HIU ký hợp tác chiến lược cùng ngân hàng SHINHAN Việt Nam, hỗ trợ phụ huynh – sinh viên đóng học phí lãi suất 0 đồng


Cập nhật lần cuối vào 30/05/2023

Chiều nay 10/05/2023, HIU đã tổ chức buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược cùng Ngân hàng Shinhan Việt Nam nhằm phát huy thế mạnh, khai thác tiềm năng của hai bên trong việc mở rộng nhiều hoạt động dịch vụ tài chính – ngân hàng cho sinh viên HIU.

Chương trình ưu đãi độc quyền của Ngân hàng Shinhan Việt Nam dành riêng cho sinh viên HIU: “NHẬP HỌC 0 TIỀN MẶT – MIỄN PHÍ 0 ĐỒNG” trong năm học 2023 – 2024. Theo đó, các phụ huynh và sinh viên có thể trả góp học phí qua thẻ tín dụng của Shinhan thời hạn lên đến 6 – 9 tháng với lãi suất ưu đãi 0%, hạn mức lên đến 1 tỷ đồng.

Với hồ sơ đăng ký đơn giản, xét duyệt dễ dàng sau 48h khi cung cấp đầy đủ các minh chứng liên quan và còn thêm rất nhiều ưu đãi khác trong suốt thời gian tham gia chương trình. Thủ tục đăng ký, xét duyệt đơn giản, phụ huynh không cần tài sản đảm bảo, không cần chứng minh thu nhập với hạn mức lên đến 1 tỷ đồng, không phát sinh thêm bất kỳ phụ phí nào khác.

Đối tượng được hưởng ưu đãi:

+ Thí sinh xét tuyển và nhập học tại HIU

+ Sinh viên đang theo học tại HIU

Nộp hồ sơ trực tuyến với thời gian xét duyệt nhanh chóng trong vòng 48 giờ kể từ ngày nhận hồ sơ và trong 5-7 ngày thẻ sẽ được chuyển phát nhanh về tận nhà cho phụ huynh sinh viên.

ThS Trần Thúy Trâm Quyên – Phó Hiệu trưởng nhà trường đại diện HIU ký kết hợp tác chiến lược cùng đại diện Ngân hàng Shinhan Việt Nam.

Buổi lễ ký kết có sự tham dự của lãnh đạo cấp cao hai bên. Về phía Ngân hàng Shinhan Việt Nam, có ông Ông Lee Han Byeol – Phó Tổng Giám Đốc Ngân hàng Shinhan Việt Nam cùng lãnh đạo các chi nhánh. Về phía Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, có ThS Trần Thúy Trâm Quyên – Phó Hiệu trưởng nhà trường và đại diện lãnh đạo các Trung tâm.

Ông Lee Han Byeol – Phó Tổng Giám Đốc Ngân hàng Shinhan Việt Nam phát biểu tại buổi ký kết.
ThS Trần Thúy Trâm Quyên – Phó Hiệu trưởng nhà trường chụp hình kỷ niệm cùng đại diện Ngân hàng Shinhan Việt Nam.
Các đơn vị ký kết nhận quà lưu niệm từ Ngân hàng Shinhan Việt Nam.

Trong nhiều năm qua, HIU đã liên kết mạnh mẽ với nhiều doanh nghiệp, ngân hàng danh tiếng nhằm tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội được thực tập, thực hành và làm việc tại những doanh nghiệp hàng đầu cả trong và ngoài nước. Sau sự kiện quan trọng này, chúc cho các chương trình hợp tác giữa HIU và Ngân hàng Shinhan ngày càng thành công tốt đẹp.

Nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào cần tư vấn, đừng ngại liên hệ đến Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng qua các kênh sau nhé:

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Cơ sở 2: 120 Hòa Bình, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 028.7308.3456

Hotline: 0964 239172

Website: https://hiu.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hiu.vn/

Email: tuyensinh@hiu.vn – admission@hiu.vn

Trung tâm tuyển sinh và truyền thông.


Liên hệ chúng tôi ngay: 0938.69.2015 - 0964.239.172