HIU khai mạc Cuộc thi Olympic Pháp luật lần V năm 2024


Cập nhật lần cuối vào 10/05/2024

Toàn cảnh buổi khai mạc cuộc thi “Olympic Pháp luật – năm 2024” chủ đề “Laws & Life”

Ngày 05/05 vừa qua, Lễ khai mạc cuộc thi “Olympic Pháp luật – năm 2024” chủ đề “Laws & Life” đã chính thức diễn ra tại Hội trường Beethoven với sự tham gia của các thầy cô gạo cội đến từ Bộ môn Luật HIU: TS Bùi Giang Hưng – Trưởng Bộ môn Luật khoa Kinh tế – Quản trị HIU, các thầy cô giảng viên Bộ môn Luật tại HIU và 40 đội thi đến từ hơn 10 đơn vị trên địa bàn TP.HCM.

Cuộc thi Olympic pháp luật 2023 do HIU tổ chức hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn sinh viên ngành Luật một sân chơi bổ ích và là nơi giao lưu, trao đổi trực tiếp với các thầy cô giảng viên đầu ngành của Bộ môn Luật tại HIU cùng những nhân vật “tuyến đầu” trong lĩnh vực pháp lý để mang về cho mình nhiều bài học và kiến thức bổ ích.

Tại buổi lễ khai mạc, các thí sinh được tham dự Talkshow “Pháp luật và những bước tiến trong thời đại số” là một nền tảng thú vị và cần thiết để thảo luận về sự phát triển của pháp luật trong bối cảnh của cuộc cách mạng công nghệ. Từ việc bàn về ứng dụng của công nghệ trong hệ thống pháp luật đến những thách thức và cơ hội mới, chúng tôi mời các chuyên gia, luật sư và nhà lãnh đạo trong lĩnh vực này để cung cấp cái nhìn sâu sắc và chi tiết nhất. 

Talkshow “Pháp luật và những bước tiến trong thời đại số” tại buổi lễ khai mạc

Hơn hết, Talkshow “Pháp luật và những bước tiến trong thời đại số” đã mang đến cho các bạn sinh viên tham dự nhiều bài học hữu ích. Không chỉ có ý nghĩa trong việc tuyên truyền, các hoạt động còn góp phần nâng cao ý thức chấp hành pháp luật cho sinh viên, giúp các bạn có môi trường “học mà chơi, chơi mà học” hiệu quả. Đây cũng là cơ hội để các bạn sinh viên trao đổi trực tiếp với các chuyên gia là những diễn giả có kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết, qua đó chắc hẳn các bạn sinh viên sẽ nhận được nhiều bài học và kinh nghiệm để góp vào hành trang pháp lý của bản thân. Với sự chia sẻ của diễn giả: TS Nguyễn Thái Cường – Giảng viên khoa Luật Dân sự – Trường Đại học Luật TP.HCM; ThS. Lê Thị Thanh Tâm – Phụ trách đối ngoại, Trung tâm khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, Đại học Quốc gia HCM. Giảng viên Phân hiệu, Học viện phụ nữ Việt Nam và ThS. Trần Đức Sự – Phó Giám đốc Trung tâm Phát triển khoa học và Công nghệ trẻ.

Sau buổi lễ khai mạc, các đội thi đã bước vào vòng loại đầy kịch tính và hấp dẫn. Qua đó BTC đã tìm ra được những đội thi với thành tích xuất sắc bước tiếp vào vòng trong.Cùng HIU chờ đón những cái tên nào sẽ xuất hiện tại vòng Bán kết của “ Olympic Pháp luật lần V – năm 2024” nhé!

Các đội thi tham gia vòng thi trắc nghiệm trên máy sau buổi lễ khai mạc

Nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào cần tư vấn, đừng ngại liên hệ đến Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng qua các kênh sau nhé:

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Cơ sở 2: 36/70 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 028.7308.3456

Hotline: 0964 239172

Website: https://hiu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn

Trung tâm tuyển sinh và truyền thông.


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172