HIU đồng hành cùng trường THPT Hùng Vương dạy các môn chuyên đề hướng nghiệp trong Chương trình giáo dục phổ thông mới


Cập nhật lần cuối vào 16/10/2023

Với mục tiêu thực hiện xã hội hóa giáo dục, HIU hỗ trợ các trường THPT giảng dạy các môn tự chọn như mỹ thuật, âm nhạc, hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp,… để mang đến nhiều kiến thức cần thiết cho các bạn học sinh. Và mở đầu hành trình hướng nghiệp năm nay, HIU đã đến THPT Hùng Vương – TP.HCM để tiếp thêm kiến thức và đam mê cho các bạn học sinh khối 10 tại đây.

️Ngày 13/10 vừa qua, các bạn học sinh lớp 10 tại trường THPT Hùng Vương đã có những trải nghiệm về buổi học mỹ thuật với chủ đề  Vẽ trang trí bút chì cùng ThS. Nguyễn Minh Trúc Sơn – Trưởng ngành Thiết kế đồ họa tại HIU. Bên cạnh đó, các bạn cũng được học hỏi thêm nhiều kiến thức thú vị, lắng nghe những kiến thức về ngành học liên quan đến hội họa như Kiến trúc, Thiết kế đồ họa, Kỹ thuật xây dựng, Kiến trúc công trình,… và ứng dụng của Mỹ thuật, hội họa vào cuộc sống thực tế như Thiết kế nội thất, Thiết kế thời trang,.. 

Bạn Gia Nghi – học sinh tại THPT Hùng Vương chia sẻ: “Buổi học hội họa cùng Giảng viên Đại học giúp em cảm thấy một góc nhìn khác về cuộc sống sinh viên không hề nhàm chán, khô khan và xa cách như vẫn nghĩ. Đặc biệt, những kiến thức thầy mang đến làm em cảm thấy rất thích thú và em được mở mang thêm nhiều điều mới lạ về ngành nghề Thiết kế mà em đang quan tâm.”

HIU hy vọng rằng những lớp học năng khiếu lồng ghép cùng chương trình hướng nghiệp sẽ mang lại nhiều trải nghiệm cũng như kiến thức bổ ích cho các bạn học sinh ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường và đặc biệt là giúp các bạn có thể tìm thấy được đam mê của mình để có thể học đúng ngành, chọn đúng nghề trong tương lai.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tại:

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Cơ sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 028.7308.3456

Hotline: 0964 239172

Website: https://hiu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn

Trung tâm tuyển sinh và truyền thông.


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172