HIU đồng hành cùng sở du lịch TP.HCM tổ chức họp báo công bố hội thi nghiệp vụ buồng phòng TP.HCM mở rộng năm 2023


Cập nhật lần cuối vào 07/06/2023

Hôm nay ngày 6/6, HIU phối hợp cùng Sở Du lịch TP.HCM và các đơn vị Hiệp hội Du lịch TP, Câu lạc bộ Quản lý Buồng phòng miền Nam tổ chức họp báo công bố hội thi nghiệp vụ buồng phòng TP.HCM mở rộng năm 2023. Hội thi sẽ góp phần vào việc chuẩn hóa nghiệp vụ của đội ngũ nhân viên phục vụ buồng phòng ngành khách sạn nói riêng, thúc đẩy sự phát triển của nguồn nhân lực ngành du lịch nói chung.

Ban tổ chức cuộc thi giải đáp các thắc mắc của thí sinh.

Bà Bùi Thị Ngọc Hiếu, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM phát biểu khai mạc tại chương trình: “Hội thi không chỉ là tâm huyết của ban tổ chức mà còn là kỳ vọng của ngành du lịch trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng thương hiệu điểm đến du lịch TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung.”

Bà Bùi Thị Ngọc Hiếu, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM phát biểu khai mạc tại chương trình.
Bà Võ Ngọc Điệp – Trưởng Ban giám khảo công bố thể lệ cuộc thi.

ThS. Trần Thúy Trâm Quyên – Phó Hiệu trưởng HIU đã chia sẻ tại buổi họp báo: “Là đơn vị đồng tổ chức cuộc thi nghiệp vụ buồng phòng năm nay, HIU rất tự hào khi có cơ hội là cầu nối để giúp các bạn sinh viên không chỉ của HIU mà còn nhiều trường đại học, cao đẳng lân cận khác có cơ hội được tiếp cận sâu sát đến những nhà hàng, khách sạn 5 sao hàng đầu trong ngành. Cuộc thi chính là cơ hội cho các bạn thí sinh năm nay được bung xõa tài năng và vận dụng những kiến thức đã được học và làm một cách thực tế nhất tại sân chơi này. Bên cạnh đó, giàn Ban giám khảo là những thầy cô có rất nhiều năm kinh nghiệm và những đại diện Khách sạn hàng đầu tại TP.HCM cũng là một điều kiện cho các bạn được học tập và trau dồi thêm nhiều kinh nghiệm.”

ThS. Trần Thúy Trâm Quyên – Phó Hiệu trưởng HIU đã chia sẻ tại buổi họp báo.

HIU hy vọng cuộc thi sẽ là nguồn động lực rất lớn cho các bạn đã và đang theo đuổi đam mê công việc, ngành học Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành này. HIU hy vọng sẽ được tiếp tục “bắt tay” cùng các đơn vị đối tác đồng hành trên chặng đường tìm kiếm tài năng và tôn vinh sức mạnh sáng tạo Việt!

Người dẫn chương trình giới thiệu về hội thi nghiệp vụ buồng phòng mở rộng.
BTC tặng hoa tri ân các Ban giám khảo cuộc thi.
BTC tặng hoa tri ân các Ban giám khảo cuộc thi.
Sinh viên HIU đặt câu hỏi tại buổi họp báo.
Sinh viên HIU đặt câu hỏi tại buổi họp báo.
Toàn cảnh hội trường tại buổi họp báo.

Thông tin chi tiết hội thi nghiệp vụ buồng phòng TP.HCM mở rộng năm 2023:

Thời gian nhận hồ sơ đăng ký dự thi từ hôm nay đến hết ngày 5-7. Hội thi gồm ba vòng thi (sơ kết, bán kết, chung kết) diễn ra trong tháng 7 với hai bảng dự thi: bảng cá nhân và bảng tập thể.

Bảng cá nhân gồm ba khối thi: khối 4-5 sao; khối 1-3 sao và cơ sở đạt điều kiện tối thiểu phục vụ khách du lịch; khối sinh viên. Bảng tập thể dành cho tất cả các cơ sở lưu trú du lịch.

Lễ trao giải hội thi được tổ chức vào tháng 8 với bảng cá nhân và bảng tập thể. Mỗi khối đều có 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba, 5 giải khuyến khích và 1 giải phụ. Như vậy, cuộc thi có 9 giải mỗi khối, tổng cộng 27 giải.

Nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào cần tư vấn, đừng ngại liên hệ đến Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng qua các kênh sau nhé:

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Cơ sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 028.7308.3456

Hotline: 0964 239172

Website: https://hiu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn

Trung tâm Tuyển sinh & Truyền thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172