Đoàn khám HIUCARE mùa 3 đến với trường THPT Hiệp Bình


Cập nhật lần cuối vào 28/08/2023

Ngày 28-29/T8, hơn 1,800 của trường THPT Hiệp Bình sẽ được thăm khám sức khỏe miễn phí bởi các y bác sĩ trong chương trình khám HIUCARE mùa 3 do Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng tổ chức. Đồng hành cùng chương trình còn có công ty mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung với nhiều phần quà tặng hấp dẫn và minigame thú vị.

Toàn cảnh học sinh THPT Hiệp Bình tham gia buổi lễ khai mạc

Buổi lễ khai mạc chương trình khám đã được long trọng tổ chức với sự tham dự của Ban giám hiệu trường THPT Hiệp Bình, tập thể Giáo viên chủ nhiệm và 1,871 học sinh toàn trường khối 10 – 11 -12. Cô Lê Thị Ngọc Anh, Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng trường THPT Hiệp Bình đã cảm ơn những ý nghĩa cao đẹp của chương trình HIUCARE mang đến cho các học sinh nhà trường, đặc biệt là trong không khí hân hoan chào mừng năm học mới.

Tập thể Y Bác sĩ tham gia trong hành trình HIUCARE
Cô Lê Thị Ngọc Anh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng THPT Hiệp Bình

Tham gia ngày hội khám sức khỏe HIUCARE, học sinh trường THPT Hiệp Bình còn được gặp gỡ các y bác sĩ cũng chính là giảng viên và sinh viên HIU, được trải nghiệm các nhóm ngành thuộc khối Sức khỏe: Khoa Y, Khoa Răng Hàm Mặt, Khoa Dược, Khoa KT Xét nghiệm Y học, Khoa Phục hồi chức năng, Khoa Điều dưỡng – Hộ sinh. Lần đầu tiên các học sinh THPT đã có được những trực quan sinh động liên quan đến công việc chăm sóc sức khỏe như: học cách tự đo huyết áp, phân tích và quan sát các mẫu thử xét nghiệm, tập các bài tập phục hồi chức năng, học cách chải răng miệng… Từ đó, học sinh sẽ biết chăm sóc sức khỏe bản thân và có được những định hướng đúng đắn khi lựa chọn ngành học tương lai liên quan đến khối ngành sức khỏe

Đối tác đồng hành cùng HIUCARE là Công ty Mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung ( phân phối nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như Klairs, Skin1004, Dr.G, Nature Republic, Some By Mi, I’m from, 9 Wishes, Nacific) đã dành tặng nhiều phần quà cho các học sinh tham gia chương trình. Đối với lứa tuổi học đường các bạn cũng rất cần được tư vấn và chăm sóc da đúng cách bởi những sản phầm an toàn, lành tính.

Sẽ còn rất nhiều hoạt động thú vị và quà tặng hấp dẫn đến từ chương trình HIUCARE và các đối tác đồng hành, các bạn học sinh hãy cùng chờ đón hành trình HIUCARE đến với trường của mình nhé!

HIUCARE là một trong những chương trình quy mô lớn và có sự đầu tư chỉn chu từ Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, quy tụ đội ngũ giáo sư, bác sĩ uy tín cũng là giảng viên, sinh viên những năm cuối đến từ 6 khoa thuộc khối ngành sức khỏe nhà trường. Chương trình HIUCARE đầu tiên đã được chính thức khởi động vào ngày 27/02/2022, ngay đúng dịp kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam. Đến nay, trải qua 2 mùa tổ chức, chương trình đã khám, tư vấn sức khỏe miễn phí cho hàng chục ngàn học sinh THPT, người dân tại TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Một số hình ảnh đẹp tại buổi khám HIUCARE tại trường THPT Hiệp Bình:

Trung Tâm Tuyển Sinh & Truyền Thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172