HIU CARE thoả sức bứt phá cùng các bạn học sinh THPT Nguyễn Du


Cập nhật lần cuối vào 11/10/2023

Thứ 7, ngày 07/10/2023, Hành trình HIU CARE đã có một Ngày hội tư vấn và thăm khám sức khoẻ trên cả tuyệt vời tại Trường THPT Nguyễn Du với sự tham gia của Quý Thầy/Cô đến từ 10 Khoa cùng 01 Viện và các đơn vị đối tác đồng hành như: Dr. Huệ, Nha Khoa Kim, v.v.

ThS. Trần Mạnh Thái – PGĐ Trung tâm Tuyển sinh & Truyền thông phát biểu khai mạc Chương trình HIU CARE tại THPT Nguyễn Du

Trường THPT Nguyễn Du đã khai mạc HIU CARE Chương trình Khám sức khoẻ miễn phí cho các bạn học sinh từ lớp 10 đến lớp 12. Theo đó, hơn 500 bạn học sinh lớp 12 đã được thăm khám sức khoẻ, tư vấn ngành nghề và tham gia những mini game vui nhộn mà HIU đã mang đến vào buổi sáng và buổi chiều sẽ là thời gian dành cho các bạn lớp 10 và 11.

Quý/Thầy cô Trưởng/Phó Khoa HIU chụp ảnh kỷ niệm tại Trường THPT Nguyễn Du.

Trong buổi lễ khai mạc, đại diện Trường THPT Nguyễn Du, Cô Nguyễn Thị Lan Hương – Phó Hiệu trưởng nhà Trường đã có đôi lời chia sẻ cảm nhận về chương trình thăm khám sức khoẻ miễn phí đến với các Trường THPT – HIU CARE và cô cũng gửi lời cảm ơn đến quý Thầy/Cô HIU và các đơn vị đối tác đồng hành đã tham gia vào công tác thăm khám sức khoẻ cho các bạn học sinh THPT để bảo vệ sức khoẻ cộng đồng và truyền đạt những kiến thức Y khoa hiện đại và bổ ích.

Đối tác đồng hành – Dr.Huệ gửi tặng những phần quà kỷ niệm đến Thầy Hiệu trưởng (phải) Lê Văn Đỏ, cô Phó Hiệu trưởng Nguyễn Thị Lan Hương (giữa) và cô Phó Hiệu trưởng Nguyễn Ngọc Thảo
Các bạn học sinh lớp 12 giao lưu trong Chương trình HIU CARE
Khu vực tư vấn Khoa Xét nghiệm Y học và Điều dưỡng – Hộ sinh
Khu vực tư vấn Khoa Dược
Khu vực tư vấn khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Quốc tế
Khu vực tư vấn khoa Khoa học Xã hội

Đồng hành cùng HIU CARE tại THPT Nguyễn Du có sự phối hợp của Nha Khoa Kim, đối tác Dr. Huệ, Phòng khám Y khoa Sài Gòn và quý Thầy/Cô dễ thương nhà HIU đến từ 10 Khoa và 01 Viện đã cùng HIU CARE đem lại nhiều dịch vụ, thiết bị Y tế hiện đại và thông tin ngành nghề được cập nhật hàng năm.

Khu vực đo chiều cao và cân nặng
Khu vực khám Mắt
Khu vực khám Nội
Khu vực soi da của đối tác đồng hành Dr.Huệ
Không gian sang, xịn và mịn của chuyến xe nha lưu động


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172