HIU đăng cai tổ chức giải đấu Vô địch thể hình P.C.A Việt Nam mùa đầu tiên


Cập nhật lần cuối vào 25/07/2022

Các VĐV tham gia cuộc thi chụp hình kỷ niệm cùng BTC và BGK cuộc thi.

Giải vô địch thể hình P.C.A (Physique Culture Association) là giải đấu thể hình danh tiếng Quốc tế – nay đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Giải đấu thể hình này hướng đến cả hai đối tượng là VĐV chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp.

Chủ tịch Hiệp hội P.C.A Hàn Quốc – ông Kim cho hay: “Khi tôi đến tham dự Chung kết giải đấu P.C.A được tổ chức tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng, tôi đã cảm thấy choáng ngợp trước cơ sở vật chất và sự đầu tư chỉn chu, tỉ mỉ từ phía nhà Trường. Tôi hy vọng trong các năm tiếp theo, chúng tôi sẽ có cơ hội hợp tác cùng trường để tổ chức thêm nhiều mùa P.C.A thành công hơn nữa.”

Thạc sĩ Trần Thúy Trâm Quyên – Phó hiệu trưởng HIU phát biểu tại buổi lễ khai mạc P.C.A Việt Nam.

Thạc sĩ Trần Thúy Trâm Quyên – Phó hiệu trưởng HIU bày tỏ sự trân quý cơ hội HIU đồng hành cùng P.C.A Việt Nam trong cuộc thi mang tính Quốc tế như Giải đấu lần này.

Giải vô địch Thể hình Quốc tế P.C.A Việt Nam 2022 là sân chơi uy tín cũng như cơ hội tốt để cộng đồng Gymer trong nước cọ sát, học hỏi, trau dồi chuyên môn, qua đó từng bước khẳng định vị thế và tạo nên hình ảnh cộng đồng thể hình Việt Nam ấn tượng, tài năng sánh vai với các VĐV chuyên nghiệp quốc tế.

Đặc biệt, trong cuộc thi năm nay, HIU rất tự hào với sự xuất hiện của 2 thí sinh đến từ khoa Gym Fitness của trường: Hồ Anh Kiệt và Lại Vi Minh. Ngoài ra, HIU là đơn vị trường đại học đầu tiên ở Việt Nam đào tạo Cử nhân chuyên ngành Gym Fitness. Đây là cơ hội rất tốt để 2 em được trải nghiệm cuộc thi mang tầm Quốc tế và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm cho bản thân trong sự nghiệp Gym Fitness sắp tới.

Hai bạn thí sinh đến từ khoa Gym Fitness của HIU tham dự cuộc thi P.C.A Việt Nam mùa đầu tiên.

———————————–

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

PHÒNG TUYỂN SINH VÀ TRUYỀN THÔNG

Cơ sở 1:215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Cơ sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại:7308.3456 Ext: 3401 – Hotline: 0938 692015 – 0964 239172

Website:https://hiu.vn/ – Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn

Trung tâm Tuyển sinh và Truyền thông.


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172