HIU đồng hành cùng Ngày hội tư vấn tuyển sinh ĐH Bách Khoa TP.HCM


Cập nhật lần cuối vào 22/07/2023

Sáng ngày 22/7, HIU đã cùng với hơn 130 trường đại học, cao đẳng, trung tâm đào tạo nghề … tham gia Ngày hội lựa chọn nguyện vọng xét tuyển đại học, cao đẳng 2023 do báo Tuổi Trẻ tổ chức, tại Trường Đại học Bách khoa TP.HCM.

Tại ngày hội, các chuyên gia tư vấn, các thầy cô của HIU đã mang đến cho học sinh những thông tin hữu ích về ngành học, về trường và cách thức đăng ký nguyện vọng, giúp tăng cơ hội trúng tuyển vào những trường đại học phù hợp.

TS Phạm Như Nghệ – phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục đại học, Bộ Giáo dục và Đào tạo – cũng lưu ý thí sinh có thể đặt các nguyện vọng với số lượng tùy ý, tuy nhiên chỉ có thể trúng tuyển một nguyện vọng.

Vì vậy, ngành học mà thí sinh yêu thích nhất sẽ phải ưu tiên đặt làm nguyện vọng 1. Những nguyện vọng các em đã đủ điều kiện trúng tuyển sớm nhưng các em vẫn còn băn khoăn, chưa xác định sẽ học, thì không nên đặt ở nguyện vọng 1. Bởi vì nếu trượt nguyện vọng 1 – nguyện vọng yêu thích nhất, các em sẽ lần lượt được xét đến những nguyện vọng vọng 2, 3, 4… tiếp theo.

“Trong quá trình lựa chọn nguyện vọng, các em sẽ phải dựa vào nhiều yếu tố. Bên cạnh sự yêu thích là điểm thi, điểm chuẩn và cả điều kiện kinh tế của gia đình. Các em hãy suy nghĩ thật kỹ và đưa ra quyết định cuối cùng của mình trước 17h ngày 30-7”, TS Phạm Như Nghệ nói.

Nhiều hoạt động thú vị cũng được diễn ra: minigame, đố vui nhận thưởng, các bartender HIU pha chế và mời nước phụ huynh, học sinh tham gia sự kiện. Đặc biệt HIU còn tư vấn và giải đáp các thông tin cho phụ huynh, học sinh về học phí, học bổng, chỗ ăn ở cho tân sinh viên khi nhập học, quy trình nhập học, môi trường học tập… giúp 2k5 đầy đủ thông tin nhất khi chọn học tại HIU.

Một số hình ảnh HIU tham gia ngày hội cùng các hoạt động:

Trung Tâm Tuyển Sinh & Truyền Thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172