[HIU CUTURAL FESTIVAL 2022] Những hoạt động thú vị của Ngôn ngữ Anh


Cập nhật lần cuối vào 02/06/2022

Trong khuôn khổ chương trình Lễ hội giao lưu văn hóa quốc tế, các giảng viên sinh viên của Ngôn ngữ Anh cũng đã có những trải nghiệm thú vị cùng nhau, đặc biệt là phần hóa trang thành những nhà quý tộc cổ xưa của Anh Quốc.

Học sinh THPT cũng rất quan tâm đến khối ngành Ngôn ngữ Anh, đặc biệt là thầy giáo “soái ca” – Tiến sĩ Ondrej Slowik của bộ môn Ngôn ngữ Anh.

Chương trình đào tạo Ngôn ngữ Anh được thiết kế trên cơ sở chương trình đào tạo tiên tiến của nhiều nước. Người học có thể chọn 1 trong 3 chuyên ngành: Phương pháp giảng dạy tiếng Anh, Biên/ phiên dịch, Thư ký văn phòng, là những chuyên ngành có nhiều cơ hội việc làm tốt với thu nhập cao.

Học ở HIU còn có cơ hội giao lưu với các sinh viên quốc tế đến từ Ấn Độ, Nga, Nigeria, Cộng hòa Honduras (Trung Mỹ)

Ngôn ngữ Anh là tiếng mẹ đẻ của  trên 500 triệu người, ngôn ngữ thứ 2 của trên 1 tỷ dân và dần dần trở thành ngôn ngữ toàn cầu. Tiếng Anh hiện diện trong mọi lĩnh vực của đời sống, là một trong những tiêu chí giúp con người hội nhập thế giới.

Cử nhân Ngôn ngữ Anh có khả năng dạy tiếng Anh tại Việt Nam và khu vực, làm việc tại các cơ quan ngoại giao, công ty liên doanh, giao dịch thương mại, dịch thuật… có sử dụng tiếng Anh; có thể theo học sau đại học các chuyên ngành: Phương pháp giảng dạy tiếng Anh, Ngôn ngữ học Ứng dụng, Quản lý Giáo dục hoặc các chương trình tương đương tại Việt Nam và nước ngoài.

Trung Tâm Tuyển sinh và Truyền thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172