[HIU DNA – GENIUS GENERATION] Huỳnh Quách Minh Châu


Cập nhật lần cuối vào 21/09/2022

Gương mặt Genius Generation được HIU giới thiệu tuần này là một “newbie” của ngành Răng Hàm Mặt: Tân sinh viên HUỲNH QUÁCH MINH CHÂU tốt nghiệp trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, TP.HCM. Hãy cùng “nghía” qua những thành tích nổi bật của cô gái nhỏ đáng yêu này nhé:

  • 12 năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi
  • Đạt Học bổng HIU – Hippocrates 2022
  • Năng khiếu: sáng tác văn học, ca hát, cờ vua, Võ Vovinam

Vốn xuất thân từ một gia đình truyền thống theo nghề Y khi có mẹ, anh trai, ông nội và các cô đều làm bác sĩ, Minh Châu cho biết bạn ước mơ sẽ trở thành bác sĩ từ khi mới 4 tuổi. Luôn kiên định với mục tiêu đã chọn, Minh Châu đã nỗ lực với kết quả học tập xuất sắc, mong mỏi có thể tiếp nối truyền thống cao đẹp của gia đình.

Chọn HIU là nơi vẽ tiếp ước mơ cho mình, Minh Châu cho biết bạn rất ấn tượng về môi trường học tập quốc tế và nhiều cơ hội thực hành, thực tập tại các bệnh viện lớn có liên kết với nhà trường.

“Hãy là phiên bản tốt nhất của chính mình” là câu nói yêu thích của Minh Châu, cũng chính là động lực để Minh Châu học tập, trau dồi bản thân tốt hơn mỗi ngày.

🫰Năm học 2022, HIU trở thành điểm đến của những học sinh tài năng tại Việt Nam và quốc tế. Genius Generation – Thế hệ tiếp nối của HIU sẽ là thế hệ tài năng với những nhân tố nổi bật mà HIU sẽ lần lượt giới thiệu đến tất cả mọi người.

Minh Châu cùng Cô Hiệu Trưởng Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai trong buổi lễ nhận học bổng HIU Hippocrates

HUYNH QUACH MINH CHAU graduated from Nguyen Thi Minh Khai high school, HCM city, and decided to join Odonto-Stomatology major for her college career. Let’s skim through incredible achievements from our adorable little girl. 

  • Cum laude student in 12 years 
  • Received HIU scholarship – Hippocrates 2022
  • Talents: Literature, Signing, Chest master, Vivonam martial arts 

She was born in a family with the Medicine major tradition, in which her mom, brother, grandfather, and other aunts were all doctors; that grew her dream of becoming a doctor when she was 4. She is always persistent with her goals. Minh Chau tried her best with excellent achievements and hoped to inherit her prestigious family’s occupation. 

Minh Chau shared that she chose HIU to continue to make her dream come true because she was impressed with the University environment, internships, and practice opportunities at hospitals connected with HIU. 

Chau has her favorite quote and always motivates her to improve herself every day, “Let’s become the best version of yourself.” 

In 2022, HIU will become a preferable University for talented students in Vietnam and foreign countries. Our Genius Generation, the next HIU young and talented generation with lots of expertise, will be introduced. 

Trung Tâm Tuyển Sinh và Truyền Thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172