiếng hát sinh viên toàn quốc (2014 – 2016), Giải hất nhảy đối kháng VUG 2014, Giải nhì Sinh viên cười 2015…

Là một trong những CLB văn nghệ “lớn tuổi”, HIUZik trở thành địa chỉ đầu tiên những bạn sinh viên có niềm đam mê ca hát và biểu diễn âm nhạc tìm đến để kết nối và sẻ chia.

Với “những người lạ” sẽ cảm thấy ngạc nhiên hết sức với văn hóa mà HIUZik tạo nên. Trên thế giới mạng cũng như là ngoài đời thực, các bạn rất mực đoàn kết, yêu thương và giúp đỡ lẫn nhau.  Không chỉ quan tâm, giúp nhau trong học tập mà còn sẵn sàng hỗ trợ hết mình cho các dự án âm nhạc, sản phẩm nghệ thuật.

Từ lâu chiếc thiệp chúc mừng sinh nhật đỏ thắm món quà yêu thương dành cho các thành viên trong ngày sinh thần trên trang Fanpage của HIUZik đã trở thành điểm “nhận dạng”  đáng yêu của CLB này!

Có thể thấy, với HIUZik đây không chỉ đơn thuần là nơi các bạn sinh hoạt, tập luyện và biểu diễn cùng nhau mà đặc biệt còn là “Nơi gắn kết, chia sẻ yêu thương, quan tâm và là nguồn động viên lớn vào những lúc mọi người gặp những khó khăn quãng đời sinh viên của mình” – Nguyễn Thành Đạt – Nguyên chủ nhiệm CLB Văn hóa Nghệ thuật Hiuzik.

Nếu HIUZik là câu lạc bộ âm nhạc, phá đảo sân khấu với những giai điệu trẻ trung cùng vũ đạo bốc lửa thì HIU Acoustic lại thuộc trường phái âm nhạc khác có chuyên môn sâu về nhạc cụ.

Bên cạnh các loại nhạc cụ cần phải có như Guitar, trống Cajon, HIU Acoustic còn sở hữu nhiều tài năng “đỉnh của chop” có thể chơi tốt các loại nhạc cụ như organ, piano, sáo, ukulele, violin, monica… Không chỉ chơi được nhạc cụ mà các thành viên của Acoustic đều có thể hát rất hay và hát được nhiều thể loại âm nhạc đa dạng từ Pop, Balad,… cho đến Rock luôn đó nha!

Có thể thấy, chất ‘’mộc’’ của thể loại nhạc Acoustic này dễ gây hứng thú cho người nghe và phù hợp với đại đa số các đối tượng, nên CLB Acoustic thường được lựa chọn để biểu diễn các tiết mục trong rất nhiều sự kiện của Nhà trường.

Không chỉ giao lưu, trao dồi kỹ năng biểu diễn và kiến thức về âm nhạc, HIU Acoustic còn tổ chức các buổi training từ cơ bản cho đến nâng cao cách chơi nhạc cụ cũng như mở các lớp về âm nhạc bài bản cho sinh viên trong trường và cả “thần dân” các trường bạn cũng tìm đến để học hỏi và giao lưu.

Nổi tiếng là CLB rất chăm chỉ làm từ thiện giúp HIU Acoustic ghi điểm đậm và nhận được rất nhiều tim từ mọi người. CLB thường xuyên tham gia biểu diễn trong các chương trình thiện nguyện cũng như đứng ra tổ chức show riêng để gây quỹ từ thiện.

Mang một sắc âm nhạc hoàn toàn khác, Happy Feet Crew – HFC – Một CLB chuyên Hip Hop, Tricker và các thể loại nhảy tưng bừng máu lửa khác.

Sinh hoạt với nhau từ lâu nhưng mãi đến năm 2018, Happy Feet Crew mới chính thức ra mắt.  

Và tuy tuổi nhỏ nhưng quân số của HFC rất đông, chụp ảnh tập thể là xem như ra khỏi khung hình luôn. Giống như nhiều CLB khác của HIU, thành viên của HFC đến từ nhiều ngành học khác nhau, sở thích, cá tính cũng không ai giống ai nhưng có chung một niềm đam mê bất tận với những điệu nhảy.

Các đôi lần các bạn HFC “tự thú” rằng được đắm chìm trong dòng thác âm nhạc, được “lạc trôi” theo từng điệu nhảy đó là những phút giây hân hoan và hạnh phúc nhất đời của các bạn ấy!

Nếu như bạn đang đi tìm một nơi để được sống với những điệu nhảy sôi động, sống thật với cá tính âm nhạc của chính mình thì Happy Feet Crew sẽ là gợi ý sáng giá dành cho bạn. Tại đây, trong một môi trường thân thiên, vui vẻ bạn có thể thỏa thích làm điều khác biệt.  

Bài: Loan Lê

Đồ họa: Phương Dung


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172