Đại học Quốc tế Hồng Bàng: 23 năm một chặng đường thành lập và phát triển


Cập nhật lần cuối vào 10/07/2020

“Từ hôm nay, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng chính thức bước sang một vị thế mới, nhiệm vụ mới đào tạo ra những công dân toàn cầu” – lời phát biểu của NGND.PGS.TS Hồ Thanh Phong trong chương trình Lễ Kỷ niệm 23 năm thành lập Trường cũng chính là lời cam kết, quyết tâm của tập thể giảng viên, CBCNV cho mục tiêu phát triển của Nhà Trường trong thời gian tới.

Không khí Lễ kỷ niệm 23 thành lập của HIU

Sáng nay 10/7/2020, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã tổ chức Lễ kỷ niệm 23 năm thành lập Trường. Buổi lễ được tổ chức trong bầu không khí ấm áp và thân tình với tham dự của đông đảo cán bộ giảng viên, khách mời các sở ban ngành, lãnh đạo Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng, cựu sinh viên và sinh viên Nhà Trường.

Thay mặt Ban giám hiệu, NGND.PGS.TS Hồ Thanh Phong – Hiệu trưởng Nhà trường đã ôn lại chặng đường 23 năm phát triển, gửi lời tri ân tới các thầy cô đã có nhiều năm huyết cống hiến cho sự phát triển của Trường. Đồng thời, đưa ra phương hướng mục tiêu cho sự phát triển của Nhà trường trong giới gian tới.

NGND. PGS.TS Hồ Thanh Phong phát biểu trong chương trình

“Từ hôm nay, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng chính thức bước sang một vị thế mới, nhiệm vụ mới đào tạo ra những công dân toàn cầu. Trong không khí ấm cúng và thân tinh của ngày lễ hôm nay, tôi tin rằng cùng với sự đồng thuận của Ban giám hiệu, cán bộ giảng viên , chúng ta sẽ không ngừng nỗ lực để xây dựng Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng ngày càng phát triển hơn nữa, trở thành trung tâm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cung cấp nguồn lao động cho thị trường lao động trong nước và khu vực, từng bước nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo , mở rộng hợp tác liên kết quốc tế để tạo môi trường thân thiện. chuyên nghiệp và mang tầm quốc tế dành cho sinh viên Việt Nam, sinh viên quốc tế đến theo học” – NGND. PGS. TS Hồ Thanh Phong.

Chương trình có sự tham dự của tập thể c án bộ giảng viên, khách mời các sở ban ngành, lãnh đạo Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng, cựu sinh viên và sinh viên Nhà Trường

Là một trong những thế hệ sinh viên được đào tạo và trưởng thành từ Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Nguyễn Huỳnh Như – Cựu sinh viên Khóa 15, ngành Điều Dưỡng hiện đang công tác tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn đã gửi tri ân tới thầy cô, Huỳnh Như xúc động chia sẻ:“Em rất tự hào khi được học trong môi trường quốc tế hiện đại của Đại học Quốc tế Hồng Bàng, ở đây em đã trưởng thành lên từng ngày, kiến thức mà thầy cô trang bị thực sự là “hành trang vàng” giúp em vững tin trong công việc và con đường sắp tới. Em xin gửi lời tri ân tới thầy cô! Chúc thầy cô thật nhiều sức khỏe để tiếp tục đưa những chuyến đò trí thức sang sông”.

Sau 23 năm phát triển Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào: Huân chương Lao động hạng 3, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bằng khen của Ủy ban Nhân dân TP.HCM…

Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, Nhà trường đào tạo cho thị trường lao động Việt Nam và Quốc tế 01 tiến sĩ, 1.221 thạc sĩ, 52.415 cử nhân, 7.750 trình độ cao đẳng, 13.659 trung cấp và kỹ thuật viên. Hiện trường có 39 ngành đạo tạo đa dạng liên quan hầu hết đến các lĩnh vực quan trọng có nhu cầu tuyển dụng cao, thuộc 5 lĩnh vực: Khoa học xã hội và Ngôn ngữ Quốc tế, Khoa học sức khỏe, Kỹ thuật công nghệ, Kinh doanh Quản lý – Luật và Giáo dục.

Những lẵng hoa tươi thắm do các đoàn thể, công ty doanh nghiệp đối tác, các trường ĐH-CĐ… gửi chúc mừng sinh nhật 23 năm Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Chương trình đào tạo đa dạng gồm: chương trình tiếng Việt, chương trình tiếng Anh, chương trình liên kết Quốc tế, Du học tại chỗ, chương trình song bằng (5 năm hai bằng) mang đến cho người học nhiều sự lựa chọn và trải nghiệm.

Đặc biệt, những năm qua Nhà trường không ngừng đẩy mạnh hợp tác liên kết đào tạo quốc tế với các đối tác của Mỹ, New Zealand, Thụy Sĩ, Anh, Úc…theo hình thức 2+2, 3+1. Cùng với chương trình du học tại chỗ liên kết với Đại học Arizona (Mỹ), Đại học Bedforshire (Anh Quốc), mang đến cơ hội thụ hưởng môi trường học tập tiên tiến và nhận bằng cử nhân quốc tế với chi phí tiết kiệm cho sinh viên HIU.

Thông qua hệ sinh thái doanh nghiệp hợp tác với Nhà trường như: Tập đoàn xây dựng Hòa Bình, Pharmarcity, Sacombank, Tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ…sinh viên HIU được doanh nghiệp phỏng vấn tuyển dụng từ những học kỳ cuối.

Ngoài ra, sinh viên HIU còn có cơ hội trải nghiệm các kỳ du học ngắn hạn, thực tập hưởng lương tại các nước: Hàn Quốc, Nhật Bản, Ý… với nhiều trải nghiệm thú vị và bổ ích.

Với đa dạng các câu lạc bộ học tập và vui chơi như: Câu lạc bộ HIUzik, Câu lạc bộ Aucostics, Câu lạc bộ bóng đá, Câu lạc bộ vẽ ký họa chân dung, Câu lạc bộ tiếng Anh, Câu lạc bộ từ thiện, Câu lạc bộ võ thuật….sinh viên có nhiều không gian để giải trí, trau dồi kỹ năng, và hoàn thiện bản thân.

Các cuộc thi tầm cỡ như Cuộc thi Hoa khôi, Ngôi sao Fitness sinh viên TP.HCM Mở rộng, Ngôi sao PT… nơi quy tụ những ngôi sao nổi tiếng trong showbiz, tạo sân chơi để sinh viên trải nghiệm, gặp gỡ và cộng tác với nhiều nghệ sĩ tên tuổi trong showbiz Việt.

Phần trình diễn trang phục áo dài của các bạn sinh viên CLB HIU Fashion Club – một CLB cuảTrường Đại học Quốc tế Hồng Bàng
Những lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào từ Quý thầy cô, các bạn sinh viên, cựu sinh viên và đại diện các doanh nghiệp đối tác gửi đến HIU 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

PHÒNG TRUYỀN THÔNG – TUYỂN SINH

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thanh, TP.HCM

Cở sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 028.7308.3456 Ext: 3401 – Hotline: 0938 692015 – 0964 239172

Website: https://hiu.vn/ – Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn

Phòng Truyền thông – Tuyển sinh


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172