[HIU DNA]GENIUS GENERATION: Ana Rebecca Munoz Tejada đến từ Cộng hòa Honduras


Cập nhật lần cuối vào 06/09/2022

Gương mặt trẻ nổi bật của HIU được giới thiệu lần này chính là ANA REBECCA MUNOZ TEJADA, đến từ Cộng hoà Honduras (Trung Mỹ), một cô gái đáng yêu với nhiều tài năng:

– Thông thạo Tiếng Anh và Tây Ban Nha

– Biết chơi kèn saxophone

– Tài năng vẽ

– Tham gia câu lạc bộ soccer

Ana Rebecca chia sẻ bạn cùng gia đình chuyển đến Thái Lan sinh sống và làm việc, Ana đã tìm hiểu rất nhiều trường tại khu vực Châu Á về chương trình học, liên kết quốc tế, và cuối cùng bạn đã chọn Việt Nam là điểm đến: “Từ bé, tôi đã ước mơ làm bác sĩ để có thể chăm sóc sức khoẻ cho mọi người. Tôi chọn HIU và ngành học Y khoa để hoàn thiện ước mơ của mình.”

Ana Rebecca cho biết thêm, bạn rất yêu khí hậu và con người Việt Nam, nơi đây đem đến cho bạn cảm giác yên bình, thoải mái và Ana Rebecca mong muốn sẽ gắn bó lâu dài với đất nước Việt Nam. Sau khi hoàn tất chương trình học Cử nhân Y khoa tại HIU, Rebecca mong muốn có thể học cao hơn nữa, và bạn đang học thêm tiếng Việt để hoàn thiện kỹ năng ngôn ngữ cho mình, giúp bản thân hòa nhập tốt hơn với môi trường sống nơi đây.

Chia sẻ quan điểm sống của mình, Ana Rebecca khẳng định: “You can do it!” – Chỉ cần nỗ lực hết mình chúng ta sẽ đều có thể chạm đến ước mơ của mình!

Năm học 2022, HIU trở thành điểm đến của những học sinh tài năng tại Việt Nam và quốc tế. Genius Generation – Thế hệ tiếp nối của HIU – Thế hệ tài năng với những nhân tố nổi bật. Hãy cùng chờ đón tại HIU những gương mặt tân sinh viên tài năng, đa sắc màu cá tính đến từ khắp nơi nhé.

Trung tâm Tuyển sinh & Truyền thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172