HIU CARE thăm khám sức khoẻ miễn phí cho hơn 600 học sinh tại THCS và THPT Phạm Ngũ Lão


Cập nhật lần cuối vào 10/10/2023

Chẳng ngại mưa gió, sáng thứ Hai đầu tuần của ngày 02/10, Chương trình thăm khám sức khoẻ miễn phí HIU CARE đến với THCS – THPT Phạm Ngũ Lão để thăm khám và tư vấn ngành nghề cho các bạn học sinh từ lớp 10 đến lớp 12. Trong buổi sáng chào cờ, ThS Nguyễn Văn Phúc – Hiệu trưởng nhà Trường đã đại diện để gửi lời cảm ơn cũng như gửi tặng những bó hoa tươi thắm đến HIU và đội ngũ Bác sĩ. Đồng hành cùng chương trình còn có các đối tác: PTE Magic, Nha khoa Kim với rất nhiều hoạt động ý nghĩa tại chương trình.

Dù thời tiết khá bất lợi vì trời đổ mưa nhưng đội ngũ Bác sĩ và quý Thầy/Cô vẫn hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc.

Đội ngũ Giảng viên và các bạn sinh viên HIU đã check-in cùng những món quà dễ thương đã chuẩn bị
Ths Nguyễn Thanh Lâm – PGĐ Trung tâm Tuyển sinh & Truyền thông (từ trái sáng vest đen) chụp ảnh cùng Ths Vũ Thị Thu Huyền – Giám đốc điều hành – Nhân sự, ThS Nguyễn Văn Phúc – Hiệu trưởng, và quý Thầy giáo đến từ THCS và THPT Phạm Ngũ Lão.

Đồng hành cùng chương trình HIU Care lần này còn có đội ngũ bác sĩ đến từ Trung tâm Y TẾ GÒ VẤP, Bác sĩ CK1 Lê Thanh Quyết – Phó Giám đốc Trung tâm, Chuyến xe nha lưu động – Nha khoa Kim, Trung tâm luyện thi PTE – PTE MAGIC và các Giảng viên HIU đến từ 10 Khoa và 01 Viện đã tham gia, thăm khám và tư vấn ngành nghề cho các bạn học sinh. Không chỉ vậy, những món quà đáng yêu mang màu đỏ thương hiệu: quạt cầm tay, sổ tay, bút chì, v.v., của HIU cũng đã được trao tận tay các bạn học sinh dễ thương.

Trung tâm Y tế Gò Vấp. Quý Thầy/Cô HIU và các Đối tác đồng hành cùng HIU Care chụp ảnh cùng Thầy Hiệu Trưởng và Giám đốc điều hành – Nhân sự của THCS và THPT Phạm Ngũ Lão
Khu khám Mắt

Hành trình HIU CARE đã hạ cánh tại các Trường THPT trong địa bàn TP HCM, TP. Biển Nha Trang xinh đẹp và sẽ còn rất nhiều địa điểm khác nữa mà HIU đã lên kế hoạch để lan toả nhiều giá trị tốt đẹp: trau dồi kiến thức Y khoa hiện đại và bổ ích, truyền cảm hứng về định hướng nghề nghiệp tương lai và ươm mầm ước mơ của các bạn học sinh!

Đồng hành cùng HIUCARE còn có sự góp mặt của Xe nha lưu động được trang thiết bị máy móc hiện đại từ Nha Khoa Kim. Các em đã được thăm khám miễn phí và tư vấn chăm sóc răng miệng sạch, khỏe với nhiều lời khuyên từ các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm của Nha khoa Kim.

Những thiết bị hiện đại đều được lắp ráp cứng cáp trên chiếc xe nha lưu động
Đội ngũ Giảng viên và các bạn sinh viên HIU tư vấn cho các bạn học sinh về ngành nghề mình yêu thích
Các bạn học sinh trải nghiệm những gian hàng của các Khoa
Các bạn học sinh trải nghiệm những gian hàng của các Khoa

Một hành trình, một tình yêu, cùng HIU CARE mùa 3 lan toả thật nhiều điều tốt đẹp đến công đồng nha!


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172