HIU hợp tác cùng Trung tâm giao lưu văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam


Cập nhật lần cuối vào 03/03/2023

Chiều ngày 03/03/2023, HIU đã có buổi làm việc trao đổi cùng đại diện Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam (JPF). Hai bên trao đổi về các cơ hội hợp tác trong thời gian tới, nâng cao chất lượng đào tạo ngành Ngôn ngữ Nhật tại HIU, đem đến nhiều cơ hội cho sinh viên nhà trường.

ThS. Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Hiệu trưởng HIU trong buổi làm việc đón tiếp đoàn JPF

Đại diện Ban Giám hiệu nhà trường đón tiếp đoàn có ThS. Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Hiệu trưởng HIU và Lãnh đạo Bộ môn Ngôn ngữ Nhật HIU – ThS. Nguyễn Minh Hưng.
Tại buổi làm việc, hai bên đã cùng trao đổi về tình hình đào tạo tiếng Nhật tại nhà trường và JPF sẽ có các dự án giúp tăng cường hoạt động hỗ trợ giảng viên tiếng Nhật. HIU có thể đề xuất tổ chức các buổi hội thảo khoa học về ngôn ngữ Nhật và JPF sẽ hỗ trợ hợp tác.

Đại diện đoàn làm việc của JPF tại buổi làm việc

Trung tâm Giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam hợp tác, liên kết với nhiều cơ quan chính phủ Việt Nam, các tổ chức văn hóa nghệ thuật và các tổ chức giáo dục nhằm tăng cường sự kết nối giữa Việt Nam và Nhật Bản. HIU tăng cường hợp tác cùng các tổ chức thế giới mang đến nhiều cơ hội học tập, trao đổi văn hóa cho các sinh viên đang theo học ngành Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế tại nhà trường.

ThS. Nguyễn Minh Hưng đại diện HIU trao tặng quà lưu niệm đến đoàn làm việc JPF

Đặc biệt, JPF đã dành tặng HIU bộ sách 14 quyển cho bộ môn Nhật Bản học, đây là bộ giáo trình để các Giảng viên có thể tham khảo và các Sinh viên có ước muốn trở thành Giảng viên tiếng Nhật cũng có thể tham khảo bộ giáo trình này.

Trung Tâm Tuyển Sinh & Truyền Thông


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172